Big Bad Wolf Books จับมือ Shopee Thailand เปิดออนไลน์แฟล็กชิพสโตร์อย่างเป็นทางการ


เผยแพร่




Big Bad Wolf Books จับมือ Shopee Thailand เปิดออนไลน์แฟล็กชิพสโตร์อย่างเป็นทางการ ชวนช้อปหนังสือเป็นของขวัญสุดตรงใจให้ครอบครัวและคนใกล้ชิดในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย

Big Bad Wolf Books งานลดราคาหนังสือที่ใหญ่ที่สุดของโลก ในฐานะองค์กรที่มุ่งมั่นในการส่งเสริมการอ่านและสร้างนักอ่านรุ่นใหม่ ได้ประกาศความเป็นพันธมิตรกับ Shopee Thailand เปิดตัวร้านค้าแฟล็กชิพสโตร์ บนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ช่องทางใหม่ที่ลูกค้าในประเทศไทย จะได้ช้อปหนังสือภาษาอังกฤษได้จากทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทางโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์อื่น ๆ จากความร่วมมือกันในครั้งนี้ Big Bad Wolf Books จะก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งร้านหนังสือภาษาอังกฤษออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดบน Shopee Thailand และเป็นหนึ่งในแพลต์ฟอร์มออนไลน์ช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

แอนดรูว์ แยป (Andrew Yap) ผู้ร่วมก่อตั้ง Big Bad Wolf Books กล่าวถึง โอกาสที่ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ Shopee Thailand ว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จากนี้ไปเราจะสามารถเข้าถึงนักอ่านทุก ๆ คนในประเทศไทยได้อย่างทั่วถึง จากที่เมื่อก่อนเราเคยจัดงานขายหนังสือในกรุงเทพฯและเชียงใหม่ ซึ่งรองรับได้เฉพาะลูกค้าที่เดินทางมาเลือกซื้อสินค้าที่งานได้เพียงอย่างเดียว  ความร่วมมือกันในครั้งนี้ จึงเป็นการปรับเปลี่ยนจากออฟไลน์มาสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เรามีความเชื่อมั่นและความมุ่งหวังอย่างเต็มเปี่ยม และมีความยินดียิ่งที่จากนี้ไป เราจะสามารถเข้าถึงทุก ๆ คนในประเทศไทยได้อย่างง่ายดาย  ทั้งนี้จุดที่ดีที่สุดก็คือ ลูกค้าของเราในประเทศไทยสามารถช้อปหนังสือได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัยจากที่บ้านของตัวเอง”

ด้าน แจ็กเกอลีน อึ๊ง (Jacqueline Ng) หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง Big Bad Wolf Books กล่าวเพิ่มเติมว่า“จุดประสงค์หลักของ Big Bad Wolf Books ยังคงเดิมเสมอมานั่นคือการมุ่งมั่นที่จะให้ทุกคนเข้าถึงหนังสือได้อย่างสะดวกง่ายดายในราคาที่เอื้อมถึงรวมทั้งการเผยแพร่และสร้างนิสัยรักการอ่านให้แก่ผู้คนในสังคมต่อจากนี้ไปเราจะได้ต้อนรับลูกค้าของ Big Bad Wolf Books ทั้งเก่าและใหม่ที่มาช้อปสินค้ากับเราบน Shopee Thailand และเราก็ยังคงตั้งใจจะมอบความสุขให้แก่ลูกค้าที่จะได้ซื้อหนังสือในราคาประหยัด อีกทั้งได้รับหนังสือส่งตรงถึงบ้านได้อย่างรวดเร็ว เพราะเราได้จัดเตรียมสต็อกหนังสือที่วางขายบน Shopee Thailand อยู่ที่ประเทศไทยทั้งหมด ทั้งนี้ ในอนาคตข้างหน้า เราตั้งเป้าที่จะขยายกลุ่มสินค้าและนำหนังสือเข้ามาจำหน่ายทางออนไลน์ในประเทศไทยให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ด้วยหนังสือมากมายกว่า 9,000 เรื่องพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 90% จากราคาปกติ ซึ่งมีพร้อมทุกหมวดไม่ว่าจะเป็นหนังสือนิยาย หนังสือทั่วไป และหนังสือเด็ก Big Bad Wolf Books Official Online Flagship Store บน Shopee Thailand จึงเป็นช่องทางสำหรับคนรักหนังสือที่สามารถเลือกซื้อหนังสือที่เคยหมายตาไว้ และสามารถค้นพบหนังสือใหม่ ๆ ที่จะมอบให้แก่คนพิเศษ โดยจัดเตรียมหนังสือไว้พร้อมครบทุกหมวดสำหรับนักอ่าน ตั้งแต่หนังสือคลาสสิค นิยายเขย่าขวัญ นิยายรัก และนิยายเยาวชน 

แอนดรูว์ แยป กล่าวทิ้งท้ายว่า “นับตั้งแต่เริ่มเปิดร้านในช่วงแรก (soft opening) Big Bad Wolf Books Official Online Flagship Store บน Shopee Thailand ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ผลการตอบรับในช่วงแรกนี้ เป็นกำลังใจให้พวกเราได้อย่างมาก ผมรู้สึกดีใจที่แฟน ๆ นักอ่านมีความสุขกับการกลับมาของพวกเราในประเทศไทย เราพร้อมจะมุ่งมั่นต่อไปที่จะคัดสรรหนังสือดีในราคาประหยัดมาให้แก่คนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ขอเชิญชวนทุกคนมาชมร้านค้า Big Bad Wolf Books บน Shopee Thailand และเลือกช้อปหนังสือให้เป็นของขวัญแก่กัน”


 

ช้อปหนังสือดีๆ สนุกๆ และรับส่วนลดจากโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Big Bad Wolf Books Official Online Flagship Store บน Shopee Thailand ในช่วงเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันได้แล้ววันนี้ที่ shopee.co.th/bigbadwolfbooks.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามโปรโมชั่นต่างๆ ของ Big Bad Wolf Books ได้ที่:

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ