ไอคอนสยาม และ วันสยาม ขานรับนโยบายภาครัฐผ่อนคลายมาตรการสำหรับร้านอาหาร ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มผ่านบริการ Food Delivery Service ภายใต้มาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยสูงสุด


เผยแพร่




ตามที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. มีนโยบายผ่อนคลายมาตรการสำหรับร้านอาหารในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า สามารถเปิดให้บริการอาหารและเครื่องดื่มผ่านบริการ Food Delivery Service ซี่งผู้ประกอบการร้านอาหาร ทั้งไอคอนสยาม และวันสยาม มีความพร้อมให้ความร่วมมือและปฏิบัติตามภายใต้มาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยสูงสุด

ทั้งนี้ สำหรับร้านอาหารทั้งไอคอนสยาม และวันสยาม ที่ผนึกกำลังศูนย์การค้าได้แก่ สยาม พารากอน สยามเซ็นเตอร์  พร้อมเปิดให้บริการผ่าน Food Delivery Service ทุกแอปพลิเคชั่น ทั้ง Line Man , Grab Food, True Food และ Robinhood ในวันที่ 3 สิงหาคม เป็นต้นไป  มีทั้งสิ้นกว่า 100 ร้าน โดยร้านอาหารในไอคอนสยาม รวมทั้งร้านอาหารในห้างสรรสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ และสุขสยาม  ที่เปิดบริการ ได้แก่ Café Chilli (คาเฟ่ ชิลลี่), Fire Tiger Bar & Restaurant (โรงเตี๊ยมเสือพ่นไฟ), Ros’ niyom  (รสนิยม), Greyhound Café (เกรย์ ฮาวนด์ คาเฟ่), ,Nice Two Meat U (ไนซ์ ทู มีท ยู), แหลมเจริญซีฟู้ด, หรือจะเป็นขนมและเครื่องดื่ม อาทิ %Arabica (%อะราบิก้า), After You (อาฟเตอร์ ยู), Kamu Tea (คามูที), Katsukura (คัตสึคุระ), Tsukiji Takewaka (ซึกิจิ ทาเควะกะ), Unaji Toku (อูนางิ โทคุ) นอกจากนี้ยังมีอีกมากมายกว่า 60 ร้านให้เลือกสรรเมนูโปรด 

ด้านร้านอาหารวันสยามที่พร้อมเปิดให้บริการขายเดลิเวอรี่ สยามพารากอน  ได้แก่ Amici by Pomodoro (อมิชี่ บาย โพโมโดโร), Four Seasons (โฟร์ ซีซั่นส์), Nara Thai Cuisine (นารา ไทย ควิซีน), Oishi Grand (โออิชิ แกรนด์), Taling Pling (ตะลิงปลิง), Wang Jia Sha (วัง เจีย ชา) ส่วน สยามเซ็นเตอร์  ได้แก่ Mo Mo Paradise (โม โม พาราไดซ์),Yuzu Suki (ยูซุ สุกี้),Yayoi (ยาโยอิ), Flash Coffee (แฟลช คอฟฟี่) และยังมีร้านอีกมากมาย

 
 

ทางไอคอนสยาม และวันสยาม  รวมทั้งผู้ประกอบการร้านอาหารภายในศูนย์ฯ  ยังคงเน้นย้ำมาตรการสุขอนามัยอย่างเข้มข้นสูงสุดตามแนวทางปฏิบัติที่ศบค.กำหนด  ซึ่งได้ปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด อาทิ

1. ผู้ประกอบการร้านอาหาร และพนักงานทุกคน ต้องปฏิบัติตามมาตรการ DMHT มีการเว้นระยะห่างระหว่างกัน  สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์เป็นประจำหรือล้างมือบ่อยๆ และตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน  ทั้งนี้ ไอคอนสยาม และวันสยาม ยังสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและพนักงานที่เข้าปฏิบัติหน้าที่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19  และมีสุขภาพสมบูรณ์พร้อมปฏิบัติตามมาตรการสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด  
 
2. มาตรการจัดจุดสำหรับรอรับอาหารของพนักงานส่งสินค้า โดยเน้นมาตรการรักษาความสะอาด ปลอดภัย ในการรับส่งสินค้าเดลิเวอรี่ และบริษัทขนส่งต่างๆ อย่างเข้มงวด ซึ่งทางศูนย์ ได้กำหนดทางเข้า-ออก จุดบริการ และจุดรอสินค้าอย่างปลอดภัย ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เพิ่มมาตรการความสะอาด ด้วยการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณจุดจอดรถของไรเดอร์ไม่ต่ำกว่า 2 ครั้งต่อวัน 
 
3. เน้นย้ำมาตรการสวมหน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่างอย่างเคร่งครัด ให้พนักงานส่งอาหารทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา และต้องล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อก่อนรับสินค้าทุกครั้ง รักษาการเว้นระยะห่างจากผู้อื่นอย่างเคร่งครัด

 
 

สำหรับลูกค้าสามารถสั่งบริการเดลิเวอรี่เมนูอร่อยจากร้านชื่อดังทั้งในไอคอนสยามและวันสยาม ได้จากทุกบริการ Food Delivery ทุกแอปพลิเคชั่น  ทั้ง Line Man, Grab Food, True Food  และ Robinhood   พิเศษยิ่งขึ้น ไอคอนสยามและวันสยาม  มีแคมเปญส่วนลดพิเศษร่วมกับ Robinhood ภายใต้ชื่อ “Taste of Siam x Robinhood”  ที่จะช่วยให้ลูกค้าได้อาหารที่ถูกใจพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ยังเป็นการรวมพลังสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหาร หล่อเลี้ยงสร้างอาชีพให้ผู้คนอีกมากมายที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอาหาร รวมถึงเหล่าไรเดอร์นับหมื่น ให้ก้าวผ่านช่วงเวลาอันท้าทายนี้ไปได้ด้วยกัน

ทั้งนี้ ไอคอนสยาม และศูนย์การค้ากลุ่มวันสยามซึ่งประกอบด้วย สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ยังคงปฏิบัติตามมาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยอย่างเข้มข้นสูงสุด เพื่อให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม  โทร. 02-610-8000 หรือ Facebook : OneSiam และไอคอนสยาม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1338 หรือ Facebook: ICONSIAM

 
 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ