กรุงเทพประกันชีวิต ผนึกโรงพยาบาลทั่วประเทศ ชูบริการ “เทเลเมดิซีน” และ “แฟกซ์เคลม”


เผยแพร่




กรุงเทพประกันชีวิต ผนึกโรงพยาบาลทั่วประเทศ ชูบริการ “เทเลเมดิซีน” และ “แฟกซ์เคลม” ส่งต่อความห่วงใยสู่ลูกค้าผู้เอาประกันภัยสุขภาพ รับสถานการณ์โควิด-19

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 64 ที่ กรุงเพทฯ, กรุงเทพประกันชีวิต พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าประกันสุขภาพในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ โดยร่วมกับ 34 โรงพยาบาลเครือข่าย ให้บริการ เทเลเมดิซีน หรือ Telemed Plus ปรึกษาแพทย์ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งสามารถใช้บริการตามสิทธิ์ผู้เอาประกันภัยได้ทันที พร้อมใช้ผลประโยชน์ผู้ป่วยนอกได้ตามสิทธิ์แบบไม่ต้องสำรองจ่าย โดยไม่ต้องเดินทางออกจากบ้านเพื่อไปรับบริการที่โรงพยาบาล นอกจากนี้บริษัทยังมอบความสบายใจด้วยบริการ Fax Claim โดยไม่ต้องสำรองจ่าย เมื่อจำเป็นต้องเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในที่โรงพยาบาลคู่สัญญาทั่วประเทศ

ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ช่วงนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ยังไม่คลี่คลาย และกำลังมียอดผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตจากโรคโควิด-19  เพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุก ๆ วัน ด้วยความห่วงใยจากกรุงเทพประกันชีวิต แนะนำ 2 บริการที่อำนวยความสะดวกสบายให้ผู้เอาประกันในสถานการณ์ คือบริการเทเลเมดิซีน หรือ Telemed Plus และบริการแฟกซ์เคลม เพื่อความสะดวกและปลอดภัยของผู้เอาประกันภัยทุกคน”

บริการเทเลเมดิซีน หรือ Telemed Plus จากกรุงเทพประกันชีวิต เป็นบริการปรึกษาแพทย์ผ่านช่องทางออนไลน์ ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เอาประกันภัยของเราด้วยการร่วมกับโรงพยาบาลในเครือข่ายให้ใช้สิทธิ์ผู้ป่วยนอกได้ โดยถ้ามีอาการเจ็บป่วยทั่วไป เพื่อความปลอดภัยของผู้เอาประกันภัย โดยไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล สามารถปรึกษาแพทย์และรับยาผ่านช่องทางนี้ได้ พร้อมทั้งสามารถใช้สิทธิ์เคลมประกันผู้ป่วยนอกได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ตรวจสอบรายชื่อโรงพยาบาลที่ร่วมบริการ Telemed Plus ได้จากเว็บไซต์ www.bangkoklife.com/HappyLifeClub/th หรือดูรายละเอียดที่ http://bit.ly/Telemed-Plus  

ทั้งนี้ หากมีความจำเป็นต้องเข้ารักษาตัวในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 กรุงเทพประกันชีวิตมอบความสบายใจกับผู้เอาประกันภัยด้วยบริการแฟกซ์เคลมกับโรงพยาบาลคู่สัญญา เมื่อเข้าพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในโดยไม่ต้องสำรองจ่ายจากโรงพยาบาลทั่วประเทศ สำหรับการรักษาโรคติดเชื้อโควิด-19 ประกันสุขภาพของกรุงเทพประกันชีวิตทั้งแบบรายบุคคลและรายกลุ่ม บริษัทให้ความคุ้มครองผู้ป่วยในตามหลักเกณฑ์ของกระทรวงสาธารณสุข ณ วันเข้ารับการรักษาพยาบาล ภายใต้เงื่อนไขกรมธรรม์ ทั้งนี้ ครอบคลุมถึงการส่งตัวตามเกณฑ์การส่งตัวจากโรงพยาบาลต้นทาง ไปยังโรงพยาบาลสนาม (Field Hospital) และหอผู้ป่วยเฉพาะกิจ (Hospitel) ที่ได้รับอนุมัติให้จัดตั้งขึ้นตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของกระทรวงสาธารณสุข สามารถตรวจสอบรายชื่อโรงพยาบาลคู่สัญญา ที่ให้บริการรักษาพยาบาล ณ หอผู้ป่วยเฉพาะกิจนอกสถานพยาบาล (Hospitel) สะดวกสบาย สามารถแฟกซ์เคลมได้ ไม่ต้องสำรองจ่าย ได้ที่เว็บไซต์ www.bangkoklife.com หรือ http://bit.ly/BLA-Hospitel 

สำหรับผู้เอาประกันภัยที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โทร. 02-777-8888 เว็บไซต์ www.bangkoklife.com หรือ แอปพลิเคชัน BLA Happy Life 

ทั้งนี้เงื่อนไขการให้บริการเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และขอสงวนสิทธิ์การพิจารณาการให้บริการตามดุลยพินิจของแพทย์ และเงื่อนไขของแต่ละโรงพยาบาล สำหรับความคุ้มครองค่าใช้จ่ายจะเป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุในกรมธรรม์

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ