ชวนจิบ "กาแฟดำ" สูตรต้นตำรับ "สุทธิชัย หยุ่น" ณ บ้านสีฟ้า "พีพีทีวี ช่อง 36"


เผยแพร่




"กาแฟดำ" หากเอ่ยชื่อนี้ ภาพแรกที่ผุดขึ้นมาในความคิดคือ เครื่องดื่มร้อนสีดำ รสชาติเข้มข้น มีไอร้อนลอยขึ้นจากถ้วย หอมกรุ่นกลิ่นกาแฟที่เย้ายวน และอีกภาพหนึ่งที่ปรากฎขึ้นตามมา คือ ภาพของ สุทธิชัย หยุ่น เจ้าของนามปากกา "กาแฟดำ" พิธีกรและผู้ดำเนินรายการข่าว สื่อมวลชนไทยแถวหน้าที่คร่ำหวอดในวงการข่าวมากกว่าครึ่งศตวรรษ ด้วยลีลาโดดเด่น ท่าทาง น้ำเสียง ในการนำเสนอข่าวที่เป็นเอกลักษณ์ บทสนทนา สัมภาษณ์แขกรับเชิญที่ไม่เหมือนใคร ไม่มีสคริปท์ เป็นบุคคลต้นแบบอาชีพสื่อสารมวลชนที่ไม่เหมือนใคร

เรากำลังเป็น "Social Stigma" รังเกียจผู้ป่วยโควิด-19 อยู่หรือไม่?

วิกฤตขาดแคลนวัคซีนอินเดีย ขณะที่ยอดติดเชื้อพุ่ง

"กาแฟดำ" ชื่อคอลัมนิสต์ที่ สุทธิชัย หยุ่น ใช้มานานมากกว่า 50 ปี เพื่อถ่ายทอดความคิด วิเคราะห์ข่าว สะท้อนความเป็นไปของสังคมในแต่ละยุคสมัยผ่านตัวอักษร และหมึกพิมพ์ตั้งแต่หนังสือพิมพ์สยามรัฐรายวัน ไปสู่หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ จนปัจจุบันเข้าสู่ยุคดิจิทัล กาแฟดำ ยังคงโลดแล่น อยู่ในทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็นทีวีดิจิทัล หรือโซเชียลมีเดีย “กาแฟดำ” ยังคงทำหน้าที่ของเขาเหมือนเดิมอย่างสม่ำเสมอ ซื่อสัตย์ต่อวิชาชีพ อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

การหวนคืนจอของ "กาแฟดำ" ครั้งนี้มาพร้อมกับรูปลักษณ์ ทันสมัย โลโก้ที่ออกแบบมาใหม่ คงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แว่นตาทรงกลม และถ้วยกาแฟ สัญลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของ "สุทธิชัย หยุ่น" ที่แท้จริง ผ่านร้อน ผ่านหนาว การเปลี่ยนผ่านแห่งยุคสมัย มาจนถึงปัจจุบัน

วันนี้ "กาแฟดำ" ได้ "บาริสต้า" คนใหม่ มีความตั้งใจที่จะ “คั่วบด” กาแฟที่เพาะบ่มมานานกว่า 50 ปี บรรจงชงให้ได้รสชาติ เข้ม หอม กลมกล่อมถูกปากผู้ลิ้มลอง เพราะรสชาติของกาแฟไม่มีวันหยุดอยู่กับที่ เปรียบเสมือนลมหายใจ ชีวิตและจิตวิญญาณของ "สุทธิชัย หยุ่น" ที่พร้อมจะโลดแล่นต่อไป เตรียมพบกับรายการ “กาแฟดำ” ที่จะพาไปพบกับเรื่องราวใหม่ๆ กับบุคคลต่างๆ ที่น่าสนใจในทุกวงการ อย่างเข้มข้น นุ่ม ลึก ในสไตล์ "สุทธิชัย หยุ่น" ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เร็วๆ นี้

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ