Siam Paragon Fabulous Flavor Forward พื้นที่ส่งต่อความอร่อยให้อิ่มสุขไปด้วยกัน


เผยแพร่




แม้ภาวะวิกฤตการณ์ยังไม่ผ่านพ้นไป แต่คนไทยยังคงมีน้ำใจและรอยยิ้มที่พร้อมส่งต่อให้กันอยู่เสมอ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพลังใจ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดพื้นที่ Siam Paragon Fabulous Flavor Forward ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1

เป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ รวบรวมร้านขนม อาหารแบรนด์คนไทยกว่า 30 ร้าน ส่งต่อความอร่อยให้อิ่มสุขไปด้วยกัน ภายใต้การดำเนินการตามมาตรการสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด โดยจะมีไปจนถึงวันที่ 20 กันยายน ศกนี้

ภายในพื้นที่ Siam Paragon Fabulous Flavor Forward ซึ่งได้รวบรวมความอร่อย ที่มีทั้งขนม   เบเกอรี่ อาหาร เครื่องดื่มจากผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยมีร้านให้เหล่านักชิมได้เลือกหลากหลายครบครันทั้งของคาวและหวาน เช่น ขนมครกเศรษฐี 9 หน้า, Wong ขนมเปี๊ยะลาวา, ถั่ว ธัชพืช ร้านถั่วเทพ, เกี๊ยวกุ้ง โคตรเกี๊ยว, ช็อกโกแล็ตบาร์ Christoph Chocolate, อาหารเกาหลี Fandom, หลี่ชิมเฮีย จุ๋ยก้วย ฯลฯ รวมกว่า 30 ร้าน ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งที่เน้นความสดใส สบายตา และเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยตามมาตรการสุขอนามัยสูงสุด


 

นอกจากขนมและอาหารที่ส่งต่อความอร่อยให้อิ่มสุขไปด้วยกันแล้ว ตลอดเดือนกันยายน ศูนย์การค้าสยามพารากอนยังเป็นสื่อกลางในการสร้างรอยยิ้ม เปิดพื้นที่ให้กลุ่มศิลปินนักดนตรีอิสระที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์โควิด-19 ได้มาร่วมแสดงภายในศูนย์การค้า ช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายให้ทั้งผู้ที่มาใช้บริการ และเติมพลังใจให้แก่กลุ่มนักดนตรีหลังจากไม่มีพื้นที่ให้แสดงจนขาดรายได้ให้กลับมามีรายได้เพื่อก้าวต่อไป และกลับมามีรอยยิ้มได้อีกครั้ง 

เพื่อเป็นอีกหนึ่งพลังใจ สยามพารากอนยังได้ตกแต่งบรรยากาศภายใต้คอนเซ็ปต์ Siam Smile Arts ณ บริเวณพาร์ค พารากอน เนรมิตความสดใสด้วยรอยยิ้มหลากหลายรูปแบบบนบอลลูนสีสันสดใส ชวนทุกคนรวมใจ ยิ้มให้กับอีกก้าวที่จะไปต่อด้วยกันอย่างเข้มแข็งและมั่นคง พร้อมเปิดรับความสุขอย่างปลอดภัย เพื่อให้สยามกลับมาเป็นสยามเมืองยิ้มที่งดงามและกล้าแกร่งอีกครั้ง


 

ร่วมสนับสนุนผู้ประกอบการภายในพื้นที่ Siam Paragon Fabulous Flavor Forward ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอนได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 20 กันยายนนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-610-8000  Facebook : SiamParagonShopping 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ