พลิกประวัติศาสตร์ วงการลอตเตอรี่ เมืองไทย ศาลยกฟ้อง!! หงษ์ทอง.COM


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชนะคดี สำนักงานสลากฯ และกระทรวง DES แบบใสๆ ย้ำชัดไม่มีความผิด ชี้ดำเนินธุรกิจถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมทุ่มงบตลาดแบบยั่งยืนกว่า 200 ล้าน!!

เรียกว่าเขย่าวงการตลาดหวยออนไลน์ให้กลับมาระอุ และดุเดือดอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้มีกรณีเข้าตรวจค้นผู้ประกอบการธุรกิจให้บริการลอตเตอรี่ออนไลน์ทุกค่าย ทั้งแผงสีน้ำเงิน สีฟ้า สีแดงและรายย่อยอีกมาก

รับอีก!!! 18 ล้าน รางวัลที่ 1 จาก หงษ์ทอง.COM ลอตเตอรี่ออนไลน์ จ่ายสดไม่มีหัก พร้อมผู้โชคดีถูกรางวัล...

เศรษฐีนีโรงงานเพชร ถูกรางวัลที่ 1 รวยซ้ำซ้อน กับหงษ์ทอง.COM

มาระลอกนี้ ถึงคิวแผงสีน้ำเงินหรือหงษ์ทอง.COM ลอตเตอรี่ออนไลน์ 80 บาท ที่ศาลอาญา สั่งยกฟ้อง!!

ศาลยกคำร้องกระทรวงดีอีเอสฟ้องปิดเว็บ หงษ์ทอง.COM หลังจากก่อนหน้านี้มีกรณีเข้าตรวจค้นผู้ประกอบการ ธุรกิจให้บริการลอตเตอรี่ออนไลน์ เจ้าใหญ่ทุกเจ้า ทุกค่ายแผงสี 1 ในนั้นมี หงษ์ทอง.COM ค่ายแผงสีน้ำเงิน

ที่ถูกยื่นฟ้องโดยสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล (GLO) และกระทรวงดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (DES) ร่วมด้วยพยานฝ่ายโจทก์คือสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งหงษ์ทอง.COM ถูกฟ้องในหลายข้อหาที่สำคัญคือ ข้อหาขายสลากเกินราคา และจากผลการพิจารณาในชั้นศาลพิสูจน์แล้วว่า ไม่มีความผิดตามฟ้อง เนื่องจากมีการขออนุญาต ดำเนินธุรกิจถูกต้องตามขั้นตอนของกฎหมายทุกข้อ และราคาขายไม่ได้เกินราคาตามฟ้อง เป็นเพียงแพลตฟอร์มที่ให้บริการสมาชิกในการจัดการเรื่องลอตเตอรี่ตามสมัครใจ และลอตเตอรี่ราคา 80 บาท มีขายจริงตามที่กล่าวอ้าง

จากกรณีศาลอาญาได้นัดฟังคำสั่งคดีที่กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (DES) ได้ยื่นคำร้องขอให้ศาลอาญามีคำสั่งระงับการเผยแพร่หรือลบ “แพลตฟอร์ม หงษ์ทอง.COM” เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ศาลอาญามีคำสั่งโดยสรุปว่า การคิดค่าบริการเป็นการประกอบธุรกิจที่ย่อมมีต้นทุนในการบริหารงาน มิใช่การแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบแต่ประการใด ประกอบกับการขายสลากในแพลตฟอร์มเป็นสลากฉบับจริง และสามารถตรวจสอบได้ จึงไม่ได้ทุจริต หรือหลอกลวง และไม่ได้ทำให้ผู้ซื้อเสียหาย เนื่องจากผู้ซื้อ ซื้อแล้วถูกรางวัลก็สามารถรับเงินรางวัลได้ จึงไม่เป็นความผิดตามพรบ.คอมพิวเตอร์มาตรา 14 จึงมีคำสั่งยกคำร้อง

 

ส่วนก่อนหน้านี้ ค่ายแผงสีฟ้าเป็นอีกกรณีที่ได้รับการยกฟ้องเช่นกัน แต่ข้อหาแตกต่างกัน เนื่องจากวิธีให้บริการที่ไม่เหมือนกับค่ายแผงสีน้ำเงินคือ หงษ์ทอง.COM ต่างกันที่ ค่ายแผงสีฟ้าใช้ระบบตัวแทนขายบนแพลตฟอร์มจึงมีผลทำให้ผู้ค้าตัวแทนของแผงนี้ยังต้องสู้คดีกันทุกราย และแผงเล็กแผงน้อยบนแพลตฟอร์ม

 

 

ออนไลน์ก็ต่อแถวเข้ารับฟังผลการตัดสินที่น่าสนใจและติดตาม ต่อจากนี้ก็จะเป็นคิวของค่ายแผงสีแดง ก็ต้องช่วยลุ้นกันว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร ไปต่อได้หรือไม่ ต้องติดตาม

 

ส่วน ลอตเตอรี่ออนไลน์ของ GLO ที่ให้บริการบนแอปพลิเคชั่น เป๋าตัง จะเป็นระบบการขายลอตเตอรี่ออนไลน์ ในรูปแบบเดียวกับค่ายแผงสีน้ำเงินหรือหงษ์ทอง.COM ถ้าเทียบรูปแบบการขาย ถือว่าเป็นคู่แข่งกันโดยตรง

 

โดยคุณวี ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีอาร์ ออน์ไลน์ อินโนเวชั่น จำกัด เจ้าของฉายานางฟ้าแห่งวงการลอตเตอรี่ จากแผงสีน้ำเงิน เผยว่า “วันนี้เราได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า แพลตฟอร์มของเรา ดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกข้อ เราจึงมั่นใจในผลการตัดสินในวันนี้ และขอขอบคุณทุกกำลังใจจากลูกค้าทุกท่าน ขอให้ทุกท่านมั่นใจในบริการที่ครบวงจรและสมบูรณ์แบบของเรา ซึ่งหลักการดำเนินธุรกิจที่เรายึดถือมาโดยตลอด คือการที่เรายึดหลักธรรมาภิบาล และการบริการด้วยใจ ไม่ว่าจะเป็นบริการรับฝากลอตเตอรี่,จัดส่งให้ถึงบ้าน การให้ความรู้สำหรับผู้ที่เข้าเน็ตหรือเข้าเว็บไม่เป็น รวมไปถึงบริการ Call Service ที่สามารถโทรมาสั่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง และที่สำคัญ ถูกรางวัลกับเรา เราจ่ายสดให้ก่อนแบบไม่หักค่าธรรมเนียม ทั้งหมดนี้มีที่เราที่เดียวเท่านั้น มั่นใจบริการ ครบเครื่องเรื่องลอตเตอรี่ ที่หงษ์ทอง.COM”

 

คุณวี ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีอาร์ ออนไลน์ อินโนเวชั่น จำกัด ยังกล่าวต่ออีกว่า ทุกวันนี้วงการลอตเตอรี่ออนไลน์ทุกค่าย มีวิธีการและช่องทางในการทำธุรกิจที่แตกต่างกัน สิ่งที่แผงสีน้ำเงินของเรา เหนือกว่าทุกค่ายคือเรื่องการบริการด้วยใจ ช่องทางออนไลน์ที่เข้าถึงง่าย และทั่วถึง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ของเราแผงสีน้ำเงินหรือ หงษ์ทอง.COM โปร่งใส ตรวจสอบและเชื่อถือได้อย่างแน่นอน ซึ่งจะสอดคล้องไปกับแนวทางการสื่อสารและการทำการตลาดแบบยั่งยืนในอนาคต โดยเราจะเน้นทุ่มงบมากกว่า 200 ล้านบาท สำหรับเรื่องการตลาดและการบริการโดยเฉพาะ เพื่อเป็นอันดับ 1 ในประเทศ และเรายังอยากให้ทุกคนได้มองภาพความเป็นลอตเตอรี่ออนไลน์ที่เปลี่ยนและแตกต่างจากเดิม  

สำหรับใครก็ตามที่คิดถึงลอตเตอรี่ออนไลน์ สามารถสั่งซื้อได้ที่ หงษ์ทอง.COM

www.hongthongofficial.com หรือโทร 02-246-6666

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ