สวนนุงนุชพัทยามอบเงินสนับสนุนงบประมาณกองทุนเพื่อการศึกษาให้แก่โรงเรียนบ้านปางห้วยตาด เพื่อใช้ในการเรียนการสอน


เผยแพร่




ที่โรงเรียนบ้านปางห้วยตาด อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนุงนุช พัทยา ได้มอบเงินสนับสนุนงบประมาณกองทุนเพื่อการศึกษาให้แก่โรงเรียนบ้านปางห้วยตาด จำนวน 250,000 บาท

โดยมี นายอรรถวุฒิ พึ่งเนียม (นายอำเภอแม่แตง)นายพิชิตชัย อินทร์ภูวงศ์  รอง ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 2 พร้อมด้วยคณะศึกษานิเทศก์ สพป.เชียงใหม่ เขต 2 พร้อมด้วยคณะศึกษานิเทศก์ สพป.เชียงใหม่ เขต 2 เป็นผู้รับมอบพร้อมด้วย คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน  และแขกผู้มีเกียรติ

โดยการมอบเงินสนับสนุนงบประมาณกองทุนเพื่อการศึกษาในครั้งนี้เนื่องจากที่ผ่านมาทางคณะได้เคยเดินทางมามอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนโรงเรียนบ้านปางห้วยตาด หลังจากนั้นได้มีการพูดคุยกับทางคณะครูผู้บริหาร ซึ่งได้รับทราบว่าทางโรงเรียนนั้นได้เงินงบประมาณมาใช้ในการเรียนการสอน ซึ่งไม่เพียงพอในการบริหารโรงเรียนทั้งปี โดยยังขาดเงินในการบริหารอีก 250,000 บาท ทางสวนนงนุช นำโดย นายกัมพล ประธานสวนนงนุชพัทยา จึงได้มอบเงินสนับสนุนงบประมาณกองทุนเพื่อการศึกษาให้แก่โรงเรียนบ้านปางห้วยตาด ตามที่ทางโรงเรียนต้องการ เพื่อจะได้นำมาบริหารงานของโรงเรียน  เพื่อให้เด็กได้มีการมีเรียนรู้ เป็นอนาคตที่ดีของประเทศชาติที่ดีต่อไป

สำหรับ โรงเรียนบ้านปางห้วยตาด นั้นมีเปิดสอนนักเรียนตั้งแต่ระดับ อนุบาล จนถึง มัธยม ปัจจุบันมีนักเรียนทั้งสิ้น  146 คน  โดยนักเรียนเป็นชนเผ่าลาหู่ดำหรือ มูเซอ

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ