เอไอเอส จัดงานสัมมนาสุดยิ่งใหญ่ AIS Academy for Thais: JUMP THAILAND


เผยแพร่




เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา เนื่องในโอกาส เอไอเอสครบรอบ 30 ปี AIS Academy สานต่อภารกิจคิดเผื่อเพื่อคนไทย ได้จัดงานสัมนาสุดยิ่งใหญ่ AIS Academy for Thais: JUMP THAILAND

โดยมีพันธมิตรชั้นนำระดับประเทศ ทั้งภาครัฐ ภาคการศึกษา และภาคเอกชน ถ่ายทอดองค์ความรู้ เจาะประเด็นนวัตกรรม, ทักษะอาชีพ และการพัฒนาตนเอง สู่การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ พร้อมเปิดตัวโครงการใหญ่ พาคนไทยกระโดดข้ามวิกฤต เสริมอาวุธทางปัญญา พร้อมขยายขีดความสามารถ และการปรับตัวให้ทันต่อความเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล เพื่อช่วยคนไทยและประเทศไทยให้กลับมาแข็งแกร่งอย่างยั่งยืน โดยทั้ง 3 โครงการ มี

JUMP to Innovation โครงการที่ชวนคนไทยร่วมแรงคิด สร้างนวัตกรรม ช่วยแก้ไขปัญหาใหญ่ของประเทศ ผ่านโครงการ “JUMP Thailand” ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยอย่างยั่งยืน

JUMP over the Challenge โครงการที่ให้คนไทยได้พัฒนาทักษะอาชีพที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ ผ่านโครงการ “อุ่นใจอาสาพัฒนาอาชีพ” พร้อมมีช่องทางขายสินค้าในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์

และ JUMP with EdTech  โครงการที่พาคนไทยกระโดดสู่ความรู้ ด้วย “LearnDi for THAIs” เพื่อให้คนไทยได้ยกระดับการเรียนรู้ได้อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมริเริ่ม “The Tutor Thailand” เฟ้นหาติวเตอร์ที่มีศักยภาพรอบด้าน เข้ามาเป็นต้นแบบถ่ายทอดองค์ความรู้บนแพลตฟอร์มดิจิทัล 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ