สยามพิวรรธน์ ประกาศแต่งตั้ง “ปานเทพย์ นิลสินธพ” นำทัพสู่ยุคดิจิทัล


เผยแพร่




สยามพิวรรธน์ เสริมทัพดิจิทัลมุ่งสร้างค้าปลีกเชื่อมโลกคู่ขนานแห่งอนาคต ประกาศแต่งตั้ง “ปานเทพย์ นิลสินธพ” นำทีมคนรุ่นใหม่ ขับเคลื่อนประสบการณ์เหนือความคาดหมายอย่างไร้รอยต่อ

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด   เจ้าของและผู้บริหาร ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เสริมทัพดิจิทัล ส่ง “ปานเทพย์ นิลสินธพ” ร่วมขับเคลื่อนการบริหารงานใหม่ล่าสุด Customer Experience ในตำแหน่งประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า (Chief Customer Officer) เพื่อเป็นผู้นำทัพเข้าสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ

สยามพารากอนจัดเต็มความสุขรับปีใหม่ กระตุ้นเศรษฐกิจตลอดเดือนธันวาคม

สยามพารากอนจัดมหกรรมอาหาร “ไทยโอชา” กระตุ้นเศรษฐกิจไทย

สยามดิสคัฟเวอรี่ผุดแคมเปญ "Siam Discovery Presents The Magical Sensation"

โดยจะทำงานร่วมกับนายอริยะ พนมยงค์ ประธานบริหารด้านนวัตกรรม และนายอักเซล วินเทอร์ ประธานบริหารสายงานดิจิทัล เพื่อเชื่อมโลกออฟไลน์และออนไลน์ในทุกมิติ สร้างสัมพันธ์แบบบูรณาการและมอบประสบการณ์ที่คัดสรรมาเฉพาะให้กับลูกค้า

การเสริมทัพดิจิทัลในครั้งนี้ สอดคล้องกับกลยุทธ์การขับเคลื่อนธุรกิจของสยามพิวรรธน์ ที่มุ่งเชื่อมโลกแห่งการค้าในทุกมิติเพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าทั้งในประเทศและที่เคยเดินทางมาเยี่ยมเยือนโครงการของสยามพิวรรธน์จากทั่วโลก (Global Citizen) ซึ่งในปัจจุบัน ออนไลน์เป็นช่องทางที่ผู้คนจากทั่วโลกจะสามารถเข้าถึงกิจกรรมและประสบการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในธุรกิจของกลุ่มสยามพิวรรธน์ได้ตลอดเวลา ดังนั้นสยามพิวรรธน์จึงพร้อมตอบไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคดิจิทัลนี้ ด้วยนวัตกรรม และแพลตฟอร์มใหม่ๆ ที่ได้พัฒนาขึ้น เพื่อเชื่อมโยงธุรกิจค้าปลีกในศูนย์การค้า เข้ากับช่องทางออนไลน์ทั้ง S-Commerce และ E- Commerce อย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านระบบนิเวศแห่งความสำเร็จที่ได้รวบรวมร้านค้า
คู่ค้า และพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆ ให้ร่วมก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคตพร้อมกัน

นางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์  กล่าวว่า “สยามพิวรรธน์เป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์ (The Visionary Icon) การก้าวไปสู่การทำธุรกิจแห่งอนาคตให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน คือการผลักดันให้เกิดระบบนิเวศแห่งความสำเร็จ ซึ่งจะประกอบไปด้วยความหลากหลายของคู่ค้า ลูกค้า พันธมิตร ที่จะมาเชื่อมต่อกันและเกิดการแลกเปลี่ยนสิทธิประโยชน์ ความพึงพอใจและประสบการณ์ที่ไร้ขีดจำกัด ไร้พรมแดน ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลกจริงหรือโลกดิจิทัลก็ตาม สยามพิวรรธน์เน้นการทำธุรกิจโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ที่เราต้องมีความเข้าใจและเข้าถึงในพฤติกรรมและความปรารถนาของลูกค้าทุกกลุ่มอยู่ตลอดเวลา เพื่อสามารถสร้างแรงบันดาลใจและประสบการณ์ที่เหนือระดับ พร้อมมอบคุณค่าทางด้านจิตใจและตอบสนองการบริโภคทุกมิติของลูกค้าได้เสมอ ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องมีสายงานใหม่ คือ Customer Experience ที่จะเข้ามาดูแลเรื่องประสบการณ์ของลูกค้า ทั้งในศูนย์การค้าและบนดิจิทัลแพลตฟอร์มโดยตรง สยามพิวรรธน์เล็งเห็นว่า คุณปานเทพย์ นิลสินธพ คือผู้ที่เหมาะสมที่จะเข้ามาเป็นผู้บริหารสำคัญ ที่จะนำทีมนี้ ด้วยประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญในธุรกิจการเงินรวมถึง เทคโนโลยีและนวัตกรรมมายาวนาน อีกทั้งมีวิสัยทัศน์และทักษะในการบริหารจัดการ โดยผลงานที่ผ่านมาได้สะท้อนให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์และความสำเร็จในการสร้างความเปลี่ยนแปลงมาหลายองค์กร สยามพิวรรธน์เชื่อมั่นว่าคุณปานเทพย์จะเป็นหนึ่งในคณะผู้บริหารคนรุ่นใหม่ ที่จะมาช่วยกันขับเคลื่อนการขยายตัวของธุรกิจในกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ให้เติบโตได้อย่างก้าวกระโดดบนเวทีโลก”

ปานเทพย์ นิลสินธพ นับเป็นนักบริหารที่มีบทบาทในการช่วยขับเคลื่อน องค์กรชั้นนำต่างๆ หลายแห่งที่เคยร่วมงานด้วย ได้แก่ บมจ.หลักทรัพย์ Asia Plus บริษัท J.P. Morgan บริษัท The Boston Consulting Group และล่าสุดที่ Total Access Communication หรือ dtac ในตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโส สายงานผลิตภัณฑ์ดิจิทัล โดยได้เริ่มต้นพัฒนาความรู้ความสามารถจากการเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรีด้านพาณิชยศาสตร์ และได้รับเกียรตินิยมทางด้านเศรษฐศาสตร์จาก University of Melbourne มหาวิทยาลัยอันดับ 1 ในประเทศออสเตรเลีย ก่อนศึกษาปริญญาโทต่อในมหาวิทยาลัยเดียวกัน จนสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาโท ด้านการเงินประยุกต์ คุณปานเทพย์เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการวางกลยุทธ์ การบริหารประสบการณ์ของลูกค้าช่องทางดิจิทัล และการสร้างธุรกิจบนดิจิทัลแพลตฟอร์มที่มีบทบาทสำคัญในการเติบโตของช่องทางดิจิทัลและการขับเคลื่อนแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่ในหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิเช่น ธุรกิจโทรคมนาคม การเงิน ประกัน และเกมส์

 “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสยามพิวรรธน์ และได้ร่วมขับเคลื่อนภารกิจที่จะนำสยามพิวรรธน์ก้าวไปสู่การเป็นค้าปลีกแห่งอนาคต สู่การเติมเต็มประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าที่มากกว่าเดิม พร้อมนำทัพคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ และมีความเชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขาร่วมพัฒนาโครงการซึ่งจะกลายเป็น “โครงการระดับโลก” ไปด้วยกัน” นายปานเทพย์ กล่าวทิ้งท้าย

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ