สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ ชวนเช็คอิน 5 จุดแลนด์มาร์คเก๋ๆ ในเอาท์เล็ต


เผยแพร่




สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ ชวนเช็คอิน 5 จุดสุดเท่ แลนด์มาร์คเก๋ๆ ในเอาท์เล็ต ที่นักวิ่งสายโซเชียลไม่ควรพลาดเก็บลิสต์ ในงาน “Siam Premium Outlets 10K” ดีเดย์ 4 เมษายนนี้

นอกจากที่เราจะต้องฟิตร่างกายเพื่อเตรียมวิ่งให้พร้อมแล้ว การเตรียมเสื้อผ้าให้เหมาะกับการวิ่ง ก็นับเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะความคล่องตัวจากการแต่งตัว จะทำให้การวิ่งของเราไปได้ดี ราบรื่น สบายตัว และได้เวลาดีๆ มาครอบครอง ให้สบายใจอีกด้วย และในยุคแห่งโลกโซเชียล เป็นอีกหนึ่งลมหายใจของการใช้ชีวิต การเช็คอินด้วยรูปสวยๆ ของสายวิ่ง ก็เป็นสิ่งที่ต้องห้ามพลาดเช่นกัน!!

เราทุกคนจึงต้องสวย-หล่อไว้ให้พร้อม เพื่อกล้องที่รอจับจ้องการวิ่งของเรา โดยเฉพาะงานวิ่งของ สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ (Siam Premium Outlets Bangkok) งาน “Siam Premium Outlets 10K” ที่กำลังจะมีขึ้นในเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายนนี้ มีทีเด็ดคือ เป็นครั้งแรกที่เหล่านักวิ่งจะได้วิ่งในบรรยากาศของร้านค้าเก๋ๆ แบรนด์ดังๆ ระดับโลกกว่า 300 แบรนด์ ความสุดเก๋ขนาดนี้ ไม่มีที่ไหนให้ได้ นอกจากสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ พรีเมียมเอาท์เล็ตแห่งแรก-แห่งเดียวในเมืองไทย นี่ล่ะ!!

ไหนๆ ก็มาวิ่งที่นี่แล้ว เราก็อยากกระซิบบอกถึงจุดเช็คอินที่เหล่าสาวกโซเชียลต้องแชะ และแชร์ภาพสุดคูลของเราให้ชาวโลกได้ชื่นชมกัน

เริ่มจากจุดแรกโดดเด่นสะดุดตามาแต่ไกล “ซุ้มประตูทางเข้าด้านหน้า” งานศิลปะไทยร่วมสมัยชิ้นใหญ่ที่สุดในโครงการ ความอลังการที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากต้นจาก ซึ่งเป็นต้นไม้ชนิดหนึ่งใน ป่าชายเลน อันเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของ จ. สมุทรปราการ สร้างบรรยากาศให้สวยงาม น่าผ่อนคลาย และเป็น “เอกลักษณ์” ที่ต้องไม่พลาดมาถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

อีกจุดที่ต้องมาคือ “ลานสนามเด็กเล่น” เป็นบริเวณที่เต็มไปด้วยสีสันอันสวยงามของงานฝีมือถักเชือกแบบชาวประมงพื้นบ้าน ตกแต่งบริเวณต้นไม้ที่สร้างเลียนแบบโครงสร้างใบต้นจาก นอกจากนี้ยังมี “ประติมากรรมโลหะรีไซเคิล” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ไทย ที่เปลี่ยนเศษเหล็กเป็นงานศิลปะสุดอลัง ช่วยเพิ่มชีวิตชีวาให้สถานที่ ถ่ายมุมไหนก็สวยเป๊ะทุกรูป

นอกจากนี้ยังมีจุดเช็คอินสุดน่ารักกับ “รูปปั้นมิสเตอร์พี” ขนาดใหญ่ยักษ์ 3 ตัว ไซส์เล็ก กลาง ใหญ่ งานดีไซน์ที่แฝงความขี้เล่นและสนุกสนานไว้ในตัว และพลาดไม่ได้สุด ๆ กับ “Giant Sign” ใหญ่ยักษ์ที่ศิลปิน Huza Studio สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่เฉพาะที่นี่ที่เดียว ซึ่งเป็นทั้งแบ็คดรอปให้ถ่ายรูปเก๋ๆ และเป็นป้ายบอกเส้นทางวิ่งอีกด้วย

ที่สำคัญ วันที่ 4 เมษายนนี้ มีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับนักวิ่งที่มาร่วมงาน “Siam Premium Outlets 10K” ร้าน The North Face มอบส่วนลดพิเศษ 10% ทุกสินค้าในร้าน และสินค้าชิ้นที่ร่วมรายการลดสูงสุด 50% วันเดียวเท่านั้น!

 

มุมดี มุมสวยไม่แพ้เอาท์เล็ตระดับโลกที่ไหน รอสาวกสายวิ่ง และคนจริงสายช้อปแล้วที่ "สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ พรีเมียมเอาท์เล็ต" แห่งแรก-แห่งเดียวในเมืองไทย เปิดทุกวันเพื่อรอทุกท่านมาช้อปและชื่นชมตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.siampremiumoutlets.com หรือ Facebook : SiamPremiumOutletsBangkok  โทร. 02 0828 998 สำหรับรายละเอียดงานวิ่ง “Siam Premium Outlets 10K” ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายนนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Facebook : SiamPremiumOutlets10K 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ