“พีพีทีวี” ชวนคอหนังร่วมสนุก มอบความสุขส่งท้ายปี สนุกไปกับแคมเปญ “ส่งความสุขรับปีใหม่ให้แฟนหนัง”


เผยแพร่




พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ส่งความสุขรับปีใหม่ให้แฟนหนังต้อนรับ ปี 2564 กับแคมเปญ “ส่งความสุขรับปีใหม่ให้แฟนหนัง” เพื่อมอบความสุขแก่คุณผู้ชมก่อนสิ้นปี ด้วยการแจกของรางวัลพรีเมียมของพีพีทีวีส่งตรงให้ถึงบ้าน

สิงหานี้ “พีพีทีวี” เสิร์ฟหนังดังตลอดวันหยุดสุดสัปดาห์ กับแคมเปญ “หนังวันหยุด! สุดเดือด! เดือนแห่ง...

พีพีทีวี พาเหรดหนังดังสนุกครบรส ตลอดเดือนพฤศจิกายน

โดยคุณผู้ชมสามารถร่วมสนุก เพียงสแกน QR Code ที่จะขึ้นพร้อม Pop Up ผ่านทางหน้าจอขณะรับชมภาพยนตร์ ช่วงหนังดังยามบ่าย ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 15.00-17.00 น. ที่จะยกขบวนมาสร้างความสนุกทั้งหนังไทยและเทศ ในวันจันทร์ที่ 21 ธ.ค. กับเรื่อง “Daddy Day Care วันเดียว คุณพ่อ...ขอเลี้ยง” วันศุกร์ที่ 25 ธ.ค. “ตั๊ดสู้ฟุต” วันศุกร์ที่ 1 ม.ค. “32 ธันวา” และช่วงซีนีม่าฮิต ทุกวันเสาร์ เวลา 13.50-16.15 น. วันอาทิตย์ เวลา 13.50-18.00 น. ช่วงที่รวบรวมหนังคุณภาพสุดฮิตที่คอหนังพลาดไม่ได้! “Crimson Tide ลึกทมิฬ” อาทิตย์ที่ 20 ธ.ค. “ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ” วันที่ 27 ธ.ค. “Oz the Great and Powerful ออซ มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่” ในวันเสาร์ที่ 2 ม.ค. และหนังดังอีกคับคั่งที่พีพีทีวีจะนำมามอบความสุขส่งท้ายปี

 

โดยแฟน ๆ สามารถร่วมตอบคำถามประจำสัปดาห์ ใครตอบคำถามถูกและโดนใจมากที่สุด ก็รับไปเลยของรางวัลพรีเมียมสุดพิเศษจากพีพีทีวี ได้แก่ กระเป๋าผ้าแคนวาส, หมอนผ้าห่ม, กระเป๋าใส่อุปกรณ์เสริม และ พัดลมคล้องคอ แจกจริง! 16 รางวัล ต่อ สัปดาห์ รวมทั้งสิ้น 64 รางวัล พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดีทุกวันจันทร์สัปดาห์ถัดไป เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง เฟซบุ๊ก PPTV HD 36 บันเทิง ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 14 ธ.ค. 2563 ไปจนถึง 10 ม.ค. 2564 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก PPTV HD 36 บันเทิง บอกได้คำเดียวว่า...ยิ่งดูมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก! 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ