ไอคอนสยาม สนับสนุนภาครัฐในภารกิจแห่งชาติกระจายวัคซีนโควิด -19


เผยแพร่




ไอคอนสยาม สนับสนุนภาครัฐในภารกิจแห่งชาติกระจายวัคซีนโควิด -19 พร้อมเป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีนให้กับประชาชน บนพื้นที่ท่ามกลางทัศนียภาพสายน้ำเจ้าพระยาอันงดงาม

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19  ไอคอนสยามขานรับนโยบายจากภาครัฐ พร้อมสนับสนุนภาครัฐนำวัคซีนสู่ประชาชนอย่างรวดเร็วและทั่วถึง โดยไอคอนสยามร่วมมือกับกรุงเทพมหานคร และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย จัดสถานที่หน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชนนอกสถานพยาบาล บนพื้นที่ ICONSIAM Art Space (ไอคอนสยาม อาร์ต สเปซ)  ชั้น 8 ซึ่งเป็นพื้นที่โล่ง โปร่งสบาย อากาศถ่ายเทได้ดี มีห้องน้ำสะอาดให้บริการ  ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยที่สุดมองเห็นทัศนียภาพของสายน้ำเจ้าพระยาอันงดงาม ที่จะช่วยให้ผู้มารับบริการได้ผ่อนคลายความวิตกกังวล ภายใต้มาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยตามที่ภาครัฐกำหนดอย่างเคร่งครัด

 

ในภารกิจสำคัญครั้งนี้ ไอคอนสยามจัดเตรียมความพร้อมด้านสถานที่ให้บริการฉีดวัคซีนโควิด -19 บนพื้นที่ ICONSIAM Art Space ชั้น 8 ตั้งอยู่ชั้นบนมีบรรยากาศที่สวยที่สุดมองเห็นทัศนียภาพแม่น้ำเจ้าพระยา ปกติใช้เป็นศูนย์กลางในการเผยแพร่ความรู้และพื้นที่ในการแสดงงานศิลปะของศิลปินชาวไทยและศิลปินที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลก โดย ICONSIAM Art Space มีพื้นที่โล่ง โปร่งสบาย อากาศถ่ายเทได้ดี มีห้องน้ำสะอาดให้บริการ  มีจุดล้างมือและบริการเจลล้างมือแอลกอฮอล์กระจายอยู่โดยรอบ  และมี Free Wi-Fi ให้บริการ  พร้อมทั้งมีการจัดเจ้าหน้าที่ให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และประชาชนที่มารับบริการอย่างเต็มกำลัง เพื่อบริการฉีดวัคซีนให้ได้ตามเป้าหมายวันละ 1,000 คน 

นอกจากนี้ ไอคอนสยาม มีความพร้อมทั้งการคุมเข้มมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยตามที่ภาครัฐกำหนดอย่างเคร่งครัด ตลอดจนมีทำเลที่ตั้งที่เดินทางได้สะดวก เชื่อมต่อการคมนาคมทั้ง รถ ราง เรือ  ประชาชนสามารถเดินทางไปไอคอนสยามได้สะดวกรวดเร็ว ได้แก่ 

  • เดินทางด้วยรถไฟฟ้า - สามารถมาด้วยรถไฟฟ้าจากทุกสถานี โดยมาลงที่สถานีกรุงธนบุรี แล้วต่อรถไฟฟ้าสายสีทองลงสถานีเจริญนคร (G2) ก็ ถึงไอคอนสยามอย่างรวดเร็ว 
  • เดินทางด้วยเรือโดยสาร - สามารถใช้บริการ Shuttle Boat ได้จาก 2 ท่าได้แก่ ท่าเรือสาทร และท่าเรือสี่พระยา เปิดบริการ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 22.00 น 
  • เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สะดวกสบายด้วยบริการที่จอดรถกว่า 5,000 คัน  

ไอคอนสยาม ให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัยของท่านลูกค้าและพนักงาน โดยปฏิบัติตามมาตรการที่ภาครัฐกำหนดอย่างเข้มงวด ตั้งแต่จุดตรวจวัดอุณหภูมิ จุดบริการเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคในระบบปรับอากาศและเครื่องส่งลมเย็น รวมถึงมาตรการเชิงรุกในการทำความสะอาดแบบ Big Cleaning โดยฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคภายในพื้นที่ศูนย์ฯ และจุดสัมผัสร่วมต่างๆ หลังปิดบริการเป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง


 

ไอคอนสยามจะทำงานร่วมกับภาครัฐอย่างใกล้ชิดเพื่อสนับสนุนช่วยเหลือภาครัฐให้นำวัคซีนสู่ประชาชนอย่างทั่วถึงและรวดเร็ว และสะดวกสบายสำหรับประชาชนที่จะมาใช้บริการ ทั้งนี้ หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ได้ร่วมกับบริษัทเอกชนชั้นนำต่างๆ สนับสนุนภาครัฐเรื่องการกระจายและฉีดวัคซีน โดยใช้กทม. เป็นพื้นที่นำร่อง เปิดสถานีฉีดวัคซีนโควิด 19  รวม 14 แห่ง ได้แก่  1.เอสซีจี  2.เซ็นทรัล ลาดพร้าว3. สามย่าน มิตรทาวน์  4. ธัญญาพาร์ค  5. ทรู ดิจิทัล พาร์ค 6.เอเชียทีค  7.เดอะมอลล์ บางกะปิ 8.โรบินสัน ลาดกระบัง  9.โลตัส มีนบุรี  10.เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า 11.ไอคอนสยาม 12.ปั๊มปตท. พระราม 2 13. เดอะมอลล์ บางแค  และ 14. บิ๊กซี บางบอน   

ไอคอนสยาม มีปณิธานที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ยืนหยัดเคียงข้างคนไทย และให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติการณ์ครั้งนี้อย่างเต็มที่ในทุกด้าน โดยเชื่อว่ากำลังใจและความร่วมมือของคนไทยทุกคนจะเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยนำพาประเทศไทยให้ก้าวผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ www.iconsiam.com


 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ