สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม เดินหน้ารองรับการปรับแผนฉีดวัคซีน ตอกย้ำความมั่นใจผู้ใช้บริการ สะดวก สะอาด ปลอดภัย พร้อมชวนคนไทยรวมพลัง “สยามรวมใจ สู้โควิดไปด้วยกัน”


เผยแพร่




สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม เดินหน้ารองรับการปรับแผนฉีดวัคซีน แก่ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปและผู้มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรค ที่ลงทะเบียนผ่าน โครงการ “ไทยร่วมใจ กรุงเทพฯปลอดภัย” ลดความเสี่ยงผู้ติดเชื้อในประเทศ ตอกย้ำประสิทธิภาพการบริหารจัดการและมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด เพื่อสร้างความเชื่อมั่น สนับสนุนประชาชนเข้าถึงวัคซีนได้อย่างรวดเร็วและกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ในประเทศไทย พร้อมชวนคนไทยรวมพลัง “สยามรวมใจ สู้โควิดไปด้วยกัน”

หลังจากกระทรวงสาธารณสุขได้ปรับแผนการกระจายวัคซีน โดยเร่งฉีดให้กลุ่มผู้สูงอายุและผู้ที่มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรคเพียงกลุ่มเดียว ก่อนกลุ่มเป้าหมายอื่น ในโครงการ “ไทยร่วมใจ กรุงเทพฯปลอดภัย” ที่เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนแก่ผู้สูงอายุที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ที่พักอาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร และสามารถเดินทางมายังศูนย์ฯ ฉีดได้ โดยลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ไทยร่วมใจ.com , แอปฯเป๋าตัง และ ร้านสะดวกซื้อที่ร่วมโครงการ ตั้งแต่ วันที่ 16 กรกฎาคม เวลา 12.00 น. เป็นต้นไปนั้น ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งถือเป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาล บนพื้นที่ใจกลางเมือง ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยความร่วมมือกับ โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร และ หอการค้าไทย พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้รับวัคซีนอย่างเต็มที่ เพื่อให้ประชาชนได้เข้าถึงการบริการอย่างสะดวก และรวดเร็ว โดย ณ หน่วยบริการฉีดวัคซีนที่สยามพารากอนในวันที่ 19 กรกฎาคม 2564 เป็นการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca)

สำหรับหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกสถานพยาบาล รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน มีพื้นที่กว้างขวางถึง 12,000 ตร.ม. มีระบบบริหารจัดการที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ สามารถรองรับประชาชนที่มาฉีดวัคซีนได้จำนวนมากกว่า 2,500 คนต่อวัน พื้นที่ของการให้บริการ มีการเว้นระยะห่าง ไม่แออัด และปฏิบัติตามมาตรฐานด้านการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด โดยที่ผ่านมาได้ให้บริการฉีดวัคซีนแก่ประชาชนที่ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่น หรือไลน์ หมอพร้อม และโครงการไทยร่วมใจ กรุงเทพปลอดภัย รวมถึงองค์กรภาคเอกชนต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนเป็นต้นมา โดยการปฏิบัติงานดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย

ด้าน ไอคอนสยาม ขานรับประกาศกระทรวงสาธารณสุขที่ได้ปรับแผนการกระจายวัคซีน โดยเร่งฉีดให้กลุ่มผู้สูงอายุและผู้ที่มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรคเพียงกลุ่มเดียว ก่อนกลุ่มเป้าหมายอื่น  พร้อมสนับสนุนภารกิจแห่งชาติเพื่อกระจายวัคซีนโควิด -19 โดยร่วมมือกับ โรงพยาบาลศิริราช,  สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร และหอการค้าไทย เป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด- 19 นอกโรงพยาบาลให้กับประชาชน  เพื่อช่วยกระจายวัคซีนสู่ประชาชนอย่างรวดเร็วและทั่วถึง  บนพื้นที่ ICONSIAM Art Space (ไอคอนสยาม อาร์ต สเปซ)  ชั้น 8  ของไอคอนสยาม ซึ่งเป็นพื้นที่ฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาลที่มีทัศนียภาพสวยที่สุดริมแม่เจ้าพระยาอันงดงาม โดยเปิดให้บริการมาแล้วตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา  นอกจากนี้ ไอคอนสยาม ยังได้จัดหาเจ้าหน้าที่ อาสาสมัคร เพื่อช่วยดูแลความเรียบร้อยระหว่างดำเนินงาน  พร้อมสนับสนุนชุดอาหาร-เครื่องดื่ม สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ทุกวัน และจัดหาอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ตลอดการดำเนินงานอีกด้วย โดย ณ หน่วยบริการฉีดวัคซีนที่ไอคอนสยามในวันที่ 19 กรกฎาคม 2564 เป็นการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca)

 
 

สำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนผ่าน โครงการ “ไทยร่วมใจ กรุงเทพฯปลอดภัย” ที่เลือกหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด – 19 ที่ไอคอนสยาม สามารถเดินทางมาฉีดวัคซีนได้สะดวกรวดเร็วด้วยการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีทอง ลงสถานีเจริญนคร หรือ เดินทางด้วยรถยนต์ สะดวกสบายที่จอดรถกว่า 5,000 คัน โดยจะให้บริการฉีดวัคซีนตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 16.00 น. ต่อเนื่องไปทุกวันตามประกาศจากหน่วยงานภาครัฐ   สามารถรองรับประชาชนที่มาฉีดวัคซีนได้จำนวนมากกว่า 2,500 คนต่อวัน โดยไอคอนสยามได้ดำเนินการทำความสะอาด Big Cleaning ณ จุดบริการฉีดวัคซีน ไอคอนสยาม อาร์ต สเปซ ชั้น 8  และภายในศูนย์การค้าทุกวัน  นอกเหนือจากมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยขั้นสูงสุดครอบคลุมทุกมิติ ตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุข   ไอคอนสยาม มีปณิธานที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ยืนหยัดเคียงข้างคนไทย และให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติการณ์ครั้งนี้อย่างเต็มที่ในทุกด้าน โดยเชื่อว่ากำลังใจและความร่วมมือของคนไทยทุกคนจะเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยนำพาประเทศไทยให้ก้าวผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ www.iconsiam.com

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ