สยามดิสคัฟเวอรี่ผุดแคมเปญ "Siam Discovery Presents The Magical Sensation"


เผยแพร่




สยามดิสคัฟเวอรี่ มอบประสบการณ์ความสุขที่ไม่เหมือนใคร กับ Siam Discovery Presents The Magical Sensation

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ขอมอบความพิเศษที่ไม่เหมือนใครกับ HYPE BOX กล่องมหัศจรรย์ที่จะส่งต่อความสุขให้กับคนพิเศษในทุกโอกาส เป็นจุดเชื่อมต่อในการมอบของขวัญแบบเซอร์ไพรส์ “เพราะเราเชื่อว่าความสุขมากกว่าการมอบสิ่งของ คือ ความรู้สึกที่ผู้ให้มอบให้ผู้รับ” เพียงมอบของขวัญและส่งต่อผ่าน HYPE BOX เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้อย่างไม่มีสิ้นสุด นำของขวัญมาฝากที่ HYPE BOX บริเวณ ชั้น G โดยสยามดิสคัฟเวอรี่จะเป็นสื่อกลางในการสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้รับ

สยามพิวรรธน์กวาดรางวัลอาคารโดดเด่นด้านความปลอดภัย เวที BSA Building Safety Award 2021

สยามพารากอนจัดงาน “Siam Paragon Bangkok Luxurious Celebra-cation Fair”

พบกับ HYPE BOX เป็นอีกหนึ่งไอเดียสร้างสรรค์ของสยามดิสคัฟเวอรี่ ที่ตอกย้ำการเป็นผู้ที่เข้าใจความต้องการของทุกคอมมูนิตี้แบบ Customer Centric ผสานกับการนำเสนอประสบการณ์แบบ Emotional Engagement ที่สร้างความประทับใจและมอบคุณค่าที่พิเศษยิ่งขึ้นมากกว่าการช้อปปิ้งแบบทั่วไป เป็นกล่องมหัศจรรย์ที่จะส่งต่อความสุขให้กับคนพิเศษในทุกโอกาส มอบประสบการณ์เซอร์ไพรส์รูปแบบใหม่ ฉีกกฎการให้ของขวัญที่ไม่เหมือนใคร เพราะสยามดิสคัฟเวอรี่เชื่อว่าความสุขในการให้ของขวัญ คือ ความรู้สึกดีๆ ที่ผู้ให้อยากส่งถึงผู้รับ เพียงเลือกของขวัญสำหรับคนพิเศษจากสินค้าแบรนด์ดังภายในสยามดิสคัฟเวอรี่ ทุกชั้นทุก Lab สามารถนำของขวัญมาฝากที่ HYPE BOX ชั้น G ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มกราคม 2565   

พร้อมพบกับอาณาจักรสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สุดสร้างสรรค์ที่พิเศษไม่เหมือนใคร ที่ชวนให้ทุกคนมาค้นพบได้ทุกสไตล์ผ่านช้อปปิ้งออนไลน์ Siam Discovery Magical catalog https://www.siamdiscovery.co.th/ecatalog/magical-catalog-2021/  พร้อมด้วยป็อปอัปใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มกราคม 2565 ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ