แจ้งผลตรวจพนักงานร้านค้าในตลาดเสรีมาร์เก็ต สาขาพาราไดซ์ พาร์ค ไม่พบเชื้อโควิด-19


เผยแพร่




ตามที่ เมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา เจ้าพนักงานสาธารณสุข ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล สำนักงานประเวศ พร้อมทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลวิภาราม ลงพื้นที่ตรวจหาเชื้อโควิด-19 เชิงรุก ด้วยวิธีการ Swab ให้กับพนักงานและผู้ประกอบการร้านค้าภายในตลาดเสรีมาร์เก็ต สาขาพาราไดซ์ พาร์ค จำนวน 127 คน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 หลังกลับมาระบาดอีกครั้ง และเป็นการสร้างความปลอดภัยและมั่นใจให้กับลูกค้าหรือผู้บริโภคที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าภายในตลาดเสรีมาร์เก็ต สาขาพาราไดซ์ พาร์ค นั้น

ล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลวิภาราม พบว่า ผลการตรวจหาเชื้อโควิด – 19  ของพนักงานและผู้ประกอบการร้านค้าภายในตลาดเสรีมาร์เก็ต สาขาพาราไดซ์ พาร์ค “มีผลเป็นลบ ไม่พบเชื้อโควิด-19” ในทุกราย อย่างไรก็ตาม ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ยังคงเฝ้าระวังและคุมเข้มมาตรการป้องกันยับยั้งการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง และดำเนินตามมาตรการที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด มาโดยตลอด เพื่อให้มีความพร้อมในการดูแลลูกค้า พนักงานร้านค้าและพนักงานศูนย์การค้า ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการมีความมั่นใจและได้รับความปลอดภัยสูงสุด ภายใต้ 3 มาตรการหลัก คือ คัดกรอง ป้องกัน ปลอดภัย ที่มีความสอดคล้องกับชีวิตวิถีใหม่ ของผู้คนในสังคม ขณะเดียวกันทางตลาดเสรีมาร์เก็ต สาขาพาราไดซ์ พาร์ค ได้มีการทำความสะอาดพ่นย่าฆ่าเชื้อทั่วทุกบริเวณของตลาดเสรีมาร์เก็ต เช่นกัน

ทั้งนี้ ทางศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ และใคร่ขอความร่วมมือผู้ใช้บริการ ให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ล้างมืออย่างสม่ำเสมอเพื่อป้องกันตัวเอง และขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับคนไทยทุกคน ก้าวผ่านช่วงเวลาวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันเป็นอย่างดี

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ