รพ.สมิติเวช เปิดแคมเปญ #SaveLifeSavePrice


เผยแพร่




รพ. สมิติเวช ในฐานะผู้ให้บริการทางการแพทย์ แถลงข่าวการเปิดตัวแคมเปญ #SaveLifeSavePrice เซฟไลฟ์เซฟไพรซ์ พลัสความคุ้มค่าทุกมิติการดูแลสุขภาพ เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพดี ป้องกันก่อนเกิดโรค พร้อมชู 3 คอนเซ็ปต์ คือ

Innovation อินโนเวชั่น การนำนวัตกรรมมาอำนวยความสะดวกและสร้างความคุ้มค่าให้กับผู้รับบริการในการพัฒนาระบบจัดการค่าใช้จ่าย ซึ่งสามารถดูค่าใช้จ่ายแบบ Real Time โดยสามารถบริหารจัดการค่าใช้จ่ายให้กับคนไข้ให้อยู่ในวงเงินประกันได้ และมีระบบจัดการ Equipment Pooling อิควิปเมนท์ พูลลิ่ง ใช้อุปกรณ์ต่างๆ ในเครือร่วมกัน เพื่อลดต้นทุน และช่วยคนไข้ประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย

Solution โซลูชั่น โปรแกรมสุขภาพตอบโจทย์คนทุกช่วงวัย สามารถเลือกวางแผนป้องกันก่อนเกิดโรคด้วยโปรแกรม Early Detection เออร์ลี่ ดีเทคชั่น สามารถรู้เท่าทันโรคที่จะเกิดในอนาคตเฉพาะบุคคลในอีก 3-5 ปี และ Total Health Solution โททัล เฮลท์ โซลูชั่น โปรแกรมเชิงป้องกันเหมาะสมทุกช่วงวัย 

และ Promotion คือ พลัสความคุ้มค่าทุกมิติการดูแลสุขภาพกับการใช้บริการที่โรงพยาบาล 

นอกจากนี้โรงพยาบาลยังมี 6 มาตรการหมดกังวล เมื่อป่วยต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล เพื่อจะให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้รับบริการ คือ หมดกังวลกับราคาผ่าตัด ราคาแพ็กเกจโปร่งใสตรวจสอบได้ , หมดกังวล ค่าห้องหากต้องนอนนานกว่าที่ระบุ , หมดกังวลโควิด-19 ตรวจฟรี สำหรับผู้ที่เข้ารับการผ่าตัด  , หมดกังวลกับค่าห้องส่วนเกินสำหรับผู้ใช้สิทธิ์ประกันที่จำเป็นต้องนอน รพ. , หมดกังวลหากต้องปรึกษาแพทย์ผ่านออนไลน์ พร้อมจัดส่งยาฟรี ทั่วประเทศ , และ สุดท้ายหมดกังวลด้วยเทคโนโลยีติดตามสถานะการผ่าตัด และแผนการรักษาสำหรับผู้ป่วยใน ทั้งนี้ โรงพยาบาลสมิติเวช ให้บริการด้านการแพทย์มานานนับทศวรรษ โดยได้รับการยอมรับในระดับสากลด้วยรางวัลต่าง ๆ มากมาย มีจุดเด่นคือทีมบุคลากรที่รวมทั้งทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและพยาบาลที่มากด้วยประสบการณ์ โดยยังคงปณิธาน #เราไม่อยากให้ใครป่วย 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ