คาร์โรโชว์ป๋า ส่งโปรโมชั่น “แจก...ลุ้น...ลด” มอบโชค 3 ชั้น มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ตลอดเดือนเมษายนนี้


เผยแพร่




โควิดก็ต้องระวัง รถก็อยากเปลี่ยน…เมื่อเจอสถานการณ์แบบนี้ก็ต้องใช้บริการ คาร์โร (CARRO) ผู้ให้บริการซื้อขายรถยนต์มือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นตัวช่วยให้คุณลดโอกาสสัมผัสจุดเสี่ยงสาธารณะหากต้องตระเวนไปดูเพื่อหาซื้อรถตามสถานที่ต่างๆ เพราะ "CARRO Automall" คัดรถมือสองคุณภาพดีมารอให้คุณเป็นเจ้าของ ในราคาที่คุณเอื้อมถึง

พิเศษ! ช่วงนี้ คาร์โร ขอจัดโปรแรงเสริมพลังใจส่งท้ายซัมเมอร์นี้ ออกรถปุ๊บ รับโชคปั๊บ ด้วยแคมเปญ “แจก...ลุ้น...ลด” เอาใจลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์มือสองคุณภาพในราคาที่โดนใจ เพียงแค่จองและออกรถกับ CARRO Automall ภายในเดือนเมษายนนี้ รับสิทธิ์ลุ้นโชคสุดปัง ถึง 3 ชั้น ได้แก่

  • โชคชั้นที่ 1 แจก...บัตรแทนเงินสดเทสโก้โลตัส มูลค่า 500 บาท สำหรับผู้ที่เข้าชมเลือกรถที่  "CARRO Automall" ภายในวันที่ 1 - 30 เมษายนนี้  
  • โชคชั้นที่ 2 ลุ้นรับ...ทองคำแท่ง มูลค่ารวมกว่า 37,500 บาท เพียงจองและออกรถภายในวันที่ 1 - 30เมษายนนี้ 
  • โชคชั้นที่ 3 ลด...ส่วนลดเพิ่มเติมมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท สำหรับรถยนต์ที่ร่วมรายการของ "CARRO Automall" ภายในวันที่ 19 -30 เมษายนนี้ 

นอกจากนี้ คาร์โร ยังมอบความมั่นใจด้วยบริการตรวจสภาพรถทุกคันก่อนการส่งมอบจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทั้งภายในและภายนอกบริษัท ที่กล้าการันตีคุณภาพรถนานถึง 2 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ th.carro.co หรือ Facebook : CarroAutomall

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ