ไฮเออร์ บุกตลาดอีคอมเมิร์ซ เปิดตัวแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าน้องใหม่ “แคนดี้” เจาะกลุ่มเจนวาย ชูจุดเด่นดีไซน์ทันสมัย เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้


เผยแพร่




เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา ไฮเออร์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน

แนะนำแบรนด์น้องใหม่ “แคนดี้” (Candy) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี บุกตลาดอีคอมเมิร์ซ (E-commerce) เน้นชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้งานง่าย ดีไซน์ทันสมัย พร้อมราคาจับต้องได้ จับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่และวัยทำงาน โดยเริ่มจำหน่ายทางช้อปปี้ (Shopee) ลาซาด้า (Lazada) และเจดี เซ็นทรัล (JD Central) ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2564 ตั้งเป้ายอดขายปีแรก 310 ล้านบาท

มร. จาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ไฮเออร์พัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ ‘แคนดี้’ ภายใต้สโลแกน ‘Simplify Your Life ชีวิตง่าย สไตล์คุณ’ โดยมีจุดขายคือฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวก ดีไซน์ทันสมัย และมีสีสันสวยงามอย่าง สีโรสโกลด์ มุ่งจับกลุ่มลูกค้าเจนเนอเรชันวาย รวมถึงคนรุ่นใหม่และวัยทำงานที่มีความทันสมัยและชื่นชอบการแต่งบ้าน เพราะสินค้าของแคนดี้มีดีไซน์ที่สวยงาม สามารถใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านได้ในตัว อีกทั้งมาพร้อมกับราคาที่ใครๆ ก็เข้าถึงได้ 

“โดยในปี 2563 ที่ผ่านมา ไฮเออร์ สามารถทำยอดขายสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ถึง 290 ล้านบาท โดยเพิ่มขึ้นถึง 131 % จากปีก่อน ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงทางพฤติกรรมของผู้บริโภคและสถานการณ์ของโลกในปัจจุบัน ส่งผลให้รูปแบบการขายในช่องทางออนไลน์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ไฮเออร์ได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการทำตลาด จึงได้เลือกนำสินค้าแบรนด์แคนดี้มาจัดจำหน่ายโดยเน้นผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซหรือแอปพลิเคชันต่างๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชอบเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ที่สะดวกรวดเร็วและมีสิทธิพิเศษที่มากขึ้น ทั้งนี้ ตั้งเป้ายอดขายแบรนด์แคนดี้ในปีแรกไว้ที่ 310 ล้านบาท และเตรียมทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาทโดยจะเน้นทำการตลาดออนไลน์และจัดโปรโมชันร่วมกับอีคอมเมิร์ซ แพลทฟอร์มต่างๆ” มร.จาง กล่าว

สำหรับช่วง Pre-launch ของแคนดี้มีการเปิดตัว 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และสมาร์ททีวี พร้อมโปรโมชันช่วงเปิดตัว มอบส่วนลดสูงสุด 50% และคูปองส่วนลดอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 30 มีนาคม 2564 ที่ช้อปปี้ ลาซาด้า และเจดี เซ็นทรัล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ Candy Thailand หรือโทร. 1789


 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ