“อีทัช ม.หอการค้า” รวมพลกูรูแถวหน้าเมืองไทย ติวเข้มผู้ประกอบการปั้นธุรกิจสู้โควิด-19


เผยแพร่




บริษัท อีทัช จำกัด ภายใต้กำกับดูแลของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มีความชำนาญการเชี่ยวชาญด้านอบรมเสริมสร้างศักยภาพผู้ประกอบการชาวไทยและชาวต่างชาติ เน้นการลงมือปฎิบัติเชิงลึกและช่วยเหลือผู้ประกอบการอย่างจริงจัง ตั้งแต่กระบวนการเริ่มต้นธุรกิจจนถึงการสร้างธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน

ล่าสุดได้จัดงาน “Social Wars 2020” วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563 เวลา: 09.00 – 18.00 น. ศูนย์ประชุมนานาชาติไบเทค บางนา งานสุดพิเศษส่งท้ายปีเก่า รวบรวมกูรูแถวหน้าผู้เชี่ยวชาญด้านโซเชียลมีเดีย ปั้นธุรกิจจากยอดขายธรรมดาสู่ยอดขายหลัก 100 ล้านบาทด้วยการตลาดออนไลน์ พร้อมมาเปิดทุกเทคนิคสุด  เคล็ดลับความสำเร็จการทำธุรกิจยุคโควิด-19 ให้ทุกคนได้เข้าใจการใช้สื่อสังคมโซเชียลมีเดียในการทำการตลาด 

ภก.ดร.ปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ออกานิกส์ คอสเม่ จำกัดและวิทยากรผู้ร่วมบรรยายงาน Social Wars 2020 CEO อายุน้อย ร้อยล้าน กล่าวว่า งาน“Social Wars 2020” วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563 ผมจะไมได้ใช้ทฤษฎีเข้ามาสอนแต่จะใช้ประสบการณ์ที่ผมเองเคยเจอและการที่อยู่ในวงการออนไลน์มาค่อนข้างนาน ผมจึงรู้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงด้านใดและมีจุดเริ่มต้นอย่างไร การคิดการวางระบบออนไลน์มีรูปแบบของตัวเองไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มไหนก็ตาม ถ้าเรารู้หลักคิดของรูปแบบนั้น ผู้ประกอบการไทยตามทันอย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็นไปในทิศทางไหนก็ตาม ซึ่งหลัก ๆ เลยของผมจะพูดให้ความรู้ในส่วนของภาพรวมทั้งหมดที่เกี่ยวกับการทำการตลาดออนไลน์ และจะไปสรุปตอนท้ายอยู่ที่แพลตฟอร์มทวิตเตอร์ โดยต้องบอกก่อนว่าช่องทางที่ผมถืออยู่ตอนนี้ทั้งในเฟสบุ๊คและไลน์รวมถึงทวิตเตอร์คนติดตามเราหลักล้านขึ้นทั้งหมด เพราะฉะนั้นผมจะทราบโครงสร้างทั้งหมด เพราะผมทำตั้งแต่จุดเริ่มต้นวันที่แพลตฟอร์มพวกนี้เกิดและเริ่มต้นเดินมาพร้อมพวกนี้ทั้งหมด วันงานผู้เข้าร่วมสัมมนาได้เรียนรู้ทางรอดเลยก็ว่าได้ เพราะอย่างที่ผมบอกว่าแพลตฟอร์มเหล่านี้เปลี่ยนแปลงไปตลอด และเวลาเกิดการเปลี่ยนแปลงหลายคนก็จะต้องไปเริ่มนับหนึ่งใหม่และหาว่าจะต้องใช้วิธีไหนอีกทั้งยังต้องหาวิธีใหม่ ๆ เข้ามาช่วย แต่กลับกันถ้ารู้หัวใจหลักตรงนี้ว่ารูปแบบการทำงานเป็นอย่างไร เดินไปอย่างไรผุ้ประกอบการก็จะรู้เลย ถ้าเปลี่ยนไปทางไหนเราก็สามารถที่จะตามทันทีเพราะเรารู้หลักคิด ซึ่งดีกว่าที่ผู้ประกอบการจะไปนั่งเรียนเมื่อมันเปลี่ยนแปลงไปแล้ว พอเราเรียนเสร็จก็มีการเปลี่ยนไปเป็นอีกรูปแบบหนึ่งซึ่งมันก็จะเปล่าประโยชน์

คุณพยุงศักดิ์ เสริมสันติวานิช อดีตโปรดิวเวอร์มือทอง GMM เล่าว่า งานสัมมนาอื่น ๆ ก็จัดขึ้นเพื่อเจตนาพาคนไปเห็นอนาคต แต่งาน “Social Wars 2020” นี้เป็นเหมือนเอาคนเก่งด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นไลน์,เฟสบุ๊ค,กูเกิ้ล,ยูทูป และแพลตฟอร์มออนไลน์อื่น ๆ ที่ประสบความสำเร็จในแต่ละด้านมาถ่ายทอดความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์จริงให้กับคนที่ได้เข้าฟัง โดยไลน์เราก็เอาคนที่ใช้แพลตฟอร์มนี้แล้วประสบความสำเร็จจริง  ยูทูปก็เอาคนที่มียอดผู้ติดตามหลักล้านรวมถึงยอดวิวในแต่ละคลิปก็หลักล้านด้วยเช่นกัน ดังนั้นทุกคนที่มาผ่านมามีประสบการณ์ในการทำงานด้านนี้มาโดยตรง จะไม่ใช่แค่โค้ชที่เข้ามาสอนและก็ไป แต่กุรูเหล่านี้จะเป็นคนสอนและให้คำแนะนำกับผู้เข้าร่วมงาน ถ้าสนใจจะต้องเริ่มต้นยังไง เพื่อเป็นก้าวใหม่ของการเดินทางของธุรกิจและอุตสาหกรรมบริการ เนื่องจากในปีนี้เราเจอสถานการณ์ที่เลวร้ายมามากเรียกได้ว่าเสียหายมากมายเลยก็ว่าได้ แต่ปีหน้าที่จะถึงประเทศจะเริ่มเปิดมากขึ้นผุ้ประกอบการต้องนำวิธีการของคนที่ผ่านประสบการณ์มาแล้วมาสอนคนให้ก้าวต่อไป

คุณเกรียงศักดิ์  วรกุลดำรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีทัช จำกัด มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดเผยว่า งานนี้เป็นงานสัมมนาเกี่ยวกับการให้ความรู้ในแต่ละแพลตฟอร์มของสื่อโซเชียลมีเดีย ซึ่งเกี่ยวกับการใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น เฟสบุ๊ค,Line ,ทวิตเตอร์,ติ๊กต๊อก รวมถึงเราก็มีการเพิ่มกูเกิ้ลเข้ามาด้วย ประกอบกับงานนี้มีวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญพิเศษในสายงานด้านนี้อยู่แล้วมาร่วมถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ และแต่ละท่านก็เป็นที่รู้จักในวงการนี้อยู่แล้วและคนไทยเราเองก็รู้จักกันดีเพราแต่ละท่านนั้นก็มียอดผู้ติดตามหลักล้านขึ้นทุกคน วิทยากรมีทั้งหมดจำนวน 13 ท่านสาเหตุที่งานครั้งนี้มีวิทยากรจำนวนมาก เพราะแต่ละท่านมีความชำนาญในสายงานด้านนี้อย่างโดดเด่นและเห็นได้ชัด ซึ่งสามารถให้ความรู้และถ่ายประสบการณ์พร้อมทั้งสามารถอธิบายเนื้อหาที่ต้องการจะถ่ายทอดให้มีความเข้าใจง่าย ทำให้ผู้เข้าร่วมนั้นได้ความรู้อย่างแน่นอน โดยแต่ละท่านนั้นก็จะมีความเก่งในแต่ละด้านที่แตกต่างกันออกไปจึงทำให้ทุกอย่างนั้นครบจบในงานเดียวเลยสำหรับผู้ที่มาเข้าร่วมครั้งนี้

โดยงานสัมมนาครั้งนี้จัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมนานาชาติไบเทคบางนา วันที่ 10 ธันวาคม 2563 ระยะเวลา 09.00 – 18.00 น. จำนวน 1,000 ที่นั่ง  ลงทะเบียน https://www.zipeventapp.com/e/Social-Wars-2020

 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ