ซิลลิค ฟาร์มา จัดเก็บไฟเซอร์ 1.5 ล้านโดส พร้อมกระจายวัคซีน ส.ค.นี้


เผยแพร่




ซิลลิค ฟาร์มา ร่วมใจสู้โควิด-19 พร้อมจัดเก็บและกระจายวัคซีนโควิด ไฟเซอร์ – ไบออนเทค ชนิด mRNA 1.5 ล้านโดส ภายในสิงหาคมนี้

บริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด ผู้ให้บริการจัดจำหน่ายวัคซีนและยาเย็นชั้นนำของประเทศไทย ได้ให้บริการกับกรมควบคุมโรค ในการจัดเก็บและกระจาย วัคซีนโควิด ไฟเซอร์ – ไบออนเทค ชนิด mRNAจำนวน 1.5 ล้านโดส ที่อุณหภูมิ ระหว่าง -80 °C ถึง -60 °C ทั่วประเทศไทยภายในสิงหาคมนี้

“บริษัท ซิลลิค ฟาร์มา ขอนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ในการจัดเก็บ การกระจายยา วัคซีน เวชภัณฑ์และเครื่องมือแพทย์ มาใช้ในการให้บริการที่ดีและมีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อให้คนไทยได้เข้าถึงวัคซีนโควิด

นักวิจัยพบความสัมพันธ์ โควิด-19 อาจทำให้เกิดความผิดปกติในสมอง

พบคลัสเตอร์ใหม่ 6 แห่งใน 5 จังหวัด ศบค.ลดเวลาแถลงข่าวเหลือจันทร์กับพฤหัสฯ

โดยบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขในการจัดเก็บและกระจาย วัคซีนโควิด ไฟเซอร์ – ไบออนเทค ชนิด mRNA จำนวน 1.5 ล้านโดส

วัคซีนโควิด ไฟเซอร์ – ไบออนเทค ชนิด mRNA จะต้องเก็บรักษาไว้ที่อุณหภูมิระหว่าง -80 °C ถึง -60 °C ซึ่งบริษัท ซิลลิค ฟาร์มา เป็นผู้ให้บริการด้านการเก็บรักษายาเย็นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และมีศักยภาพในการจัดเก็บควบคุมรักษาอุณหภูมิของวัคซีนได้ตั้งแต่ อุณหภูมิ -80 °C ถึง -60 °C  อุณหภูมิต่ำกว่า -25°C ถึง -15°C อุณหภูมิ 2°C ถึง 8°C  และอุณหภูมิ 15°C ถึง 25°C รวมถึงนำนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ชนิดพิเศษมาใช้เพื่อควบคุมอุณหภูมิให้อยู่ในมาตรฐานตลอดการจัดส่งจนถึงสถานพยาบาล ซิลลิค ฟาร์มา ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการกระจายวัคซีนซึ่งจะช่วยปกป้องคนไทยจากสถาณการณ์โควิด และเป็นเพื่อไปตามพันธกิจของบริษัทฯ ในการทำให้คนไทยเข้าถึงการดูแลสุขภาพได้มากที่สุด”  กล่าวโดย คุณพักตร์นลิน บูลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซิลลิค ฟาร์มา ประเทศไทย

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ