MSI ปลดล็อคความสำเร็จ ทำยอดขายจอมอนิเตอร์เกมทะลุ 3 ล้านเครื่องใน 3 ปี


เผยแพร่




MSI ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งฮาร์ดแวร์ชั้นนำของโลก เผยความสำเร็จหลังบรรลุเป้าหมายสำคัญ ด้วยการทำยอดขายหน้าจอทะลุ 3 ล้านเครื่อง

แม้ว่าบริษัทได้เริ่มเข้าสู่ตลาดเครื่อง PC ฮาร์ดแวร์ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านภาพระดับสูงสุด และได้รับความไว้วางใจจากเหล่าเกมเมอร์มาเป็นเวลาหลายปี แต่ว่าบริษัทได้ก้าวเข้าสู่โลกเทคโนโลยีจอแสดงผลอย่างจริงจัง ด้วยการเปิดตัวหน้าจอเกมมิ่งตัวแรกเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมาเท่านั้น 

นายแอนดี เซียง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ไมโคร สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MSI)

เปิดเผยว่า “นับแต่นั้นมา MSI ก็เดินหน้ายึดถือคำมั่นสัญญาต่อคุณภาพ เพื่อส่งมอบคุณค่า ให้แก่เหล่าเกมเมอร์มาอย่างต่อเนื่อง ตลอดหลายปีที่ผ่านมา MSI ได้ศึกษาความชอบของเหล่าเกมเมอร์ และมุ่งมั่นออกแบบจอแสดงผลที่ดีที่สุดในตลาด และในวันนี้ ความทุ่มเทของ MSI ก็ได้รับการยอมรับ โดย MSI มีอัตราการเติบโตเปรียบเทียบกับปีก่อน สูงถึง 114% ซึ่งอัตราดังกล่าวได้สูงเกินกว่าค่าเฉลี่ยของตลาดอย่างมาก และยังสูงที่สุดในกลุ่มแบรนด์เกมมิ่งมอนิเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดห้าลำดับแรก*” (*ที่มา: Trendforce)

“MSI จึงมีความภูมิใจที่จะประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญในครั้งนี้ จากการสร้างยอดขายของหน้าจอเกมมิ่งมอนิเตอร์ได้ถึง 3 ล้านเครื่องภายในเวลาเพียง 3 ปี! ในฐานะที่เราเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ในด้านเทคโนโลยีหน้าจอแสดงผล ความสำเร็จนี้จึงถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับบริษัท ที่ได้ทุ่มเทเวลาและความพยายามอย่างมากในการทำความเข้าใจสิ่งที่เหล่าเกมเมอร์ต้องการจากเกมมิ่งมอนิเตอร์”
 

เส้นทางความสำเร็จของ MSI: การค้นหาที่ยิ่งใหญ่เพื่อความเป็นเลิศ

การมอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับสุดยอด ถือเป็นเป้าหมายหลักสำคัญในการขับเคลื่อน MSI ให้พยายามไขว่คว้าและไล่ล่าความสมบูรณ์แบบอย่างไม่สิ้นสุด โดย MSI เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ MSI Optix G27C ในเดือนพฤศจิกายนปี 2016

จากนั้นมา MSI ได้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้แก่วงการหน้าจอเกมมิ่งอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นแรกสุดของโลกที่ใช้ 'Gaming OSD APP' และ SteelSeries GameSense - Optix MPG27CQ/MPG27C ในเดือนมกราคม 2018 และต่อมาในปี 2019 เดือนมกราคม ได้เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ระบบ AI รุ่นแรกสุดของโลกที่มี Smart RGB และ Smart Camera - Optix MPG341CQR และได้รางวัลจาก Samsung: แบรนด์เกมมิ่งมอนิเตอร์ที่เติบโตเร็วที่สุด ในเดือนพฤษภาคม อีกทั้งยังสามารถบรรลุยอดขายหน้าจอถึง 1 ล้านเครื่องในเดือนพฤศจิกายน 2019 หลังจากนั้น ในเดือนมกราคม 2020 MSI ยังได้รับรางวัลนวัตกรรม CES 2020: เกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่นแรกสุดของโลกที่มีระบบ HMI พร้อมแผงไฟ OLED แถวที่สอง รวมถึงมีการเปิดตัว เกมมิ่งมอนิเตอร์ IPS และจอเกมมิ่ง 360Hz G-Sync สำหรับการแข่ง Esports และการเปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ระบบ AI จอโค้ง 1000R รุ่นแรกสุดของโลก - MSI ARTYMIS Series เมื่อเดือนตุลาคม 2020 และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริษัทสามารถบรรลุยอดขายหน้าจอถึง 3 ล้านเครื่อง
 

ผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสสุดพิเศษ: จอมอนิเตอร์ MSI Optix รุ่น Limited Edition

ในโอกาสครั้งประวัติศาสตร์นี้ MSI ขอขอบคุณวิศวกรและทีมงานทุกคน หุ้นส่วนทุกราย และแน่นอนที่สุดเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายที่มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการทำให้ความสำเร็จนี้เกิดขึ้น และเพื่อยกระดับโอกาสการเฉลิมฉลองนี้ไปอีกขั้น MSI จึงจัดทำจอเกมมิ่งมอนิเตอร์ MSI Optix MAG274QRF-QD รุ่นพิเศษที่มีมีรูปลักษณ์สีแดงล้วนและจะเป็นจอมอนิเตอร์ลำดับที่ #3,000,001 ถึง 3,000,015 ของ MSI โดยหน้าจอเกมมิ่งมอนิเตอร์ Optix MAG274QRF-QD รุ่น Limited Edition นี้จะยังคงมีรายละเอียดของสเปคและฟีเจอร์แบบเดียวกับที่นิยมในหมู่เกมเมอร์ เพียงแต่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์สีแดงเพื่อเป็นที่ระลึกในโอกาสนี้เท่านั้น! 

สำหรับหน้าจอ MSI Optix MAG274 QRF-QD เป็นหน้าจอที่ออกแบบมาเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ ตัวจอมาพร้อมพาแนล IPS สามารถรับส่งภาพได้เร็วกว่า IPS ทั่วไปถึง 4 เท่าแต่ยังคงคุณภาพของภาพได้เหมือนเดิม ให้มุมมองกว้าง 178 องศา ขณะที่ความละเอียดคมชัดระดับ WQHD (2560 x 1440) รองรับ NVIDIA G-Sync Compatible ทำให้ภาพลื่นไหลกว่าที่เคย สามารถเลือกตั้งค่าหน้าจอผ่านปุ่มบนหน้าจอหรือผ่านโปรแกรม MSI Gaming OSD App ได้ ที่สำคัญยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ Night Vision ที่จะสร้างความได้เปรียบในเกมการเล่นในที่มืด และมีระบบ Quantum Dot ทำให้ขอบเขตสีกว้าง สีของภาพจึงสวยงามไม่ผิดเพี้ยนที่ Adobe 99% และ DCI-P3 97% ช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์การเล่นเกมตามคุณภาพที่นักพัฒนาเกมต้องการ

“แน่นอนว่า การบรรลุยอดขาย 3 ล้านเครื่องถือเป็นความสำเร็จที่สำคัญ แต่ก็ถือเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของ MSI ในการเสริมเทคโนโลยีจอแสดงผลที่ดีที่สุดให้กับเกมเมอร์ทุกคนบนโลก ซึ่งทางทีม MSI ให้คำมั่นที่จะรับฟังความคิดเห็นของเหล่าเกมเมอร์ทุกคนเพื่อพิสูจน์ยืนยันว่า MSI จะออกแบบจอแสดงผลที่ล้ำหน้าและมีคุณภาพระดับสูงสุดเช่นเดียวกันในปีต่อ ๆ ไป และทั้งหมดนี้คือก้าวต่อไปของ MSI!” นายแอนดี กล่าวทิ้งท้าย 

ข้อมูลเพิ่มเติม https://msi.gm/3MGMNTTH

 
 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ