"ไทยพาณิชย์" บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 รวดเร็วภายใน 5-7 นาทีต่อคน


เผยแพร่




ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้ประเทศ พร้อมบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 รวดเร็วภายใน 5-7 นาทีต่อคน

ธนาคารไทยพาณิชย์ ภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้ประเทศ ประกาศความพร้อมเป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกสถานพยาบาลในเขตกรุงเทพมหานคร สามารถให้บริการได้อย่างรวดเร็วภายใน 5-7 นาทีต่อผู้มาใช้บริการ 1 คน การันตีความปลอดภัยแก่ผู้มารับบริการด้วยมาตรฐานความปลอดภัยในทุกจุดการให้บริการ มั่นใจรองรับการฉีดวัคซีนให้ประชาชนได้สูงสุด 7,000 คนต่อวัน

เกิดอะไรขึ้น! กลุ่มคนชรา ถูกเท "หมอพร้อม" เบี้ยว นัดฉีดวัคซีนวันนี้ ไปเก้อ อ้างไม่มีชื่อในระบบหลายรา...

สยามพารากอน ร่วมกับ รพ.กรุงเทพ พร้อมฉีดวัคซีนโควิด-19 สำหรับประชาชนทั่วไปวันแรก!! เร่งสร้างภูมิคุ้ม...

สปสช.ย้ำเยียวยาแพ้วัคซีนโควิด แนะข้อปฎิบัติก่อนฉีดวัคซีน

นางอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมให้การสนับสนุนการฉีดวัคซีนไปสู่ประชาชนได้อย่างทั่วถึง เพื่อให้ประเทศไทยมีภูมิคุ้มกันหมู่อย่างรวดเร็ว อันจะส่งผลให้สถานการณ์โรคระบาดครั้งนี้ลดความรุนแรงลง ตลอดจนช่วยให้เกิดความเชื่อมั่นในการทำธุรกรรมทางเศรษฐกิจ ทั้งนี้ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ นับเป็นอีกหนึ่งหน่วยฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกสถานพยาบาลที่ให้บริการการฉีดวัคซีนที่รวดเร็วแห่งหนึ่ง โดยมีระยะเวลาการให้บริการประมาณ 5-7 นาทีต่อประชาชน 1 คน นับตั้งแต่ตรวจสอบสิทธิ์จนเข้ารับการฉีดวัคซีน โดยมีจุดฉีดวัคซีนรวม 16 จุด หลังจากฉีดวัคซีนแล้วจะพักรอสังเกตอาการ 30 นาที พร้อมรองรับผู้มาฉีดวัคซีนได้วันละประมาณ 7,000 คน นอกจากนี้ธนาคารยังได้จัดเตรียมดนตรีเพื่อสร้างความผ่อนคลายให้ประชาชน ณ จุดสังเกตอาการหลังรับบริการฉีดวัคซีนอีกด้วย

ประชาชนที่เดินทางมารับบริการสามารถมั่นใจได้ว่า ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดแห่งหนึ่ง เนื่องจากมีอาคารสถานที่ค่อนข้างกว้างขวาง สามารถเตรียมการ Social Distancing ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และมีมาตรการคัดกรองอย่างเป็นระบบ โดยมีจุดให้บริการแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือในทุกจุดของการให้บริการฉีดวัคซีน พร้อมกันนี้ ธนาคารจัดให้มีการทำความสะอาดทุกๆ 1 ชั่วโมงภายในสถานที่ที่ให้บริการฉีดวัคซีน โดยมีเจ้าหน้าที่จิตอาสาซึ่งเป็นพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์จำนวน 70 คนต่อวัน หมุนเวียนกันมาร่วมใจอาสาอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่เดินทางมารับบริการ โดยประชาชนสามารถเดินทางเข้ารับบริการได้ด้วยขนส่งมวลชน อาทิ รถประจำทาง BTS โดยลงสถานีพหลโยธิน 24 หรือ สถานีรัชโยธิน หรือกรณีนำรถส่วนตัวมา สามารถจอดในที่จอดรถของธนาคาร โดยสามารถรองรับได้กว่า 1,000 คัน

หน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกสถานพยาบาล ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ รัชโยธิน เป็นความร่วมมือระหว่างกรุงเทพมหานคร หอการค้าไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ และโรงพยาบาลพญาไท เปาโล ในกลุ่มกรุงเทพดุสิตเวชการ โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป ระหว่างเวลา 8.00 – 16.00 น.

ธนาคารไทยพาณิชย์ โดยนางอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมด้วย พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ดร.กฤษณะ วจีไกรลาศ กรรมการเลขาธิการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย นายอัฐ ทองแตง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล นพ.อนันตศักดิ์ อภัยรัตน์ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายแพทย์เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล และนางพัตราภรณ์ สิโรดม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมประกาศความพร้อมในการให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 แก่ประชาชน พร้อมตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจประชาชนและเจ้าหน้าที่ที่ร่วมปฏิบัติงาน ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ซึ่งเป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกสถานพยาบาลในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีความพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนอย่างรวดเร็วภายใน 5-7 นาทีต่อ 1 คน (ไม่รวมสังเกตอาการ 30 นาที) มั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัย สามารถรองรับการฉีดวัคซีนให้ประชาชนได้สูงสุด 7,000 คนต่อวัน ทั้งนี้ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ จะเปิดให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป ระหว่างเวลา 8.00 – 16.00 น.

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ