ศูนย์การค้าเซ็นทรัลในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล, ชลบุรี, ระยอง, ระยอง, นครราชสีมา และหาดใหญ่


เผยแพร่




ศูนย์การค้าเซ็นทรัลในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล, ชลบุรี, ระยอง, ระยอง, นครราชสีมา และหาดใหญ่ พร้อมให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการลดการแพร่ระบาดของโควิด-19

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล, ชลบุรี, ระยอง, ระยอง, นครราชสีมา และหาดใหญ่ พร้อมให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการลดการแพร่ระบาดของโควิด-19 เพื่อความสะ เริ่มวันอังคารที่ 3 ส.ค. 2564 เป็นต้นไปดวกและปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าที่มาใช้บริการ 

  • เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00-20.00 น. เฉพาะธุรกิจที่ภาครัฐกำหนด ได้แก่ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านขายยาและเวชภัณฑ์ และหน่วยบริการฉีดวัคซีน
  • ร้านอาหารให้บริการเฉพาะ DELIVERY เท่านั้น สั่งผ่าน Riders ได้ทุกวัน เวลา 11.00-20.00 น. #FoodDestination ที่ดีที่สุดต้องเซ็นทรัล
  • ท็อปส์ และเซ็นทรัล ฟู้ดฮอลล์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08:00 – 20:00 น.พร้อมเลือกสินค้าอุปโภค บริโภค และอาหารกล่องสำเร็จรูปหลากหลายเมนู

ช้อป แชต สั่งสะดวก กับ Central Connect ได้ทุกที่กับศูนย์การค้าเซ็นทรัล ดังนี้:

โทร.  02-021-9999 หรือ add LINE ‘@CentralLife’ หรือคลิก https://bcrm.line.me/wl/1620124314/l/c31c

“Chat & Shop” ช้อปต่อได้ไม่มีสะดุด ครบ-จบ-ง่าย ในแชตเดียวเมื่อ add LINE Official Account ‘@CentralLife’ แล้วคลิกเลือกสาขาที่ใกล้บ้านท่าน

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 21 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, พระราม 2, พระราม 3, แกรนด์ พระราม 9, ปิ่นเกล้า, รามอินทรา, บางนา, แจ้งวัฒนะ, รัตนาธิเบศร์, เวสต์เกต, ศาลายา, มหาชัย, ชลบุรี, ระยอง, นครราชสีมา, เซ็นทรัล วิลเลจ, เซ็นทรัล มารีนา, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช และเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

ในฐานะผู้นำแผนแม่บท เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ ทางศูนย์ฯ จะเดินหน้ามาตรการคุมเข้มขั้นสูงสุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของทุกท่านที่มาใช้บริการ

#centralpattana #เซ็นทรัลยกการ์ดสูงสุดทั่วไทย #มั่นใจก้าวไปด้วยกัน#CPNLife #centralwOrld #CentralPlaza #CentralFestival #CentralVillage

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ