ครั้งแรกในประเทศไทย! Ferrari เครื่อง V12 และ V8 เปิดประทุน เปิดตัวพร้อมกัน


เผยแพร่




ตื่นตากับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญท่ามกลางบรรยากาศ ‘Un Giardino di Estate’ สวนอิตาเลียนฤดูร้อน ผ่าน Live Streaming 10 ก.ค.นี้

เอาใจแฟน ๆ ม้าลำพองอย่างต่อเนื่องเมื่อ คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้าเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เตรียมเผยโฉมสุดยอดยนตกรรมระดับเวิลด์คลาส พุ่งทะยานจากเมืองมาราเนลโล เพื่อสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในการเปิดตัวลักชัวรี่ ซูเปอร์คาร์ในฝันของคนทั่วโลก 2 รุ่นใหม่พร้อมกันเป็นครั้งแรก! กับ เฟอร์รารี่ 812 จีทีเอส (Ferrari 812 GTS) การกลับมาครั้งแรกในรอบ 50 ปีของรถสปอร์ตเปิดประทุนขุมพลัง V12 ที่แรงสุดในโลก และ เฟอร์รารี่ เอฟ8 สไปเดอร์ (Ferrari F8 Spider)  สปอร์ตคาร์เปิดประทุนรุ่นล่าสุด พร้อมเครื่องยนต์ V8 วางกลางที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์  ศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม นี้ เวลา 14.00 น. ถ่ายทอดสด Live Streaming ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ผ่านช่องทาง Facebook Official Page:  www.facebook.com/cavallinoferrarithailand  ในบรรยากาศของการเนรมิตโชว์รูมให้กลายเป็น‘Un Giardino di Estate’ สวนสไตล์อิตาเลียนฤดูร้อน เพื่อให้แฟน ๆ ม้าลำพองทั่วโลกได้ชื่นชมอย่างทั่วหน้า  

เฟอร์รารี่ 812 จีทีเอส  คือรถในฝันที่หลายคนอยากครอบครอง เพราะเป็นการกลับมาคืนบัลลังก์เพื่อประกาศก้องถึงความยิ่งใหญ่ของหนึ่งในยนตรกรรม ที่มีบทบาทสำคัญในประวัติศาสตร์ของเฟอร์รารี่ นับตั้งแต่วันแรกที่เริ่มก่อตั้งแบรนด์จนถึงปัจจุบัน ด้วยความโดดเด่นของสปอร์ตคาร์เปิดประทุน ขุมพลัง V12 ที่ทรงพลังที่สุด 800 แรงม้า พร้อมสมรรถนะและความพิเศษเหนือระดับ ซึ่งไม่เพียงเป็นสปอร์ตคาร์เปิดประทุนทรงพลังที่สุดในคลาสเท่านั้น แต่ยังเป็นรถที่ใช้งานได้เอนกประสงค์ จากความยอดเยี่ยมของหลังคาแข็งแบบพับเก็บได้ (RHT – Retractable Hard Top) ใช้เวลาเพียง 14 วินาทีในการเก็บเข้าที่ และทำงานได้ขณะรถวิ่งด้วยความเร็วสูงสุด 45 กม./ชม.

ส่วน เฟอร์รารี่ เอฟ8 สไปเดอร์ สายพันธุ์ม้าลำพอง ที่พัฒนาได้เหนือชั้นจนเป็นที่จับตามอง ด้วยรถสไตล์สปอร์ตเปิดประทุน หลังคาแข็งแบบพับเก็บได้ (RHT - Retractable Hard Top)  เครื่องยนต์วางกลาง 720 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง V8 ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของ เฟอร์รารี่ รั้งตำแหน่งชนะเลิศ “International Engine of the Year Award” ติดต่อกันถึง 4 ปีซ้อน (ตั้งแต่ปี 2016-2019) และยังได้รับเลือกให้เป็นเครื่องยนต์ยอดเยี่ยมที่สุดในช่วง 2 ทศวรรษ สมาชิกใหม่คันนี้ สืบทอดสายพันธุ์มาจาก 308 GTS (308 จีทีเอส) รถสปอร์ต V8 เปิดประทุนรุ่นแรกที่ผลิตขึ้นในปีค.ศ.1977 

สัมผัสความตื่นตาตื่นใจกับสปอร์ตคาร์เปิดประทุน 2 รุ่นล่าสุด ผ่านทาง www.facebook.com/cavallinoferrarithailand  ในวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม นี้ เวลา 14.00. ติดตามชมพร้อมร่วมกิจกรรมตอบคำถามในงาน ลุ้นของรางวัลจาก Ferrari Store และลุ้นเข้ามาสัมผัสรถอย่างใกล้ชิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-319-6109 หรือ info@cavallino.co.th หรือ www.bangkok.ferraridealers.com 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ