คาร์โร เสิร์ฟประสบการณ์ใหม่แบบไร้รอยต่อผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ซื้อ-ขายรถยนต์ได้!!


เผยแพร่




ค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพในราคาโดนใจแบบปลอดภัยไม่เสี่ยงโควิด!คาร์โร (CARRO) ผู้นำด้านธุรกิจบริการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เชิญสัมผัสประสบการณ์ Click Buy Drive ด้วยตัวเองได้ที่ CARRO Automall หรือติดตามข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับรถยนต์มือสองที่น่าสนใจคลิกเลย th.carro.co พร้อมพบทางเลือกใหม่ผ่านประสบการณ์ซื้อ-ขายแบบไร้รอยต่อ (seamless online purchase experience) จากเดิมที่การทำธุรกรรมซื้อ-ขายรถยนต์จะต้องทำผ่านรูปแบบออฟไลน์เท่านั้น คาร์โรได้นำจุดเด่นด้านความเป็น Tech Company เข้ามาพลิกโฉมรูปแบบใหม่ ด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกที่พร้อมเสิร์ฟถึงหน้าบ้านลูกค้า ก่อให้เกิดบริการที่ดีกว่าเดิมผ่านการเชื่อมโยงการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองแบบออฟไลน์สู่ช่องทางออนไลน์อย่างลงตัวแบบทันยุคสมัย เพียงขั้นตอนง่ายๆ แค่ปลายนิ้วคลิก

ฐปณีย์ จ๋วงพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและพาร์ทเนอร์ชิพบริษัทคาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การรักษาระยะห่างหรือการเลี่ยงไปพบเจอผู้คนจำนวนมากคือวิธีการที่ปลอดภัยที่สุดในการเอาตัวรอดในช่วงวิกฤตไวรัสโควิด-19” คาร์โรจึงพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบบริการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบเติมเต็มด้วยบริการ Home Delivery ถึงหน้าบ้านลูกค้า รวมถึงการ Test Drive at Home เป็นบริการส่งมอบรถที่ลูกค้าสนใจที่จะทดลองขับและเมื่อถูกใจก็สามารถทำการซื้อได้ทันที ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่เพราะนอกจากจะลดความเสี่ยงและไม่เสียเวลาในการเดินทางแล้วลูกค้ายังสามารถเลือกช้อปรถมือสองคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรและตรวจสภาพจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านแบบ Double Check 

จากทั้งหน่วยงานภายในและภายนอกอย่างละเอียดครบถ้วน นอกจากนี้ลูกค้าเรามั่นใจได้อย่างแน่นอน เพราะรถทุกคันมี Inspection report ให้ดูทั้งหมด 179 จุด ที่ทางคาร์โรกล้ารับประกันคุณภาพยาวนานถึง 2 ปีหรือ 20,000 กิโลเมตร


 

สำหรับผู้ที่ต้องการขายรถ คาร์โรขอแนะนำ CARRO Express ด้วยคอนเซ็ปต์ง่ายๆ Click Sell Drive ซึ่งสามารถใช้เวลาในการขายเพียงแค่ 1 นาที เพียงเสิร์ช “ขายรถกับCARRO” หรือกรอกข้อมูลที่ https://th.carro.co/sell-car/express จากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อตรวจสอบข้อมูลของผู้ขายอีกครั้งก่อนนำเข้าการประมูลในระบบซึ่งจะทราบราคาขายที่ดีที่สุดภายใน 1 ชั่วโมง จากผู้ซื้อมากกว่า 3,000 รายทั่วประเทศ หากพอใจในราคาก็สามารถนัดหมายสถานที่พร้อมรับเงินสดหน้างานได้ทันที แต่หากยังไม่พอใจ ก็สามารถ Reaction เข้าประมูลใหม่ได้อีก 1 รอบเช่นกัน โดยกระบวนการขายผ่านแพลตฟอร์มของคาร์โรนี้เป็นบริการฟรี!! ไม่การเรียกเก็บค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม

นอกจากนี้คาร์โรยังมอบดีลสุดพิเศษ 3 ต่อให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ต่อแรก เมื่อเข้าชมรถยนต์ที่ CARRO Automall เพียงทำการรีวิวและเช็คอินผ่านช่องทาง Facebook ได้รับ Truepoint จำนวน 200 points ทันที ต่อที่ 2 รับบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อในรถยนต์ฟรีและ ต่อที่ 3 หากซื้อและออกรถกับ CARRO Automall ภายในเดือนพฤษภาคมนี้จะได้สิทธิ์ลุ้นรับฟรี IPad จำนวน 5 รางวัลอีกด้วย
ซื้อ-ขายรถยนต์แบบมั่นใจ สะดวก รวดเร็ว โปร่งใส และปลอดภัย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็จบดีลได้ต้องที่คาร์โร (CARRO) สนใจแวะชมเว็บไซต์คาร์โรได้ที่ th.carro.co


 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ