“พีพีทีวี” ขยายฐานผู้ชมฟุตบอล จับมือ “เอไอเอส” เปิดประสบการณ์ใหม่ "ดูบอลฟรี ผ่าน “AIS PLAYBOX”


เผยแพร่




ประเดิมแมตช์หยุดโลก "เอล กลาซิโก้" เสาร์ที่ 3 ธ.ค.นี้ 4 ทุ่ม!

 

             “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” ตอกย้ำความเป็น Home of Football ในฐานะฟรีทีวีเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลชั้นนำระดับโลก ประกอบด้วย พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน, กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี และ ลาลีกา สเปน รวมถึงฟุตบอลถ้วยใหญ่อย่าง ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก, ยูโรป้า ลีก และฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก (FIFA Club World Cup) พร้อมเดินหน้ายกระดับการรับชมเต็มประสิทธิภาพ และขอเติมเต็มไลฟ์สไตล์ผู้ชมในยุคดิจิตอล โดยจับมือกับ “เอไอเอส” ผู้นำด้านเครือข่ายบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และดิจิทัล ร่วมกันขยายฐานผู้ชมให้กว้างขึ้น เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การรับชมของคอบอลทั่วประเทศ ประเดิมด้วยการยิงสดศึก ลา ลีกา บิ๊กแมตช์หยุดโลก "เอล กลาซิโก" เจ้าบุญทุ่ม “บาร์เซโลน่า” พบราชันชุดขาว “เรอัล มาดริด” ในวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.นี้ เวลา 22.15 น. ผ่านทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36, แอปพลิเคชั่น PPTV Beyond, กล่อง AIS PLAYBOX และแอปพลิเคชั่น AIS PLAY      

    

            นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า “นโยบายของ พีพีทีวี ต้องการพัฒนาขยายกลุ่มผู้ชมในทุกๆ แพลทฟอร์มอยู่แล้ว ประกอบกับทางเอไอเอส ก็เป็นเครือข่ายที่มีผู้ชมสนใจคอนเทนต์กีฬาฟุตบอลอย่างมากอยู่แล้ว จึงมีความเห็นพ้องต้องกันว่า น่าจะเปิดมิติใหม่ของความร่วมมือในการทำให้ผู้ใช้เครือข่ายเอไอเอส เข้าถึงคอนเทนต์กีฬาของช่องพีพีทีวี เอชดี 36 มากยิ่งขึ้น ถือเป็นมิติใหม่ในการรับชมรายการโทรทัศน์ดิจิทัลของประเทศไทยอีกด้วย”

            นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด เอไอเอส เปิดเผยว่า “เอไอเอสมีความมุ่งมั่นในการนำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก มามอบความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าเอไอเอสได้รับชมอย่างต่อเนื่อง บนกล่อง AIS PLAYBOX สำหรับลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ และแอป AIS PLAY โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของชาวไทยและคนทั่วโลก เราจึงดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างจริงจังและเข้มข้น ล่าสุดร่วมกับ พีพีทีวี พาร์ทเนอร์รายสำคัญ ถ่ายทอดสดฟุตบอลชั้นนำระดับโลก ที่พิเศษยิ่งกว่าใคร ครบทุกความมันส์ ทั้ง 4 ลีกในดวงใจคนไทย และถ้วยดังอีก 2 รายการ ให้ลูกค้าเอไอเอสได้ชมฟรี! ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX สำหรับผู้ใช้เอไอเอส ไฟเบอร์ และแอป AIS PLAY ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36”

 

ลูกค้าเอไอเอสดาวน์โหลดแอป AIS PLAY ฟรี! ผ่านทาง App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/playapp หรือสนใจสมัครใช้บริการ AIS PLAYBOX โทร. 1185

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ