แฟนผีเฮ! พีพีทีวี คว้าสิทธิ์ยูโรป้า ยิงสดแมนฯยูฯ ทุกเกม เริ่ม 15 ก.ย.นี้


เผยแพร่




พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 แจ้งข่าวดีให้แฟนบอลชาวไทยอีกครั้ง ประกาศคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูโรป้า ลีก 15 เกม ตั้งแต่รอบแรกถึงรอบชิงชนะเลิศ เน้นเอาใจแฟนผี ยิงสดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกแมตช์ เริ่มคืนพฤหัสบดีที่ 15 กันยายนนี้ เวลาเที่ยงคืนตรง เฟเยนูร์ด พบ แมนฯ ยูไนเต็ด คอลูกหนังชาวไทยชมฟรีที่ช่อง 36 ทุกจาน ทุกกล่อง

สำหรับฟุตบอล ยูโรป้า ลีก ถือเป็นลิขสิทธิ์ลูกหนังทัวร์นาเม้นท์ที่ 6 ในปีนี้ของพีพีทีวี แล้ว หลังล่าสุดทางสถานีฯเพิ่งประกาศยิงสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 17 เกมไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งการเลือกคู่ถ่ายทอดสดยูโรป้า ลีกนั่น จะเน้นไปที่ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากเป็นสโมสรที่มีคนไทยเป็นแฟนคลับกว่า 15 ล้านคนทั่วประเทศ

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี กล่าวว่า นอกจากแฟนบอลจะได้ชมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกแล้ว สัปดาห์นี้ทางพีพีทีวีจะถ่ายทอดสดสุดยอดฟุตบอลอีกหนึ่งถ้วย คือฟุตบอลยูโรป้าลีก แต่ความแตกต่างในการเลือกคู่ของ 2 ถ้วยนี้คือ ฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก เราจะถ่ายทีมใหญ่หลากหลายทีม อาทิ อาร์เซน่อล, บาเยิร์น, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด แต่สำหรับยูโรป้า ลีก เราจะเน้นถ่ายทอดทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมหลัก จนกว่าทีมของมูรินโญ่จะได้แชมป์หรือตกรอบไปก่อน เพราะคนไทยเป็นแฟนคลับปีศาจแดงเยอะมาก ก็หวังว่าจะได้รับความสนใจจากแฟนๆลูกหนังในเมืองไทยเป็นอย่างมาก

 

สำหรับโปรแกรมถ่ายทอดสดศึก ยูโรป้า ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดทั้งหมด 6 แมตช์ ดังนี้

คืนพฤหัสบดีที่ 15 ก.ย. เวลา 00.00 น. เฟเยนูร์ด พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

คืนพฤหัสบดีที่ 29 ก.ย. เวลา 02.05 น. แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ซอร์ย่า

คืนพฤหัสบดีที่ 20 ต.ค. เวลา 02.05 น. แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เฟเนร์บาห์เช่

คืนพฤหัสบดีที่ 3 พ.ย.  เวลา 01.00 น. เฟเนร์บาห์เช่ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

คืนพฤหัสบดีที่ 24 พ.ย. เวลา 03.05 น. แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เฟเยนูร์ด

คืนพฤหัสบดีที่ 8 ธ.ค. เวลา 01.00 น. ซอร์ย่า พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

สำหรับแฟนๆ ฟุตบอลยูโรป้า ลีก สามารถเชียร์ทีมรักได้ที่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทั้งหมดผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com และแอพพลิเคชั่น PPTV BEYOND สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ Android และ iOS.

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ