POWER MALL ELECTRONICA มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดยิ่งใหญ่แห่งปี


เผยแพร่




เพาเวอร์ มอลล์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ เปิดประสบการณ์ช้อปไร้ขีดจำกัด

กับงาน“เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า” มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ลดสูงสุด 60% จากแบรนด์ชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย ภายในงานรวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไอทีมาให้คุณช้อปได้สะดวก ครบ จบ ในงานเดียว สะดวกที่ไหนก็สามารถช้อปได้ที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นที่สาขา หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ พิเศษ!! 3 วันแรกของงานพบกับสินค้า 1 DAY SPECIAL ลดราคาแรง สูงสุดถึง 70% มากกว่า 85 รายการ เฉพาะในวันที่ 26-28 พฤศจิกายน 2564 เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆอีกมายที่หมุนเวียนกันมาให้ช้อปได้ตลอดช่วงเทศกาลส่งท้ายปี ภายใต้คอนเซ็ปท์ต่างๆ อาทิ

SUPER DAD DAY กลุ่มสินค้าที่คัดสรรมาเพื่อเป็นตัวแทนส่งมอบความสุขให้กับคุณพ่อในช่วงวันพ่อแห่งชาติ

BEST GIFT GUIDE พบกับไอเทมสินค้าขายดีที่เหมาะสำหรับให้เป็นของขวัญให้กับครอบครัวหรือคนที่เรารักในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส

NEW YEAR NEW HOME อัพเดทเทรนด์และต้อนรับปีใหม่ด้วยสินค้ารุ่นใหม่ๆที่มาพร้อมฟังก์ชั่นและดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่สอดคล้องกับยุค New Normal

สมาชิกไทยประกันชีวิต PRIVILEGE รับฟรีโค้ดส่วนลด มูลค่า 100 บาท ใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าภายในงาน ทั้งหมดนี้พบได้ที่งาน“เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า” (POWER MALL ELECTRONICA)ระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 – 3 มกราคม 2565 ที่ POWER MALL เดอะมอลล์ทุกสาขา ดิ เอ็มโพเรียม พารากอน เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ และ ช่องทางออนไลน์ที่ MOnline.com

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ