“The Hub Thailand” แพลตฟอร์มซื้อ-ขายสินค้าไทยเพื่อคนไทย


เผยแพร่




หนุนผู้ประกอบการไทย ปลดล็อกเศรษฐกิจ ซื้อง่ายส่งไวภายใน 3 ชั่วโมง

The Hub Thailand (เดอะฮับไทยแลนด์) ช่องทางซื้อ-ขายสินค้าไทยออนไลน์ใหม่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในไทย และพัฒนาโดยคนไทยเพื่อคนไทย ชูไฮไลท์ “ซื้อง่ายส่งเร็วภายใน 3 ชั่วโมง” ภายใต้มาตรฐานระดับโลก พร้อมตั้งเป้าช่วยผู้ประกอบการไทยฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังวิกฤตโควิด 19 เต็มกำลัง 

นายสรเชษฐ์ วรรณธนาเลิศ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ E-Marketplace บริษัท เจเนอรัล อิเล็กทรอนิกส์ คอมเมิร์ซ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า ได้พัฒนาแพลตฟอร์มสินค้าไทยออนไลน์ขึ้นภายใต้ชื่อ “The Hub Thailand” ภายใต้แนวคิด “เว็บไซต์คนไทยเพื่อคนไทย” โดยมีจุดเด่นที่แตกต่าง คือเป็นช่องทางการซื้อ-ขายสินค้าแบรนด์ไทยโดยเฉพาะ และเป็นแหล่งรวมผู้ประกอบการไทยและสินค้าไทยออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยแพลตฟอร์มมาตรฐานระดับโลก ใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว มีระบบความปลอดภัยสูงสุด รวมถึง “ซื้อง่ายส่งเร็วภายใน 3 ชั่วโมง” หรือบริการ Fast Delivery ไม่ว่าจะซื้อสินค้าอะไรก็ส่งรวดเร็วทันใจภายใน 3 ชั่วโมง พร้อมโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษสุดของร้านค้าและแบรนด์สินค้าไทยชั้นนำที่จะยกขบวนมาลดกระหน่ำหมุนเวียนตลอดทั้งปี อาทิ คูปองส่วนลดสุดคุ้ม, โปรซื้อ 1 แถม 1 เป็นต้น โดยมีสินค้าหลากหลายประเภทให้เลือกอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าความงาม, สินค้าแฟชั่น, ขนม, ผลไม้, เครื่องครัว ฯลฯ ซึ่งล้วนเป็นสินค้าคุณภาพที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย

 

“สินค้าไทยเป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่ผสานภูมิศาสตร์ ภูมิปัญญา และศิลปวัฒนธรรมเข้าไว้ด้วยกันจนไม่มีใครเทียบได้ หากเรานำสินค้าไทยเหล่านั้นมาขายบนช่องทางออนไลน์ จะสามารถตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน และทำให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างทั้งตลาดในประเทศและทั่วโลก เพิ่มโอกาสในการขายได้มากขึ้นอีกหลายเท่าตัว ในขณะเดียวกันทิศทางการขายสินค้าออนไลน์มาถึงจุดที่เรียกว่า "วิถีชีวิตใหม่" (New Normal) ที่เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ไปโดยสิ้นเชิง เราจึงจำเป็นต้องสร้างความผูกผันกับผู้บริโภค หรือ Engagement ที่เน้นเรื่องราว การเล่าเรื่อง และการมีส่วนร่วมในสังคมอีกด้วย” นายสรเชษฐ์กล่าว

“The Hub Thailand” คือแพลตฟอร์มสินค้าไทยออนไลน์ และเป็นแหล่งรวมผู้ประกอบการไทยและสินค้าไทยออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ให้บริการการซื้อ-ขายสินค้าไทยออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.thehubthailand.biz และแอพพลิเคชั่น The Hub Thailand บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ (Mobile Device) ทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว และมีความปลอดภัยสูงระดับสากล สามารถลงขายสินค้าแบรนด์ไทยที่ผลิตในประเทศไทยและคนไทยได้ทุกประเภทได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย อาทิ อาหาร เครื่องดื่ม สินค้าอุปโภค เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น สินค้า OTOP สินค้าพื้นเมือง เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ รวมถึงสินค้าราคาส่งสำหรับพ่อค้า-แม่ค้าสามารถซื้อไปขายต่อได้อีกด้วย 

นอกจากนี้ The Hub Thailand ยังมีทีมงานทำการตลาดเพื่อโปรโมทสินค้าของสมาชิกทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั่วโลก เพื่อช่วยเหลือคนไทยและสินค้าไทยให้มีโอกาสในการสร้างรายได้และฟื้นฟูธุรกิจหลังช่วงวิกฤติการณ์โควิด-19 

“เราอยากเชิญชวนให้ผู้ประกอบการไทยและเจ้าของสินค้าแบรนด์ไทยเข้าร่วมกับ The Hub Thailand โดยสามารถลงขายสินค้าได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เราเชื่อว่า นี่จะเป็นโอกาสสร้างรายได้ทางใหม่ให้กับทุกคนที่กำลังประสบปัญหาวิกฤติการณ์โควิด-19 และใครกำลังท้อแท้ขอให้ดูคลิปนี้ของ The Hub Thailand https://youtu.be/dHoyz5rSJx4 ช่วยกันแชร์ให้ครอบครัว คนรัก เพื่อน แล้วเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน” นายสรเชษฐ์กล่าวเสริม

“The Hub Thailand” สมัครสมาชิกฟรีและลงขายได้ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่โทรศัพท์ 02 764 1956 หรืออีเมล์ support@thehubthailand.biz ภายในวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 - 17.00 น. (ไม่รวมวันหยุดราชการและวันนักขัตฤกษ์) และติดตามข่าวสารผ่าน Facebook: The Hub Thailand และ Line: @thehub_Thailand

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ