มหแบหนังสือแห่งชาติ 3-4 ก.ย. นี้ ชั้น 1 Central Festival Chiangmai


เผยแพร่




"เชียงใหม่" เดี๋ยวเจอกัน! มหแบหนังสือแห่งชาติ กลับมาอีกครั้งหลังจากที่ชาว กทม. ได้เหมาหนังสือราคาพิเศษจาก สนพ.แซลมอน บันบุ๊คส์ และบันลือบุ๊คส์ กลับบ้านกันไปคนละเข่งเมื่อตอนต้นปี

คราวนี้ร้านหนังสือ B2S และ Central Festival Chaingmai ร่วมกับ สนพ.แซลมอน บันบุ๊คส์ และบันลือบุ๊คส์ จัดงาน B2S x SALMON. มหแบหนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 1.2 “แซลมอนแจ่ม” ที่หยิบตั๋วเครื่องบินขึ้นเหนือไปถึงจังหวัดเชียงใหม่ พาหนังสือเกือบทุกปกไปแบขาย ในราคาพิเศษแบบไม่สามารถพบได้ที่ไหนอีก ระหว่างวันที่ 3-4 กันยายน 2559 ตั้งแต่เวลา 10:00-22:00 น. ณ ชั้น 1 Central Festival Chiangmai

พร้อมแพคนักเขียนนับสิบชีวิตไปป๊ะกันถึงในงาน อาทิ เบ๊น ธนชาติ / ทีปกร วุฒิพิทยามงคล / วิชัย / พี่เพลีย / ปลารี่ / ลูกไม้ / MiiMork / นิดนก / แม็กซ์ เจนมานะ / จิรัฏฐ์ ประเสริฐทรัพย์ รวมถึงทอล์กโชว์หัวข้อที่พวกเราไม่เคยคุยกันที่ไหนมาก่อน เช่น ประเภท “งานเขียนตลกไม่มีสาระจริงไหม?”, “การเอาโลกมาย่อยให้กลายเป็นเรื่อง” หรือ “แค่วาดรูปสวยก็เป็นนักวาดได้แล้วจริงดิ?”

และกิจกรรม MEET THE EDITOR ที่บรรณาธิการสำนักพิมพ์แซลมอนและบันบุ๊กส์ ที่จะไปรับต้นฉบับของคุณถึงที่ พร้อมกับคอมเมนต์กันสดๆ ใครที่สนใจสามารถส่งต้นฉบับมาก่อนได้ที่ team@sal.mn จ่าหน้าเมลว่า “MEET THE EDITOR เชียงใหม่)

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ