“i Creator Conference 2020" งานใหญ่แห่งปีของคนออนไลน์ ซีพี ออลล์ จับมือ RAiNMaker ประกาศความพร้อมจัดสัมมนาแบบ Hybrid ครั้งแรกในไทย 21-23 สิงหาคมนี้ ณ สามย่าน มิตรทาวน์


เผยแพร่




i Creator Conference 2020 Presented by ALL Online มหกรรมงานสัมมนาที่รวบรวมเหล่าคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ชั้นนำจากหลากหลายวงการรวมถึงแพลตฟอร์มในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ทั้ง Facebook, TikTok, Twitter, LINE ฯลฯ มารวมกันครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

โดยในปี 2020 นี้จัดขึ้นในธีม “Next Gen and The Legends” พบกับครีเอเตอร์หน้าใหม่ไฟแรงที่จะช่วยบอกเคล็ดลับในการสร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจและครีเอเตอร์ระดับตำนาน ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน พวกเขาก็พร้อมจะปรับตัว และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนจำนวนมากบนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรก!!!  ระหว่างวันที่ 21-23 สิงหาคมนี้ ณ สามย่าน มิตรทาวน์

“สำหรับงาน i Creator Conference 2020  Presented by ALL Online ปีนี้เราได้ทั้งครีเอเตอร์ที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ไฟแรงและกลุ่มที่เรียกว่าเป็นระดับตำนานของเมืองไทย  ไม่ว่าจะเป็น คุณสุทธิชัย หยุ่น  คุณโหน่ง วงศ์ทนง หรือป๋าเต็ด-ยุทธนา  มารวมตัวกันครั้งแรก  ผมคิดว่าการได้ฟังคนในระดับตำนาน นอกจากจะได้รับแรงบันดาลใจแล้ว ยังได้เรื่องของการต่อยอดทางความคิดในการทำงานด้วยครับ"

เอ็ม ขจร เจียรนัยพาณิชย์

Managing Director The Zero Publishing Co., Ltd.

เดอะ ซีโร่ พับบลิชชิ่ง จำกัด

"ปฎิเสธไม่ได้ว่า ปัจจุบันสังคมออนไลน์ เป็นสังคมที่มีอิทธิพลต่อความคิดใครหลายๆ คน คอนเทนต์ครีเอเตอร์ 1 คน สามารถเปลี่ยนโลกได้เพียงชั่วข้ามคืน

i Creator Conference 2020 Presented by ALL Online เป็นงานสัมมนาที่รวมพลคนทำคอนเทนต์ครั้งสำคัญในประเทศไทย สำหรับ ซีพี ออลล์  ผู้บริหารออลล์ ออนไลน์และเซเว่น อีเลฟเว่น ในฐานะผู้สนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ หวังว่างานสัมมนาครั้งนี้จะเป็นการยกระดับความสามารถของคอนเทนต์ครีเอเตอร์ไทย เพื่อผลิตงานที่ดีและสร้างสรรค์เป็นประโยชน์กับสังคมออนไลน์ในอนาคตต่อไป”

"ยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล"

รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์

(ผู้บริหารออลล์ ออนไลน์ และ เซเว่นอีเลฟเว่น)

“ผมเป็นหนึ่งใน Key Note ที่จะมาเล่าเรื่องราวและประสบการณ์ในการทำ podcast ว่า podcast ณ วันนี้เป็นสื่อที่ทำไมเราต้องให้ความสนใจ?  ทำไมแบรนด์ต้องสนใจ? และถ้าแบรนด์จะทำการสื่อสารการตลาดผ่าน podcast ควรจะต้องเตรียมตัวหรือรู้เรื่องอะไรบ้าง ซึ่งอันนี้เป็นคำถามที่แบรนด์รวมถึงผู้ฟังเองก็น่าจะอยากทราบ หรือถ้าอยากจะเป็น podcaster บ้างต้องทำอย่างไร?  Podcast สามารถทำเป็นอาชีพได้หรือไม่?... ทุกคำตอบที่คุณสงสัยจะถูกตอบบนเวทีนี้ครับ”

“แซม-พลสัน นกน่วม
Editor in Chief MangoZero.com และ MD GetTalks Media

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ