"สวนนงนุชพัทยา" ดำเนินการตามโครงการ “พัทยา มูฟออน”ส่งท้ายปีเก่า เปิดการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยและช้างแสนรู


เผยแพร่




สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี นำโดย นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ได้เปิดโรงละครสกาลา ส่งท้ายปีเก่า พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ จากเดิมซื้อบัตรผ่านประตู 1 คน ฟรี 1 คน ในราคา 300 บาท เพียงเพิ่มอีก 100 บาท จะได้เข้าชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยและช้างแสนรู้ ได้ทั้ง 2 ท่าน

ตามมาตรการผ่อนคลายกิจการและกิจกรรมของจังหวัดชลบุรี ให้สามารถเปิดโรงมหรสพได้ทางสวนนงนุชพัทยา จึงเปิดให้บริการโรงละครสกาลาสวนนงนุชพัทยา ระหว่าง วันจันทร์-ศุกร์ วันละ 1 รอบ ในเวลา 13.30 น. ส่วนในวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เพิ่มเป็นวันละ 2 รอบ ในเวลา 10.30 น. และ 13.30 น.

กิจกรรมดังกล่าวเพื่อเป็นการรณรงค์การท่องเที่ยวแบบไทยเที่ยวไทย ส่วนการท่องเที่ยวชมโซนต่างๆ ที่เป็น UNSEEN ของสวนนงนุชพัทยา อาทิ สวนลอยฟ้า,สวนกระถาง,สวนตะบองเพชร,หุบเขาไดโนเสาร์ และเนิร์สเซอรี่พันธุ์ไม้ต่างๆ ภายในสวนนงนุชพัทยานั้น ยังสามารถเที่ยวชมได้ตามปกติ

ทั้งนี้สวนนงนุชพัทยา ได้ดำเนินการตามโครงการ“พัทยา มูฟออน” (Pattaya Move On) ปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยตามมาตรฐาน SHA+ และ Safe travels ที่ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อย่างเข้มข้นต่อเนื่อง

สำหรับโปรโมชั่น เปิดให้บริการโรงละครสกาลาสวนนงนุชพัทยา ระหว่าง วันจันทร์-ศุกร์ วันละ 1 รอบ ในเวลา 13.30 น. ในวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เพิ่มเป็นวันละ 2 รอบ ในเวลา 10.30 น. และ 13.30 น. นี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 จนถึงวันที่ 31ธันวาคม 2564

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ