สยามพารากอนฉลองตรุษจีนปีเสือ จัดงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2022”


เผยแพร่




สยามพารากอน กระตุ้นเศรษฐกิจรับตรุษจีนปีเสือ ร่วมสืบสานวัฒนธรรมจีนอันยิ่งใหญ่ “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2022” เสริมสิริมงคลพร้อมรับพลังแห่งความสุข รุ่งโรจน์ ระหว่างวันที่ 27 ม.ค.- 1 ก.พ. นี้

ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลก เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมสืบสานวัฒนธรรมจีนอันยิ่งใหญ่ จัดแคมเปญ Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2022”  เนรมิตบรรยากาศต้อนรับเทศกาลตรุษจีนเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ ภายใต้มาตรการสุขอนามัยป้องกันการแพร่ระบาดของ โควิด-19 อย่างเคร่งครัด ตื่นตากับมังกรทอง LED ยาว 69 เมตร

ตรุษจีนเยาวราชปีนี้ กทม.สั่งงดจัดงาน หวั่นโควิดระบาด

วางแผนการกิน "เทศกาลตรุษจีน" กินมากไปอาจใกล้ชิดโรค

“วันสยาม” มอบ 5 บริการช้อปออนไลน์ อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลา

เสริมทัพด้วยเทพพยัคฆ์ทอง ที่จะมอบพลังแห่งความสุข ความรุ่งโรจน์ และความโชคดี ร่วมเสี่ยงเซียมซีออนไลน์รับปีขาลและรับอักษรจีนมงคลจากปรมาจารย์พู่กันจีน ระหว่างวันที่ 27 ม.ค.- 1 ก.พ. 2565 ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน

ธณพร ตันติยานนท์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานกิจกรรมการตลาด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเสริมสิริมงคลต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีขาลทอง สยามพารากอน  ได้สร้างปรากฏการณ์ความมหัศจรรย์ภายใต้แคมเปญ Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2022” พร้อมขานรับนโยบายภาครัฐฯ ด้วยการจัดซิกเนเจอร์อีเว้นท์และกิจกรรมต่างๆ ควบคู่กับการดำเนินการมาตรการสุขอนามัยป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยเน้นมอบโปรโมชั่นแคมเปญสุดพิเศษให้ลูกค้าได้จับจ่ายใช้สอยอย่างคุ้มค่า  ซึ่งนอกจากจะช่วยสร้างบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยให้คึกคักขึ้นแล้ว ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวม ซึ่งมีแนวโน้มที่เงินสะพัดเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจเพิ่มขึ้น ”

ในโอกาสแห่งการเฉลิมฉลองของเทศกาลปีใหม่ของชาวจีนปีนี้  สยามพารากอนได้เนรมิตพื้นที่บริเวณ พาร์ค พารากอน ให้กลายเป็นไชน่าทาวน์  แลนด์มาร์คของการถ่ายภาพใจกลางเมือง ตระการตาด้วยสถาปัตยกรรมจำลองแบบจีน ด้านหน้าทางเข้าออกแบบเป็นซุ้มประตูวิหารสุดอลังการ ประดับตกแต่งด้วยโคมไฟและประติมากรรมเสริมสิริมงคล ส่วนด้านในจัดให้มีมุมถ่ายภาพสุดชิค และตื่นตาไปกับมังกรทอง LED ตัวแทนของพลังอันยิ่งใหญ่แห่งธรรมชาติ ขนาดความยาว 69 เมตรที่จะมาปรากฎตัวอย่างยิ่งใหญ่ เสริมทัพด้วยสองเทพพยัคฆ์ทอง ที่เปรียบเสมือน เสือแห่งโชคอุดมทรัพย์มั่งมี บรรดาลโชคลาภ นำพาซึ่งทรัพย์ที่ไหลมาไม่ขาด และเสือแห่งชัยชนะ อวยพรให้สุขภาพแข็งแรง มีพลังกำลังกายใจ พร้อมกันนี้ สยามพารากอนยังสืบสานมรดกทางวัฒนธรรมของจีน ด้วยการแสดงเชิดสิงโต 7 สี และไฮไลท์เชิดสิงโตบนเสาดอกเหมย เพื่อแสดงถึงช่วงเวลาสำคัญของเทศกาลที่จะนำมาซึ่งความโชคดี และยังมีกิจกรรมเสี่ยงเซียมซีออนไลน์ โดยได้รับคำทำนายจากซินแสชื่อดังอีกด้วย

พิเศษ! พบกิจกรรมไฮไลท์ที่หาชมได้ยาก ระหว่างวันที่ 27 ม.ค.-  1 ก.พ. นี้  ศิลปินชั้นครู อาจารย์หลี่หยาง พระอาจารย์ที่ได้รับเลือกให้ถวายการสอนกู่เจิงแด่ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี จะร่วมบรรเลงบทเพลงอันไพเราะ และรับอักษรจีนมงคลจากปรมาจารย์พู่กันจีน เหล่าซือ นพพล ไวทยะชาติ ที่จะมาร่วมอำนวยพรด้วยศาสตร์และศิลป์จากปลายพู่กันจีนแก่ผู้ร่วมงานฟรี!

นอกจากนี้ ทั่วทั้งศูนย์การค้าสยามพารากอน ยังประดับประดาด้วยสีสันแห่งความสุข ความรุ่งโรจน์ และความโชคดี โดยบริเวณโซนจีเวล ชั้น M ตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ของปีขาล ที่แสดงถึงอำนาจ บารมี นำมาซึ่งความสำเร็จสมหวัง ตั้งตระหง่านท่ามกลางภูเขาสีทอง อันหมายถึงความยิ่งใหญ่ อุดมสมบูรณ์ และต้นสน ต้นไม้มงมลที่แสดงถึงความสง่างาม ความกล้าหาญ อายุมั่นขวัญยืน โดยมีธารน้ำล้อมรอบ ที่หมายถึงความราบรื่น การเปลี่ยนแปลงสู่สิ่งใหม่ที่ดีกว่า และโคมแดง อันเป็นสัญลักษณ์ความเป็นสิริมงคล ช่วยนำพาความร่มเย็นเป็นสุขมอบแด่ลูกค้าทุกคนที่เดินเข้ามา ส่วนด้านนอกศูนย์การค้าตื่นตากับอุโมงค์ไฟตกแต่งทางเข้าให้เป็นเสมือนถ้ำเสือที่จะมอบพลังแห่งอำนาจและบารมี ด้านในประดับโคมไฟแดงทอดยาวสุดสายตา อันสื่อความหมายถึงความโชติช่วงชัชวาล และนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรืองทั่วทุกพื้นที่

และในโอกาสพิเศษนี้ สยามพารากอน มอบความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า  เพียงช้อปตามเงื่อนไข รับทันที Siam Gift Card รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และข้อเสนอสุดพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการรับเงินคืนสูงสุด 22% พิเศษสมาชิก VIZ Card  ที่มี ONESIAM SuperApp และมียอดซื้อขั้นต่ำ 5,000 บาท ชึ้นไปต่อใบเสร็จ รับเพิ่ม 200 VIZ COINS (จำกัด 3,999 สิทธิ์ตลอดรายการ รวม 4 ศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และ ไอคอนสยาม)  และยังมีโปรโมชั่นพิเศษจากร้านอาหารที่ร่วมรายการ อาทิ เมื่อรับประทานอาหารครบตามเงื่อนไข รับอั่งเปาฟรีทันที, รับส่วนลดสูงสุด  50% เมนูพิเศษ และรับเครื่องดื่มหรือขนมฟรี ตามเงื่อนไขที่กำหนด เป็นต้น

นอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษระหว่างวันที่ 29 ม.ค.-1 ก.พ. 2565 เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป แลกรับ Siam Gift Card มูลค่า 1,500 บาท พร้อมรับเพิ่มคะแนนสะสม K Point สูงสุด 5,000 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย

ร่วมชื่นชมความมหัศจรรย์ และสืบสานมรดกทางวัฒนธรรมอันยิ่งใหญ่ พร้อมเสริมบารมีรับเทศกาลตรุษจีนกับแคมเปญ “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2022 ” ระหว่างวันที่ 27 ม.ค.-1 ก.พ. 2565  ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ SIAMPARAGONSHOPPING หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-610-8000

 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ