สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ พรีเมี่ยมเอาท์เล็ต แห่งแรกในไทย ลุยเปิดลักซ์ชัวรี่ช็อปเอาใจนักช้อป กว่าอีก 30 ร้านค้าภายในปลายปีนี้ พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบส่วนลดสูงสุด 90% ทุกวัน


เผยแพร่




เหล่านักช้อปมีเฮ! เมื่อ "สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ (Siam Premium Outlets Bangkok)" พรีเมียมเอาท์เล็ตแห่งแรกของเมืองไทย เดินหน้าเติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาสให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยทยอยเปิดลักชัวรี่ช้อปเพิ่มกว่า 30 ร้านค้า พร้อมต้อนรับขาช้อปตัวจริง มอบสุดยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างคุ่มค่าในทุก ๆ วัน ด้วยสินค้าคุณภาพลดสูงสุด 90 %

นับตั้งแต่ สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เมื่อปลายเดือนมิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับด้วยดีจากประชาชนคนไทยและเหล่านักช้อปมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำแบรนด์ลักซ์ชัวรี่มาเผยโฉม ในคอนเซ็ปต์เอาท์เล็ตเป็นครั้งแรกในเมืองไทย อาทิ Burberry, Balenciaga, Bally, BOSS Hugo Boss, CK, Furla, และ Montblanc เป็นต้น เพื่อตอกย้ำการเป็นสุดยอดจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งของผู้คน รวมทั้งนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ภายในปลายปีนี้ สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ จึงได้ทยอยเปิดร้านดังกว่าอีก 30 ร้าน ซึ่งทำให้มีแบรนด์ถึง 300 แบรนด์ ให้เลือกซื้อ เพื่อต้อนรับนักช้อปทั้งหลายและพร้อมให้บริการในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

โดย 33 แบรนด์ ที่ได้ทยอยเปิดไปแล้วจนถึงปลายปีนี้ ได้แก่ ลักซ์ชัวรี่แบรนด์ อย่าง Salvatore Ferragamo และ Breitling อินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ ได้แก่ Marc Jacobs, Karl Lagerfeld, Fred Perry, Jubilee Diamond, Mango, Cotton On, Converse, Teva, New Era,  The Clozet, Grand Motorsport, Body Glove, WRKROOM:, Siam Takashimaya, Santa Barbara, Sabina, Morgan, Daks, BE Me by Wacoal ไลฟ์สไตล์ ได้แก่ Miniso, Lamy, Grand Massage, Mr.Big, Camera Baby, Santas Home, อาหาร ได้แก่ Bonchon, SUSHiPLUS, KFC, 7-Eleven, Breadtalk ซึ่งนอกจากโปรโมชั่นพิเศษที่มอบส่วนลดสูงสุด 90 % ทุกวันแล้ว แบรนด์ต่าง ๆ ยังได้นำเสนอสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะที่นี่ ที่เดียว และเป็นสินค้ารุ่นใหม่มาไว้ที่นี่อีกด้วย

จิระเมศร์ สุริวงศ์วรากุล ผู้อำนวยการฝ่ายค้าปลีก บริษัท เฟอร์รากาโม ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ทางแบรนด์รู้จัก ไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป เป็นอย่างดีในฐานะธุรกิจเอาท์เล็ตที่ประสบความสำเร็จหลายแห่งทั่วโลก และการจับมือกันกับสยามพิวรรธน์นับเป็นโปรเจ็คที่น่าสนใจมาก ซึ่งการช้อปปิ้งที่สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ จะให้ความรู้สึกเหมือนการเดินเที่ยวเอาท์เล็ตในต่างประเทศ จึงเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่ดีมากสำหรับการมาเที่ยวมาช้อปปิ้งแบบครอบครัวและกลุ่มเพื่อน เพราะมีมาตรฐานที่ดี ในการรักษาคุณภาพของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  รวมถึงการรับมือต่อสถานการณ์รักษาระยะห่างทางสังคมในช่วงโควิท-19 ที่ผ่านมาก็ทำได้ดีมาก ทางแบรนด์มองว่านี่เป็นโอกาสที่ดีในการเปิดร้านแบบเอาท์เล็ต ทำให้แบรนด์มีโอกาสเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ อาทิ ลูกค้าแถบปริมณฑล หรือจังหวัดใกล้เคียงที่อาจไม่สะดวกเข้ามาร้านค้าในตัวเมือง โดยลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาเยี่ยมชมร้านที่นี่จะเป็นลูกค้าที่ใช้สินค้าแบรนด์อยู่แล้ว และด้วยราคาแบบเอาท์เล็ตและโปรโมชั่นที่ล่อตาล่อใจและมีเฉพาะที่นี่ นักช้อปจึงมีความสนใจเลือกช้อปสินค้าและตัดสินใจซื้อได้ง่ายมากขึ้น”

สำหรับ ปรียามาศ มหาเพชร แบรนด์เมเนเจอร์ ในเครือ กลุ่มบริษัทแปซิฟิก้า ผู้นำเข้า แบรนด์แฟชั่นหรูจากต่างประเทศ อาทิ Coach, Furla, Sperry, American Eagle และ Keds เผยว่า “การเลือกสินค้ามาวางจำหน่ายที่ สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ จะเลือกสินค้าที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า เน้นความหลากหลายของสินค้า ในราคาที่พิเศษกว่าสาขาอื่น มีการอัพเดตสินค้าเป็นรายสัปดาห์ ทั้งไอคอนของแบรนด์และนิวคอลเล็กชั่นคละกันไป ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าในแต่ละเดือน”

ปรียามาศ กล่าวเพิ่มเติมว่า “จุดเด่นของ สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ คือ มีการมิกซ์แบรนด์ที่น่าสนใจ และคิดว่าจะสามารถตอบโจทย์นักช้อป ที่ต้องการช้อปปิ้งสินค้าพรีเมี่ยมในราคาที่จับต้องได้มากยิ่งขึ้น ที่ผ่านมานับตั้งแต่เปิดช็อปที่นี่ เราได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า เพราะสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ ให้ความรู้สึกถึงการช้อปปิ้งที่แปลกใหม่ออกไป เป็นบรรยากาศการช้อปปิ้งง่าย ๆ สบาย ๆ แบบ Outdoor Environment  อีกทั้งยังมีแบรนด์สินค้าที่น่าสนใจให้เลือกมากมาย พร้อมกับโปรโมชั่นที่เหล่านักช้อปเอาท์เล็ตมองหา”

“สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ” เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น. เดินทางสะดวกสบายเพียง 15 นาทีจากสนามบิน สุวรรณภูมิ หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวจากใจกลางกรุงเทพฯ สามารถใช้เส้นทางทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี กม.23 ทางออก 5 ลาดกระบัง หรือ ใช้บริการรถ Shuttle Bus รับส่งฟรีจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ สถานีมักกะสันถึง “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ”

เรียกได้ว่าขาช้อปทั้งหลายห้ามพลาด ต้องแวะเวียนมาสนุกกับการช้อปปิ้งที่ สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ กันทุกวันแน่ๆ และพบกับสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่และโปรโมชั่นดี ๆ  ที่มีเฉพาะ ที่สยาม พรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ เท่านั้น! ติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.siampremiumoutlets.com หรือ Facebook : SiamPremiumOutletsBangkok โทร. 02 0828 998

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ