​จัดเต็ม!! ส่งสองซีรีส์พีเรียดสุดอลังการจากแดนมังกร ลงจอ PPTVHD


เผยแพร่




หากคุณชื่นชอบซีรีส์แนวพีเรียดแบบอลังการงานสร้าง PPTV HD คือช่องที่คุณต้องเปิดดู เพราะ สร้างชื่อมาแล้วกับซีรีส์ยอดฮิตจากเกาหลี ที่มีให้ชมมากที่สุดในประเทศไทย วันนี้ PPTV ยังคงคัดสรรซีรีส์เด็ดมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องกับสองซีรีส์จากแดนมังกรที่รับประกันความสนุก ภาพสวยสุดอลังการไม่แพ้กัน


"จอมนางบัลลังก์ฮั่น" (The Virtuous Queen of Han) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกอิงประวัติศาสตร์ของราชวงศ์ฮั่นในสมัยฮ่องเต้ฮั่นอู่ตี้ ได้นักแสดงฮ่องกงชื่อดังอย่าง หลินฟง รับบทเป็นฮ่องเต้ รวมถึงเหล่านักแสดงคุณภาพจากจีนและไต้หวัน เส้นทางชีวิตของหญิงสามัญชน เว่ยจื่อฟู่(หวังลั่วตัน) ผู้เปี่ยมไปด้วยความดีและความเมตตาที่ฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ จนก้าวสู่ตำแหน่งฮองเฮาแห่งราชวงศ์ฮั่นผู้ครองตำแหน่งยืนยาวเป็นอันดับ 2 ของจีน อีกทั้งยังเป็นผู้สร้างตำหนักเหอเล่อ เป็นที่รักของมหาชน ความดีของนางจึงได้รับการกล่าวขานและถูกจารึกไว้จนถึงอนุชนรุ่นหลัง ติดตามเรื่องราวเข้มข้นของ จอมนางบัลลังก์ฮั่น ได้ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 19.15-20.15 น.


"จิ๋นซีฮ่องเต้ องค์จักรพรรดิผู้พิชิต" (The Qin Empire) เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่คอซีรีส์ประวัติศาสตร์ไม่ควรพลาด ซีรีส์เรื่องนี้นำเสนอชีวประวัติของจิ๋นซีฮ่องเต้ จักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่ที่โลกไม่มีวันลืม นำแสดงโดย หงหย่ง, หวังจื้อเฟย, เกาหยวนหยวน ซึ่งล้วนแต่เป็นนักแสดงแถวหน้าของจีนทั้งสิ้น แฟนซีรีส์ไม่ควรพลาด ตื่นเต้นเร้าใจกับฉากสงครามของการต่อสู้เพื่อรวมแคว้นต่าง ๆ ให้กลายเป็นแผ่นดินจีนที่ยิ่งใหญ่ กว่าจะรวมเป็นหนึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย จิ๋นซีฮ่องเต้ทำได้อย่างไร ต้องติดตาม จิ๋นซีฮ่องเต้ องค์จักรพรรดิผู้พิชิต ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 14.55-15.55 น.



ติดตามซีรีส์พีเรียดทั้งสองเรื่อง สองอารมณ์ ที่ขนมาเสิร์ฟเอาใจแฟน ๆ ได้ทาง PPTV HD ดิจิทัลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 หรือสามารถชมสดได้ที่ www.pptvhd36.com หรือแอพพลิเคชั่น PPTV BEYOND แอพพลิเคชั่นรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ดาว์นโหลดฟรี ที่ Google Play และ App Store

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ