ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ชวนมิตรมาส่งต่อความรักเต็มร้อย ให้คุณเป็นตัวเองอย่างเต็มที่ กับแคมเปญ SAMYAN MITR PROUD 100% LOVE เติมรักให้เต็มร้อยในแบบที่เป็นคุณ


เผยแพร่




เพราะเราเชื่อว่าความรักมีหลากหลาย ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ จึงร่วมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจหรือ Pride Month ตามแนวคิด ความรัก (LOVE) และ ความเป็นอิสระ (FREEDOM) พร้อมส่งเสริมให้ทุกคนภูมิใจในความเป็นตัวเอง และร่วมเฉลิมฉลองกับแคมเปญ “SAMYAN MITR PROUD 100% LOVE ส่งต่อความรักเต็มร้อย ให้คุณเป็นตัวเองได้เต็มที่” ตั้งแต่วันนี้ – 11 กรกฎาคม 2564

โดยได้นำ “สีรุ้ง”สัญลักษณ์แห่งวิถีความหลากหลายทางเพศ มาตกแต่งอย่างสวยงามทั่วศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เพื่อสนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความภาคภูมิใจนี้ ซึ่งหลังจากการเปิดตัวเพียงบางส่วนก็ได้รับการตอบรับที่ดี เรียกกระแสฮือฮาทางโลกออนไลน์ ตั้งแต่อุโมงค์เชื่อมมิตรจากรถไฟฟ้า MRT สถานีสามย่านมาที่สามย่านมิตรทาวน์ที่ถูกเนรมิตด้วยธงสีรุ้ง และส่งต่อความสดใสขึ้นมายังบันไดทางเชื่อมต่อกับทางเข้าศูนย์การค้าชั้น B1 หรือถ้าใครไม่ได้เดินทางด้วย MRT ก็จะเห็นความอลังการของสีสันจากทางเข้าศูนย์การค้าฯ ชั้น G ฝั่งถนนพญาไท และอีกหนึ่งไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้คือ Pride Night Lights การแสดงโชว์ไฟบนพื้นที่ผิวนอกอาคาร ฝั่งถนนพระราม 4 ซึ่งจัดแสดงทุกวัน เวลา 18.30 – 21.00 น. แถมยังแฝงกิมมิกเล็ก ๆ ลงบนสติ๊กเกอร์ Pride Month Edition ทุกจุดคัดกรอง สร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าที่ได้รับ ปิดท้ายด้วยการเติมอรรถรสด้วยการเปลี่ยนเพลงในศูนย์การค้าฯ ให้เป็น Pride Playlist ตลอดทั้งเดือน

นอกจากนี้ สามย่านมิตรทาวน์ยังร่วมผนึกพลังรักเต็มร้อยกับพันธมิตรร้านค้าภายในศูนย์ฯ เดินหน้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเดือนแห่งความภาคภูมิใจนี้ด้วยเรื่องราวของสินค้าและโปรโมชั่นจากแบรนด์ต่าง ๆ อาทิ Mind Space managed by นายอินทร์...ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลอง “Pride Month” ปี 2021 ผ่านที่คั่น #อินทร์Y Collection สุดพิเศษเอาใจสาวกวาย จากนายอินทร์ด้วยสัญลักษณ์ “หัวใจสีรุ้ง” บนที่คั่น แจกให้สำหรับสมาชิกร้านนายอินทร์ ที่ซื้อหนังสือนิยายวายครบทุก 500 บาท รับฟรี ที่คั่น #อินทร์Y 1 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2564


 

แบรนด์ Levi's กับคอลเลคชั่น Levi’s® Pride 2021 ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ เชื่อในความสวยงามของทุกคน จึงร่วมผลักดันและให้ความสำคัญของความเท่าเทียมผ่านแฟชั่นยีนส์ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้แก่องค์กร OurRight Action International (องค์กรดูแลและปกป้อง LGBTIQA+) พบคอลเลคชั่น Levi’s® Pride 2021 ได้วันที่ 14 มิ.ย. 64 นี้ ที่ร้านลีวายส์® สาขาสามย่านมิตรทาวน์ #LiveInLevis #LevisPrideHOUSE Samyan 

สถาบัน ANGKRIZ ได้ปรับโลโก้เป็น Pride Month ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทน ‘ผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศ LGBTQIA’ อย่างเป็นสากล ซึ่งทางสถาบัน ได้ใช้เป็นรูป profie ในทุกช่องทางของสถาบัน 

เช่นเดียวกันกับ โรงหนังขวัญใจผู้ชื่นชอบหนังทางเลือกอย่าง House Samyan ซึ่งถึงแม้จะปิดให้บริการตามนโยบายของภาครัฐจนถึงวันที่ 14 มิถุนายน นี้ แต่ก็ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความรักด้วยการปรับโลโก้แบรนด์ตลอดทั้งเดือน
ร้าน Party Animals Bangkok นอกจากปรับโลโก้ร่วมเฉลิมฉลองเดือน Pride Month แล้ว ยังมีคอลเลคชั่นเซ็ตลูกโป่งสายรุ้งหลากหลายสีสัน (Colorful Balloon Collection) เติมความสดใสให้แก่ผู้รับและผู้ให้ตลอดทั้งเดือนนี้

เพราะความรักไม่มีขีดจำกัด ทาโก้ เบลล์ จึงร่วมฉลองพลังแห่งรักไปกับความอร่อยที่ไม่มีที่สิ้นสุดกับเมนูพิเศษ Taco Supreme (ทาโก้ ซูพรีม) ไก่หมักเครื่องเทศ มาพร้อมซอสเผ็ดสูตรพิเศษ และซาวร์ครีม พร้อมผักสดและเชดด้าชีส ไม่ว่าจะจับคู่กับแป้งแบบกรอบ หรือแบบนุ่มก็อร่อยฟินได้ทั้งคู่ 

เสริมทัพด้วยโปรโมชั่นสุดปังกับร้าน Muteki ที่จัดหนักจัดเต็ม กับ Happy Set โปรโมชั่นต้อนรับ Pride Month อย่างเซ็ตสุดคุ้มเพียง 219 บาท ทุกเซ็ต! ซึ่งประกอบไปด้วยอาหารจานหลัก และเครื่องเคียงอีก 4 อย่างด้วยกัน เช่น เซ็ตข้าวหน้าปลาซาบะอย่างซีอิ๊ว Saba Don (Half), เซ็ตข้าวหน้าปลาแซลมอนย่างซีอิ๊ว Salmon Don (Half), เซ็ตข้าวแกงกะหรี่หมูทอด/ไก่ทอด Pork/Chicken Katsu Curry Rice,เซ็ตข้าวหน้าไก่ทอด Chicken Katsu และเมนูเซ็ตอื่น ๆ อีกมากมาย

รวมถึงโซเชี่ยลแคมเปญ ห่วงใยมิตรแจกสเปรย์แอลกอฮอล์ : เพียงโชว์สติ๊กเกอร์จุดคัดกรอง Pride Month Edition และกดรับสิทธิ์ผ่าน Mitr App รับฟรี! สเปรย์แอลกอฮอล์พกพา ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. – 11 ก.ค. 64 (41 วัน) จำกัดการแลกวันละ 50 ชิ้น , จำกัด 2,050 ชิ้น ตลอดแคมเปญ

ตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วย Samyan Colorway ในระหว่างวันที่ 22-28 มิถุนายน 2564 พื้นที่โปรโมชั่นชั้น G งานที่รวบรวมสินค้า Pride Collection จากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ พร้อมกับสินค้าเด็ดที่เป็น Rare Item จากกลุ่ม LGBTIAQ+ และจากกลุ่มคนทั่วไปที่ยอมรับและเข้าใจในความแตกต่าง พร้อมแสดงให้เห็นถึงการให้ความสำคัญของความเท่าเทียมและความหลากหลายทางเพศ จากสินค้าแบบ Unisex ในรูปแบบที่หลากหลายตอบสนองทุกความต้องการในแบบไม่จำกัดเพศ

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เปิดให้บริการ 11.00 – 20.00 น. และโซน 24 ชม.เปิด 07.00 - 20.00 น. หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง พร้อมดำเนินมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

จุดตกแต่งภายใต้แคมเปญประกอบด้วย

  1. จุดตกแต่งภายในศูนย์ ชั้น B1 บริเวณอุโมงค์ และทางเข้า MRT  บริเวณทางเข้าศูนย์การค้าฯ ชั้น G ฝั่ง South
  2. บริเวณหน้าศูนย์การค้าฯ พบกับ Pride Night Lights เวลา 18.30 – 21.00 น. ทุกวัน
  3. สติ๊กเกอร์จุดคัดกรอง ปรับเป็น Pride Month Edition เป็นกิมมิกน่ารัก ๆ สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่ได้รับ
  4. ปรับโลโก้สามย่านมิตรทาวน์ต้อนรับเดือนแห่งความภาคภูมิใจ ซึ่งประกอบไปด้วยสายรุ้งท้ง 6 สี การเปลี่ยนเพลงในศูนย์การค้าฯให้เป็น Pride Playlist และมี Online Content ต่างๆ ตลอดทั้งเดือนมิถุนายนนี้


 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ