ไฮเออร์ ผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก ส่งเครื่องปรับอากาศรุ่นล่าสุด UV Cool Series รุ่น VFRA ชูนวัตกรรมฆ่าเชื้อด้วยรังสี UV-C ยับยั้งไวรัสโควิด-19 สูงสุดถึง 99.998%


เผยแพร่




เพราะมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าให้ตอบโจทย์วิถีชีวิตของผู้คน เพื่อมอบชีวิตที่ดีและมีคุณภาพแก่ผู้บริโภค ล่าสุด ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 13 ปีซ้อน เผยโฉมนวัตกรรมเพื่อสุขภาพด้วยเครื่องปรับอากาศไฮเออร์รุ่นใหม่ UV Cool Series รุ่น VFRA

ที่มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อด้วยรังสี UV-C และยับยั้งเชื้อไวรัสโควิด-19 สูงสุดถึง 99.998% ผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัย Texcell ซึ่งเป็นองค์กรวิจัยระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านการทดสอบไวร้ส และได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)

 

มอบความสบายใจและความปลอดภัยในสุขอนามัยให้ทุกครั้งที่สูดลมหายใจ ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเครื่องปรับอากาศไฮเออร์ UV Cool Series รุ่น VFRA ที่ติดตั้งโมดูลเครื่องกำเนิด UVC และเป็นโมดูลที่ได้รับการทดสอบและพิสูจน์แล้วว่า มีประสิทธิภาพในการยับยั้งไวรัส โควิด-19 ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด 99.998% ทั้งยังมีแผ่นกรองฝุ่นขนาดเล็ก ใช้ประจุไฟฟ้าสถิตเพื่อดักจับสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ เช่น ละอองเกสรดอกไม้, ฝุ่น, แบคทีเรีย และควัน ทำให้คุณภาพอากาศสะอาดสดชื่น รวมทั้งสะดวกสบายด้วยฟังก์ชัน Self-Cleaning ทำความสะอาดตัวเองอัตโนมัติ

ภายใน 20 นาที และสามารถเร่งความเย็นให้เร็วมากขึ้น 47% เย็นเร็วถึงใจเพียงนิ้วสัมผัส สำหรับตัวเครื่องผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทานในทุกสภาพอากาศ และมีระบบป้องกันการกัดกร่อน เพิ่มความทนทานของเครื่องปรับอากาศให้ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น

 
 

เพิ่มความมั่นใจให้ทุกคนในครอบครัวได้รับอากาศที่สะอาด ปราศจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยเครื่องปรับอากาศไฮเออร์ UV Cool Series รุ่น VFRA ติดตามรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.haier.com/th และอัพเดตข่าวสาร และโปรโมชั่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจได้ทางเฟซบุ๊ค : HaierThailand

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ