รวม 3 ร้านขายอาหารทะเลออนไลน์ สั่งได้ง่าย ๆ มีจัดส่งถึงหน้าบ้าน!


เผยแพร่




รวมร้านขายอาหารทะเลออนไลน์เจ้าต่าง ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการรับประมานอาหารทะเลสด ๆ ที่บ้าน

อยากกินอาหารทะเลสด ๆ ใหม่ ๆ แต่ไม่อยากขับรถออกไปต่างจังหวัด จะออกไปกินที่ร้านอาหารก็ต้องไปเจอกับคนเยอะ ๆ แถมยังรสชาติไม่ถูกปาก แบบนี้ต้องลองมองหาร้านขายอาหารทะเลออนไลน์ที่มีบริการจัดส่งถึงหน้าบ้าน เพื่อสั่งเอาวัตถุดิบอาหารทะเลต่าง ๆ มาทำเมนูสุดโปรดกินกับคนที่บ้านได้หลาย ๆ มื้อ แถมยังปรุงรสได้ด้วยตัวเอง มั่นใจได้ว่าทุกมื้อจะต้องอร่อยในแบบที่ชอบอย่างแน่นอน วันนี้เราได้รวบรวมเอา 3 ร้านขายอาหารทะเลออนไลน์ สั่งได้ง่าย ๆ มีจัดส่งถึงหน้าบ้านมาฝากกัน!

ประมวลภาพ "ภูเขาไฟใต้ทะเลตองการะเบิด"หลายประเทศออกเตือนสึนามิ

"อุตสาหกรรมอาหารทะเลแช่แข็ง" กับสภาวะ Climate Change จะเป็นอย่างไร "ถ้าน้ำทะเลร้อนขึ้น"

2 ยายขโมยอาหารทะเล กลับบ้านกว่า 5 โล

Makro Click

เริ่มต้นกันเลยที่ร้านค้าออนไลน์ของห้างสรรพสินค้าเจ้าดังอย่าง Makro ที่คุณสามารถเข้าไปเลือกซื้อสินค้าต่าง ๆ บนเว็บไซต์ Makro Click แล้วรอรับสินค้าถึงหน้าบ้านได้เลย โดยอาหารทะเลที่มีวางจำหน่ายใน Makro Click นั้นมีครบครันมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นปลากะพงแช่แข็ง แซลมอน สเต๊กแซลมอน หอยแมลงภู่ กุ้งขาวและอีกมากมาย ให้คุณได้เลือกสั่งแบบจุใจ จัดส่งรวดเร็ว พร้อมจ่ายเงินได้ง่าย ๆ ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย

แพปูโชคอุดมรัชฏ์ จังหวัดปัตตานี 

ต่อมาเป็นร้านขายอาหารทะเลออนไลน์จากจังหวัดปัตตานี ที่ร้านแพปูโชคอุดมรัชฏ์นั้นเน้นจำหน่ายอาหารทะเลสด ๆ ใหม่ ๆ แบบวันต่อวัน สิ่งที่น่าสนใจก็คือที่นี่มีบริการจัดส่งอาหารทะเลสด ๆ ถึงหน้าบ้านของลูกค้าทั่วประเทศอีกด้วย เมนูที่ได้รับความนิยมสุด ๆ ก็คงหนีไม่พ้นเนื้อปูคอนโด ที่เป็นเนื้อกรรเชียงปูชิ้นใหญ่ ๆ แน่น ๆ แบบสุกแล้ว ใส่ไว้ในกล่องแนวตั้งขนาดตั้งแต่ครึ่งกิโลกรัมไปถึงหนึ่งกิโลกรัม จัดส่งรวดเร็ว ถึงหน้าบ้านคุณแล้วก็สามารถเปิดฝากล่องแล้วนำกรรเชียงปูที่แกะแล้ว เนื้อเน้น ๆ เหล่านั้นไปทำอาหารต่อได้เลย เห็นแบบนี้ ร้านนี้มีดีกรีเป็นถึงของดีประจำจังหวัดปัตตานีเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังมีอาหารทะเลอีกมากมายให้สั่ง แพ็กมาเรียบร้อย สะอาด สดใหม่แน่นอน

ฟาร์มบุญชัย

ฟาร์มบุญชัยเป็นร้านขายอาหารทะเลออนไลน์ที่จังหวัดจันทบุรี จุดเด่นก็คือขายอาหารทะเลมากมายที่ทำความสะอาดมาแล้วเรียบร้อย มาถึงมือแล้วก็สามารถนำไปปรุงอาหารได้ทันที สามารถจัดเก็บได้นานถึง 6 เดือน ไม่ว่าจะเป็นปลากะพงปลอดสาร กุ้งธรรมชาติ ปลาหมึกและอีกมากมาย ซึ่งที่นี่เน้นใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ แบบนำขึ้นมาจากเรือประมงวันต่อวัน คัดสรรแต่อาหารทะเลที่มีขนาดได้มาตรฐาน คุณภาพดี ไม่แช่สารกันเสีย ไม่อันตราย เก็บไว้ได้นาน ใครมองหาร้านขายอาหารทะเลออนไลน์สด ๆ คุณภาพดีอยู่ก็สั่งกับที่นี่ได้เลย สั่งง่าย จ่ายเงินสะดวก ส่งของเร็วทั่วประเทศ ได้ลองสักครั้งแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน

พบสายพันธุ์ย่อยโอมิครอน(BA.2) แล้ว 9 ราย จากผู้เดินทางเข้าประเทศ

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ครม.เติมเงินเข้าบัตรคนจน คนละ 600 บาท แบ่งจ่ายเดือนละ 200 บาท เริ่ม 1 ก.พ.นี้

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ