ประกาศ สนามกอล์ฟ บางกอก กอล์ฟคลับ จ.ปทุมธานี กรณีพบไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิค -19 เคยเข้ามาใช้บริการที่สนามกอล์ฟ


เผยแพร่




ตามที่ ได้รับแจ้งจากประกาศไทม์ไลน์ของผู้ป่วยโควิด-19 กรุงเทพมหานคร รายที่ 286 เคยมาใช้บริการที่สนามกอล์ฟ บางกอก กอล์ฟคลับ จ.ปทุมธานี ในช่วง วันที่ 1 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 06.00 น. – 13.00 น. และได้รับทราบภายหลังว่า ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในวันที่ 5 มกราคม 2564 นั้น

ทาง "สนามกอล์ฟ บางกอก กอล์ฟคลับ" ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า นับตั้งแต่เกิดสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทางสนามกอล์ฟฯ ได้ดำเนินแนวทางเฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอดและไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ โดยได้ดำเนินมาตรการเพิ่มเติม ดังนี้:

1. ประกาศให้พนักงานและแคดดี้ที่ปฏิบัติงานใกล้ชิดผู้ป่วย  หยุดปฏิบัติงานชั่วคราวและไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาโควิด – 19 ทันที และให้กักตัวเพื่อสังเกตอาการต่อเนื่องเป็นเวลา 14 วัน

2. ดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อและอบโอโซนในพื้นที่บริเวณคลับเฮาส์ และสถานที่ใช้งานส่วนรวมในสนามกอล์ฟทุกจุด รวมถึงเช็ดทำความสะอาดรถกอล์ฟ อุปกรณ์กอล์ฟ และจุดสัมผัสสาธารณะด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโดยละเอียด  ต่อเนื่องเป็นเวลา 3 วัน หลังจากได้รับแจ้งไทม์ไลน์ตามประกาศของกรุงเทพมหานคร

3. ติดต่อนักกอล์ฟก๊วนที่มาใช้บริการในวันและดังกล่าว และนักกอล์ฟที่ออกรอบกับกลุ่มแคดดี้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงตั้งแต่วันที่  2 – 11 มกราคม  2564  ได้รับทราบสถานการณ์และขอความร่วมมือให้หยุดกิจกรรมนอกบ้าน พบแพทย์เพื่อตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด–19 ทันที และกักตัวเองเพื่อสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน

4. เน้นย้ำลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ปฏิบัติตามมารตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด- 19  อาทิ  ลงทะเบียน ไทยชนะ ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย  สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา รวมถึงเว้นระยะห่างทางสังคม  (social distancing) อย่างเคร่งครัด ตลอดการออกรอบ

ทั้งนี้ สนามกอล์ฟ บางกอก กอล์ฟคลับ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติทุกวัน ภายใต้การป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19 อย่างเคร่งครัด  ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความอนุเคราะห์ด้วยดีเสมอมา และขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับคนไทยทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลาวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันเป็นอย่างดี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สนามกอล์ฟ บางกอก กอล์ฟ คลับ  โทร. 02-501-2828  อีเมล์  info@bkkgolfclub.com

 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ