“พีพีทีวี” จัดรายการสดกลางพาร์ค พารากอน เชิญ 4 ผู้บริหารใหญ่ถกประเด็น “ท่องเที่ยวไทยหลังฉีดวัคซีน”


เผยแพร่




สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเวทีสัมภาษณ์สดนอกสตูดิโอภายใต้กิจกรรม “พีพีทีวีสัญจร ครั้งที่ 1” ในรายการ เข้มข่าวค่ำ Special โดยเชิญผู้บริหารจากทั้งภาครัฐและเอกชนในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวร่วมถกประเด็นร้อน “ท่องเที่ยวไทยหลังฉีดวัคซีน ฟื้นหรือฟุบยาว” ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ประเด็นการสัมภาษณ์ที่น่าสนใจนั้นสืบเนื่องจากที่หลายประเทศ รวมทั้งไทยได้เริ่มฉีดวัคซีนแล้ว ท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบในวงกว้างทำให้เศรษฐกิจทั่วโลกถดถอยครั้งใหญ่ในรอบ 100 ปี ธุรกิจการท่องเที่ยวทั่วโลกรวมทั้งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยซึ่งสร้างรายได้อันดับหนึ่งของประเทศต้องหยุดชะงักมาถึงหนึ่งปีเต็ม จึงเกิดคำถามขึ้นว่าหลังจากที่มีการ “วัคซีน” แล้วอนาคตการท่องเที่ยวของไทยจะสามารถฟื้นตัวได้หรือไม่ และจะใช้เวลานานเท่าใดที่จะกลับมาเหมือนเดิม

แขกรับเชิญร่วมสัมภาษณ์สดครั้งนี้ ได้แก่ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ นายกสมาคมสายการบินประเทศไทย และ นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) ดำเนินรายการโดย เสถียร วิริยะพรรณพงศา ในวันจันทร์ที่ 22 มีนาคม นี้ เวลา 18.00 - 19.30 น. ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ผู้ชมสามารถติดตามรับชมผ่านทางไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก และยูทูป PPTVHD36 และชมเทปบันทึกภาพซึ่งจะออกอากาศในวันเดียวกันเวลา 23.00 – 00.00 น. ทาง พีพีทีวี ช่อง 36 

กิจกรรมพีพีทีวีสัญจร เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การผลิตรายการข่าวของสถานี ฯ ที่มุ่งเน้นการเข้าถึงพื้นที่ต่าง ๆ ในประเด็นข่าวที่กองบรรณาธิการต้องการนำเสนอ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เรื่องข่าวเรื่องใหญ่”

 
 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ