คณะพยาบาลศาสตร์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ลงพื้นที่ฉีดวัคซีนตัวเลือก "ซิโนฟาร์ม" เข็มที่ 2 ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง จำนวน 250 ราย


เผยแพร่




คณะพยาบาลศาสตร์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ลงพื้นที่ฉีดวัคซีนตัวเลือก "ซิโนฟาร์ม" เข็มที่ 2 ให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง จำนวน 250 ราย ในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลบ้านแพรก อำเภอบ้านแพรก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

วันที่ 24 กันยายน 2564 ภาพบรรยากาศที่เทศบาลตำบลบ้านแพรก อำเภอบ้านแพรก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทีมคณะพยาบาลศาสตร์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ประสานความร่วมมือของเทศบาลตำบลบ้านแพรก และ โรงพยาบาลบ้านแพรก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ลงพื้นที่ฉีดวัคซีนตัวเลือกซิโนฟาร์ม เข็มที่2 วัคซีนพระราชทาน จากศาตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน์ วรขัตติยราชนารี ฉีดให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง จำนวน 250 ราย ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ชนิดใดมาก่อน ในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลบ้านแพรก อำเภอบ้านแพรก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประกอบด้วย กลุ่มผู้สูงอายุ 70 ปีขึ้นไป ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง/ผู้ป่วยโรคเรื้อรัง ผู้ด้อยโอกาส พระภิกษุสงฆ์ และผู้ที่ไม่สามารถเข้าถึงระบบนัดของวัคซีน

โดยทางนาย สมจิตร แย้มเยื้อน นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านแพรก กล่าวว่ารู้สึกปลื้มปิติ และสำนึกในพระกรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางคณะพยาบาลศาสตร์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ลงพื้นที่มาฉีดวัคซีนตัวเลือก "ซิโนฟาร์ม" ให้ชาวบ้านในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลบ้านแพรกด้วยตนเอง อีกทั้งทำให้ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายตนเองได้สะดวกมีสิทธิในการเข้าถึงวัคซีนได้อีกด้วย

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ