พีพีทีวีเปิดเวทีถกประเด็น “ฝ่าวิกฤตโควิด ฟื้นเศรษฐกิจไทย 65” ในพีพีทีวีสัญจร ครั้งที่ 2


เผยแพร่




สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดกิจกรรม “พีพีทีวีสัญจร ครั้งที่ 2” เปิดเวทีเสวนา ภายใต้หัวข้อ “ฝ่าวิกฤตโควิด ฟื้นเศรษฐกิจไทย 65” โดยมี นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ร่วมกล่าวปาฐกถาพิเศษ พร้อมเปิดเวทีร่วมถกประเด็นร้อนกับ สุทธิชัย หยุ่น จาก ริเวอร์ พาร์ค ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ส่งตรงเข้ารายการ “เข้มข่าวค่ำ” Special พร้อมถ่ายทอดสดให้ได้รับชมสดทางเฟซบุ๊กไลฟ์ และยูทูบ PPTV HD 36 ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป

กิจกรรม พีพีทีวีสัญจร ครั้งที่ 2 นี้ เป็นการหยิบยกประเด็นของทิศทางเศรษฐกิจไทยในปี 2565 ในภาคอุตสาหกรรม อสังหาริมทรัพย์ การท่องเที่ยว ธุรกิจโรงแรม รวมถึง แนวทางข้อเสนอแนะในแต่ละภาคส่วนที่มีต่อรัฐบาล เพื่อเรียกความเชื่อมั่นว่าอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจะฝ่าวิกฤตโควิดไปได้หรือไม่ โดยกิจกรรมนี้ได้รับเกียรติจาก นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวปาฐกถาพิเศษภายใต้หัวข้อ “ฝ่าวิกฤตโควิด ฟื้นเศรษฐกิจไทย 65” ซึ่งเป็นประเด็นสำคัญที่สังคมจับตามอง โดยกิจกรรมครั้งนี้หัวหอกคนสำคัญของทีมข่าวพีพีทีวี สุทธิชัย หยุ่น รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ ร่วมพูดคุยเสวนา ในประเด็นเศรษฐกิจไทยปี 2565 กับ 4 บุคคลสำคัญทางเศรษฐกิจอย่าง นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย นายมีศักดิ์ ชุนหรักษ์โชติ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และนางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. แอสเสท เวิรด์ คอร์ป 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับชมกิจกรรม “พีพีทีวี สัญจร ครั้งที่ 2” หัวข้อ “ฝ่าวิกฤตโควิด ฟื้นเศรษฐกิจไทย 65”  ผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์ และยูทูบ PPTV HD 36 ในวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคมนี้ เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป หรือรับชมเทปบันทึกภาพซึ่งจะออกอากาศในวันอังคารที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 09.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ