ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ จัด Big Cleaning ทั้งศูนย์การค้า สร้างความปลอดภัยสูงสุดให้ทุกคนที่เข้าใช้บริการ


เผยแพร่




จากการที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้รับการรายงานว่า มีผู้ป่วย COVID-19 มาใช้บริการที่ร้านค้าภายในศูนย์การค้า ในวันที่ 4 มกราคม 2564 ทั้งนี้ศูนย์การค้าได้ดำเนินการตรวจสอบแล้ว

พบว่าได้เข้ามาใช้บริการจริง ดังนั้นศูนย์การค้าจึงได้ดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ดังที่ได้ประกาศออกไปแล้วนั้น 

ล่าสุดในคืนวันที่ 7 มกราคม 2564 ทางศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้ยกระดับมาตรการความปลอดภัย โดยจัดการทำความสะอาด Big Cleaning ในศูนย์การค้าทั้งหมด เป็นการพิเศษ เพิ่มเติมจาก มาตรการความปลอดภัยที่ปฏิบัติอยู่ทุกๆวัน  โดยจัดเจ้าหน้าที่ ทำความสะอาดและฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกจุดสัมผัส พื้นที่สาธารณะ  และจุดเสี่ยงต่างๆ ในศูนย์การค้า เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของผู้ที่เข้าใช้บริการศูนย์การค้าทุกๆคน

ทั้งนี้ศูนย์การค้าคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยได้ปฎิบัติตาม 5 มาตรการหลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด ได้แก่ มาตรการคัดกรองอย่างเข้มงวด, มาตรการลดความแออัด, มาตรการสร้างสังคมไร้สัมผัส, มาตราการสุขอนามัยเชิงรุก และมาตรการเฝ้าระวังติดตาม เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และผู้ใช้บริการ จึงขอให้ทุกคนมั่นใจและไว้วางใจในการให้บริการของศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ต่อไป โดยศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ยังเปิดบริการปกติ ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ทุกวันไม่มีวันหยุด


 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ