สวนสัตว์เขาเขียว จัดโปรพิเศษ ลด 50% ให้กับนักท่องเที่ยวฉีดวัคซีนโควิด


เผยแพร่




สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมสัตว์นานาชนิด จัดโปรพิเศษ นักท่องเที่ยวฉีดวัคซีนโควิดลด 50% ถึง 30 กันยายน นี้

นายเทวินทร์ รัตนะวงศะวัต ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดเผยว่า  หลังจากได้ปิดบริการเที่ยวชมป้องกันตามมาตรการโควิด-19 ตามคำสั่งจังหวัดชลบุรี ในวันนี้ได้เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมความน่ารักของสัตว์ต่างๆ แล้วพิเศษสุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ได้ฉีดรับการวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้วลดค่าบัตรผ่านประตู 50% เพียงแสดงหลักฐานตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 โดยทางสวนสัตว์ ยังคงเข้มมาตรการป้องกันโควิด -19

 

สวนสัตว์เขาเขียว เปิดรับนักท่องเที่ยวคุมเข้มโควิด

กรมปศุสัตว์พ่นยาฆ่าเชื้อในสวนสัตว์เปิดเขาเขียวต้าน "โควิด-19"

ซึ่งต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกคน แสกนไทยชนะ เว้นระยะห่างในการชม ที่ส่วนแสดงโชว์ช้างว่ายน้ำ ได้จำกัด ผู้เข้าชมบริเวณโถงชมมุมใต้น้ำ จำกัดครั้งละ 30 คนเท่านั้น โดยนำช้างแสนรู้ ชื่อพลายเขาเขียว อายุ18 ปี  ลงเล่นน้ำ โชว์ทักษะธรรมชาติว่ายน้ำ ด้วยลีลาที่น่าทึ่ง ทั้งดำผุดดำว่าย  และเดินสองเท้าในสระน้ำ ที่มีขนาดใหญ่สูงกว่า 4 เมตร กว้างกว่า 30 เมตร ที่ผู้ชมสามารถเข้าไปชมอิริยาบถของช้างพังเขาเขียว  ขณะที่ว่ายอยู่ใต้น้ำได้อย่างใกล้ชิด สุดน่ารักผ่านกระจกใส หนึ่งเดียวในเอเชีย ที่จัดสร้างตามรูปแบบมาตรฐานสากล                       

 

 

นอกจากนี้ยังมีการแสดงและกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ อาทิ พาเหรดเพนกวิน ได้นำเพนกวินฮัมโบล์ด จำนวน 40 ตัว เดินพาเหรด ออกมาตามเส้นทางจากด้านในส่วนแสดงออกมายังสระน้ำด้านหน้า อวดโฉมให้นักท่องเที่ยวสัมผัสความน่ารัก เหมือนเดิม ส่วนยีราฟ ม้าลาย แรดขาว และ ฮิปโป ชมได้ทุกวัน สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร 038-318444

สวนสัตว์เขาเขียว แนะนำน้องใหม่ “สล็อต คุณแฟลช” สัตว์เชื่องช้า น่ารัก

ลงทะเบียน 'เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3' ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เริ่มแล้ววันนี้ 24 ก.ย.

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ