“ปูนลูกดิ่ง-ปูนจิงโจ้” ผู้นำนวัตกรรมปูนก่อ-ฉาบอิฐมวลเบาเจ้าแรกของไทย ชูภาพลักษณ์ใหม่เน้นสื่อสารง่าย ปรับโฉมแพ็กเกจใหม่ใช้งานสะดวกขึ้น


เผยแพร่




“ปูนลูกดิ่ง-ปูนจิงโจ้” ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมปูนก่อ-ฉาบอิฐมวลเบารายแรกของไทย ภายใต้ “ควิกโคท” รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ชูภาพลักษณ์ใหม่เน้นสื่อสารง่าย เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวงกว้าง เดินหน้าบุกตลาดเต็มพิกัด จัดกองทัพสินค้าแบ่งหมวดหมู่ชัดเจนตามความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมปรับโฉมแพ็คเกจจิ้งใหม่ สีสันสดใส เคลื่อนย้ายกองเก็บสะดวกขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการช่างทั้งคุณภาพของปูนและการใช้งาน

นางสาวประภารัตน์ สิริวัฒกานนท์ ประธานกรรมการ บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ปูนมอร์ต้า (ปูนซีเมนต์สำเร็จรูป)  ภายใต้แบรนด์ “ลูกดิ่ง” และ “จิงโจ้” ผู้รู้จริงทุกงานพื้นผิว  เปิดเผยว่า บริษัทเป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมปูนก่อ-ฉาบ สำหรับงานอิฐมวลเบารายแรกของไทย มีการทำตลาดมานาน 28 ปี ซึ่งที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นผลมาจากคุณภาพของเนื้อปูนละเอียดเนียนลื่นมือ สามารถฉาบผนังเรียบ ไม่แตกร้าว ช่วยทุ่นแรงช่าง จนได้รับความไว้วางใจในกลุ่มช่าง

ลิเวอร์พูลแพ้ในบ้านมากที่สุดในรอบ 67 ปี ก่อนตกชั้น

“พีพีทีวี” ส่ง “THE BEST OF THE VOICE WORLDWIDE เสียงจริง ตัวจริง สนั่นโลก” เขย่าจอ 17 มี.ค. นี้

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจ ควิกโคทได้รีแบรนด์ “ปูนลูกดิ่ง-ปูนจิงโจ้” ใหม่  โดยมีการปรับโลโก้ แบรนด์และโลโก้บริษัทให้ทันสมัยมากขึ้นสะท้อนความเป็นมืออาชีพและแสดงถึงความมุ่งมั่นขององค์กรที่จะก้าวไปข้างหน้า  ไม่หยุดที่จะพัฒนาสินค้าคุณภาพ ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมปูนก่อ-ฉาบอิฐมวลเบารายแรกของไทยอย่างแท้จริง

“ตลอด 28 ปี ที่ผ่านมา ปูนลูกดิ่ง เป็นปูนฉาบอิฐมวลเบาและสกิมโค้ทที่ติดตลาดคนในวงการโดยเฉพาะกลุ่มช่างรู้จัก เป็นไปตามสโลแกน “ลูกดิ่ง ปูนดีที่ช่างบอกต่อ” ส่วนปูนจิงโจ้ เป็นปูนก่ออิฐมวลเบายอดขายอันดับ 1 ของไทย เรียกได้ว่าสินค้าทำตลาดด้วยตัวมันเอง ซึ่งหลังจากนี้ควิกโคทจะให้ความสำคัญกับการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยเฉพาะกลุ่มเจ้าของบ้านให้พวกเขารู้จักปูนลูกดิ่งและจิงโจ้ ควบคู่ไปกับกลุ่มช่างและผู้รับเหมาในต่างจังหวัดให้มีความมั่นใจในตัวสินค้ามากขึ้น โดยเราจะลงทุนวางระบบ supply chain ในเรื่องการขนส่งให้มีศักยภาพ คล่องตัวและยืดหยุ่นมากขึ้น ขยายขอบเขตในการขนส่งออกไปให้ไกลมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับแผนการบุกตลาดต่างจังหวัดที่เราจะเดินหน้าขยายตลาดอย่างเต็มที่” นางสาวประภารัตน์ กล่าว

นอกจากการรีแบรนด์แล้ว ควิกโคทยังมีการปรับหมวดหมู่สินค้าใหม่ทั้งหมด จากเดิมที่ก่อนหน้านี้จะใช้แบรนด์ปูนลูกดิ่งกับสินค้าทุกประเภท  โดยหมวดหมู่ที่ปรับใหม่จะแบ่งตามความเชี่ยวชาญเฉพาะทางอย่างชัดเจน นั่นคือ ปูนลูกดิ่ง สำหรับงานฉาบ ฉาบผิวบาง (สกิมโค้ท) งานซ่อมแซม และ ปูนจิงโจ้ สำหรับงานก่อ กาวติดกระเบื้อง งานเทพื้น และงานโครงสร้าง

รวมทั้งมีการปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ “ปูนลูกดิ่ง-ปูนจิงโจ้” ใหม่ เพื่อให้สอดรับกับระบบการผลิตใหม่ที่ใช้หุ่นยนต์ เน้นดีไซน์ที่ทันสมัย สีสันสดใส มีความแข็งแรงทนทาน ตอบโจทย์กลุ่มช่างซึ่งเป็นผู้ใช้งาน สามารถเคลื่อนย้ายกองเก็บที่สะดวกขึ้น และยังคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยเป็นถุงที่สามารถนำไปรีไซเคิลต่อได้

ปัจจุบัน ปูนลูกดิ่งและปูนจิงโจ้ นับเป็นแบรนด์ปูนก่อ-ฉาบอิฐมวลเบาที่แข็งแกร่งที่สุดทั้งในตลาดกรุงเทพและปริมณฑล ในอนาคตมีแผนวางจำหน่ายตามร้านอุปกรณ์ก่อสร้างทั่วประเทศ ด้วยกำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้นเป็น 800,000 ตันต่อปี

สำหรับร้านวัสดุก่อสร้างที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายปูนลูกดิ่ง ปูนจิงโจ้ ติดต่อได้ที่ 02-408-9888 หรือ 083-989-3306 และสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่www.quickcoat.co.th

 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ