“ดรีมทอย” ร่วมฉลองครบรอบ 40 ปี กันพลา 


เผยแพร่




พบหุ่น BUST-UP RX-78-2 GUNDAM ขนาดยักษ์เผยโฉมครั้งแรกของโลก !! ในงาน “Siam Paragon Presents Bandai Spirits Hobby Exhibition 2020”  และโมเดลรุ่นลิมิเต็ดที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น จนถึง 4 ต.ค. นี้ ณ สยามพารากอน

กันพลา  GUNDAM PLASTIC MODEL ของเล่นหลาย ๆ คนในวัยเด็กซึ่งได้รับความนิยมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันที่กลายเป็นของสะสมที่มีคอลเล็คเตอร์จำนวนมากให้ความสนใจมาโดยตลอด ล่าสุด บริษัท ดรีมทอย จำกัด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ TOY ในเมืองไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายของเล่นและโมเดลสะสมภายใต้แบรนด์ BANDAI จากประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงาน “Siam Paragon Presents Bandai Spirits Hobby Exhibition 2020” (สยามพารากอน พรีเซ็นต์ส บันได สปิริตส์ ฮอบบี้ เอ็กซิบิชั่น 2020) ฉลองครบรอบ 40 ปี กันพลา โมเดลกันดั้มพลาสติกชื่อดังระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดประสบการณ์ให้แฟน ๆ ชาวไทยพบกับความยิ่งใหญ่ของ BUST-UP RX-78-2 GUNDAM ที่นำมาจัดแสดงครั้งแรกของโลก และตระการตาไปกับกันพลารุ่นต่าง ๆ ในอดีตจนถึงปัจจุบันมาให้เหล่าสาวกได้ชื่นชมกันอย่างจุใจ พร้อมเปิดตัวกันพลาและโมเดลรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย 


บรรยากาศภายในงาน  ธนพล กิจเลิศไพโรจน์ และกฤตรี  กิจเลิศไพโรจน์ ผู้บริหารบริษัท ดรีมทอย จำกัด คอยให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน อาทิ ธณพร ตันติยานนท์, จิณห์สิญา 
สีวราภรณ์สกุล, พ.อ.รชต ลำกูล, ปราการ ไรวา พร้อมด้วยแฟนพันธุ์แท้กันพลา ปอร์เช่- ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ เติร์ด-ลภัส งามเชวง โดยงานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึง 4 ตุลาคม 2563 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  


ธนพล  กิจเลิศไพโรจน์ ผู้บริหารสายการตลาด บริษัท ดรีมทอย จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดการจัดงานว่า “งาน Siam Paragon Presents Bandai Spirits Hobby Exhibition 2020 จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ Fun to Build ถือเป็นงานใหญ่ประจำปีของดรีมทอยที่แฟน ๆ รวมถึงคอลเล็คเตอร์ทุกคนตั้งตารอ โดยมีกิจกรรมไฮไลท์มาไว้ในงานมากมาย เริ่มที่แลนด์มาร์คสำคัญของงานพบกับ BUST-UP RX-78-2 GUNDAM ขนาด 3X3 เมตร และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 40 ปี กันพลา ตระการตาไปกับการ HAROPLA MOBILE HARO ที่ผ่านการโมดิฟายจากบิลเดอร์จำนวน 40 แบบ รวมถึง GUNPLA 40th Anniversary บอกเล่าวิวัฒนาการรุ่นต่าง ๆ ตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน และ Other Characters รุ่นยอดนิยมให้เหล่าสาวกได้ชื่นชมกันอย่างจุใจ พลาดไม่ได้กับกันพลารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นของปีที่นำมาแสดงและจำหน่ายที่สยามพารากอนเท่านั้น” 

 


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ขนทัพมาเอาใจแฟน ๆ เริ่มที่มุม Model Kit Caravan เป็นพื้นที่ให้ผู้ที่สนใจเข้ามาทดลองต่อกันพลาพร้อมนำกลับบ้านเป็นของที่ระลึก โดยมุมดังกล่าวนี้ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนให้กับมูลนิธิกุมารโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ซึ่งแบ่งเป็นรอบ ๆ ดังนี้ วันจันทร์-ศุกร์แบ่งออกเป็น 5 รอบ และวันเสาร์-อาทิตย์ แบ่งออกเป็น 4 รอบ พร้อมพบกับแชมป์โลกกันพลาบิลเดอร์คนไทยเปิดประสบการณ์เรียนรู้กันอย่างใกล้ชิดกับ ‘วิชยุตม์ เอี่ยมอ่อง’ การันตีด้วยรางวัล Champion of GBWC 2018 ใน GUNPLA Academia มาสอนเทคนิคในการสร้างโมเดลให้มีความสวยงาม ในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 เวลา 13.45 น. รวมถึงโมเดลเลอร์ท่านอื่น ๆ ที่จะมาแนะนำเทคนิคต่าง ๆ ในช่วงวันเสาร์ และอาทิตย์ อีกด้วย โดยจำกัดรอบละ 20 คนเท่านั้น 


พบกับการเเข่งขันประกวดกันพลาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย GUNPLA 40th BUILDERS CONTEST 2020 เพื่อเฟ้นหาบิลเดอร์หน้าใหม่ในรุ่น Open Course และ Junior Course และประกาศผลผู้ชนะเลิศในวันที่ 4 ตุลาคม นี้ เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษจาก Bandai Spirits 


สินค้า Limited Item ที่แฟนตัวยงต่างตั้งตารอคอยในปีนี้นำมาให้นักสะสมได้เลือกกันมากกว่า 25 แบบ  อีกทั้งยกขบวนสินค้าพร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษที่นำมาลดราคาคืนกำไรให้กับแฟน ๆ มือใหม่และ คอลเล็คเตอร์จับจองเป็นเจ้าของได้ที่งานนี้เท่านั้น โดยจัดพื้นที่พิเศษ BUILDER SPACE สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าภายในงานอีกด้วย


แฟนพันธุ์แท้กันพลาห้ามพลาดกับงานยิ่งใหญ่แห่งปี “Siam Paragon Presents Bandai Spirits Hobby Exhibition 2020” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 4 ตุลาคม นี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้เข้าชมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้การจัดงานให้ความสำคัญกับการปฏิบัติตามมาตรการสุขอนามัยและการเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ FB: Bandai Hobby Thailand หรือโทร. 02-610-8000

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ