MEA เขตสมุทรปราการ แจ้งงดให้บริการ (ชั่วคราว) วันที่ 22-23 เม.ย. 64 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19


เผยแพร่




.

การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA แจ้งงดให้บริการ (ชั่วคราว) การไฟฟ้านครหลวงเขตสมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 22 - 23 เมษายน 2564 เนื่องจากตรวจพบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ภายในสถานที่ดังกล่าว โดยจะปิดทำการเพื่อทำความสะอาด กำจัดเชื้อ รวมทั้งตรวจสอบผู้มีความเสี่ยงตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของ ศบค. เพื่อช่วยลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) โดยงานแก้ไขไฟฟ้าขัดข้องยังให้บริการปกติ ทั้งนี้ MEA จะเปิดทำการ ในวันที่ 26 เมษายน 2564  และให้บริการ ดังนี้

1. One Stop Service

2. รับชำระค่าไฟฟ้า

3. งานหลักประกันการใช้ไฟฟ้า

4. งานออกแบบประมาณราคา

5. งานตรวจสายใน

สำหรับงานบริการอื่น ๆ เต็มรูปแบบจะเปิดให้บริการในวันที่ 6 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป

จากการตรวจสอบผู้ติดเชื้อ พบว่า ได้รับการยืนยันผลติดเชื้อในวันที่ 21 เมษายน 2564 เวลา 15.00 น. โดยมาปฏิบัติงานในด้านงานแก้ไฟฟ้าขัดข้อง ณ ที่ทำการไฟฟ้านครหลวงเขตสมุทรปราการ และนิคมอุตสาหกรรมบางปู ตั้งแต่วันที่ 11 - 19 เมษายน 2564   ส่งผลให้มีพนักงานใกล้ชิด มีความเสี่ยงสูง จำนวน 7 ราย ซึ่งล่าสุดอยู่ระหว่างการรอผลตรวจเชื้อ พร้อมทั้งกักตัวตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของ ศบค. แล้ว

MEA จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ อย่างไรก็ตาม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ในปัจจุบัน รวมถึงเพื่อความปลอดภัยของประชาชน MEA ขอแนะนำให้ผู้ใช้ไฟฟ้าใช้บริการช่องทางออนไลน์ สะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทาง ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือช่องทางชำระใกล้บ้านที่ ศูนย์การค้า Tesco Lotus ร้าน 7-Eleven และ CenPay ได้แก่ Tops Supermarket Family Mart และCentral Food Hall ทุกสาขา หรือผ่านตัวแทนรับชำระทุกแห่ง รวมถึงช่องทาง e-Payment โดยหักผ่านบัตรเครดิต Mastercard เช่น MEA Smart Life Application 

นอกจากนี้ ผู้ใช้ไฟฟ้าสามารถเข้าไปเลือกใช้ทุกบริการออนไลน์ สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเดินทาง ได้ที่ https://www.mea.or.th/eservice/ ได้แก่ 

- Measy บริการขอใช้ไฟฟ้าใหม่และขอไฟฟ้าเพิ่มได้ง่าย ๆ

- MEA e-Bill สมัครรับเอกสารออนไลน์แทนกระดาษผ่าน SMS หรือ Email สะดวกเอกสารถูกต้องตามกฎหมาย รับใบแจ้งยอดค่าไฟฟ้า e-Invoice ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี e-Receipt/e-Tax Invoice และหนังสือเตือนให้ชำระค่าไฟฟ้า e-Notification

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ได้แก่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง MEA, Line : MEA Connect, Twitter: @mea_news, และศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ