ซัมมิท แคปปิตอล เปิดตัว LINE Official Account “@summitcapital” ช่องทางใหม่ในการเข้าถึงลูกค้ายุคนิวนอร์มอล


เผยแพร่




บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์และผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลในประเทศไทย เพิ่มช่องทางการสื่อสารเพื่อเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอบความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น และตอบสนองวิถีชีวิตในยุคนิวนอร์มอล

ด้วยการเปิดตัว LINE Official Account @summitcapital พร้อมนำเทคโนโลยี Chatbot มาใช้เพื่อช่วยในการสนทนาโต้ตอบกับลูกค้าได้ตลอดเวลา โดยเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การพัฒนาและประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและการให้บริการ มุ่งสู่การเป็น “องค์กรดิจิทัล” ภายใต้ค่านิยมหลัก I TRUST ซึ่งอักษร T ตัวสุดท้ายหมายถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรม (Technology & Innovation) พร้อมกันนี้ซัมมิท แคปปิตอล ได้เปิดตัวมาสคอต (Mascot) ใหม่ล่าสุด ชื่อว่าน้อง “เติมสุข” เป็นสุนัขพันธุ์บางแก้วซึ่งเป็นตัวแทนของความซื่อสัตย์ เป็นมิตร พร้อมดูแลด้วยใจรักบริการและเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้า อีกด้วย

LINE Official Account @summitcapital จะเป็นช่องทางในการให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการ แจ้งข่าวโปรโมชัน รายละเอียดช่องทางการชำระเงิน สมัครสินเชื่อ ค้นหาสาขาและช่องทางติดต่อศูนย์บริการของซัมมิท แคปปิตอล ตอบข้อสงสัยของลูกค้าปัจจุบัน รวมถึงการลงทะเบียนบริการ e-service ลูกค้าและผู้สนใจสามารถแอดไลน์ @summitcapital ได้แล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th หรือโทร. 02 107 2222

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ