“อิ๊กดราซิล” คว้า 2 รางวัลจากงาน LONDON INTERNATIONAL AWARDS 2021


เผยแพร่




อิ๊กดราซิลคว้า 2 รางวัล “GOLD” งาน LONDON INTERNATIONAL AWARDS 2021 ยกระดับคุณภาพแข่งขันบนเวทีโลก เผยงานด้านเกมและอินโนเวชั่นในตลาดโลกเติบโตสูง

นายธนัช จุวิวัฒน์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG เผยผลงานด้านเกมและอินโนเวชั่น ได้รับรางวัลจาก
งาน LONDON INTERNATIONAL AWARDS 2021 ในสองสาขา คือ  รางวัล “GOLD” ในสาขา Branded Entertainment: Gamer for Tourism Authority of Thailand x YGGDRAZIL titled “Home Sweet Home Episode 2”  และ รางวัล  “GOLD” ในสาขา Branded Entertainment: Zeitgeist  for Tourism Authority of Thailand x YGGDRAZIL titled “Home Sweet Home Episode 2”

MACO จับมือ YGG บุกตลาดเกมอาเซียน - YGG ไตรมาส 3/64 กำไรพุ่ง เพิ่มทุนยกระดับหุ้นเข้า SET

YGG CHAPTER 2 ต้นไม้ใหญ่แห่งโลกดิจิทัล รุกเทคโนโลยีใหม่-ผนึกพันธมิตรสู่ธุรกิจต้นน้ำ

YGGคว้า 3 รางวัลการันตีผลงานเยี่ยม ทุกธุรกิจรายได้โตต่อเนื่อง

บริษัท โอกิลวี่ กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทเอเยนซี่อันดับหนึ่งของไทย ผู้รับผิดชอบด้านการสื่อสารตลาดต่างประเทศให้กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ร่วมกับอิ๊กดราซิลและ ททท. ในการพัฒนาแคมเปญ Amazing Thailand. Amazing Deep Culture. ผ่านเกม Home Sweet Home Episode 2 ที่มุ่งสื่อสารประสบการณ์และมุมใหม่ในการท่องเที่ยวกับประเทศไทยกับนักท่องเที่ยวทั่วโลก ผ่าน Deep Culture หรือวัฒนธรรมทางจิตวิญญาณต่างๆ ของไทย เช่น สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ สำหรับการสักการะบูชา วัดโบราณ บ้านไทยโบราณ การเทศนาของพระ เพื่อเปิดให้โอกาสสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่ไม่สามารถเดินทางมาประเทศไทยได้ ได้สัมผัสประสบการณ์แบบ immersive กับมุมใหม่ของการท่องเที่ยวไทย โดย  LONDON  INTERNATIONAL AWARDS  2021 ซึ่งเป็นเวทีประกวดงานโฆษณาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับโลก อิ๊กดราซิลได้รับ 2 รางวัล GOLD   ก่อนหน้านี้  บริษัทเคยได้รับรางวัลจากงาน NEW YORK FESTIVALS 2021     ซึ่งการได้รับรางวัลบนเวทีระดับโลก ทั้ง 2 เวที เป็นการการันตี ผลงานของบริษัท ที่ผลิตงานคุณภาพ  มีศักยภาพ  มีความสามารถแข่งขันได้ในระดับนานาชาติ”  นายธนัช กล่าว

อย่างไรก็ตาม  งานด้านเกมและอินโนเวชั่นในตลาดโลก มีการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง  และงานส่วนเกมและอินโนเวชั่นของบริษัทเองมีการเติบโตที่โดดเด่น  ซึ่งจากผลประกอบการในไตรมาส 3/64 บริษัทมีสัดส่วนรายได้จากส่วนงานเกมและอินโนเวชั่นเพิ่มเป็น  44 %  เมื่อเทียบกับไตรมาส 2/64 มีสัดส่วนรายได้จากเกมและอินโนเวชั่น 39.3% ซึ่งสัดส่วนรายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่บริษัทได้มีการเปิดตัวเกม Home sweet home survive ช่วงไตรมาสแรก

โดยบริษัทมีรายได้จากส่วนงานเกมและอินโนเวชั่นในไตรมาส 3/64 มีจำนวน 30.29 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากไตรมาส 2/63 ประมาณ 24%  ส่วนงวด 9 เดือนของปี 64 มีรายได้จากเกม 55.50 ล้านบาท  เพิ่มขึ้น 340% จากงวด 9 เดือนของปีก่อน

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ