“แอนดี้ เขมพิมุก”ชี้ทางสร้างอาชีพสู้เศรษฐกิจ ขึ้นแท่นพิธีกรรายการใหม่แกะกล่อง “คิดได้ไง!”


เผยแพร่




พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชวนผู้ชมสู้เศรษฐกิจ ด้วยการส่งรายการใหม่เอี่ยม “คิดได้ไง” เกาะติดธุรกิจหลากหลายไอเดียแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร นั่งแท่นดำเนินรายการโดยหนุ่มตี๋กล้ามโต “แอนดี้ เขมพิมุก” ที่จะพาคุณไปล้วงลึกการสร้างธุรกิจให้ทำเงิน ส่งตรงถึงหน้าจอทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.00 น. เริ่มวันแรกวันที่ 12 มีนาคมนี้

            หากใครที่กำลังมองหาช่องทางในการสร้างรายได้ และคิดอยากจะทำธุรกิจ แต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร  รายการ  “คิดได้ไง” พร้อมจะพาคุณผู้ชมไปรู้จักกับธุรกิจนอกกรอบหลากหลายแนว ทั้งสินค้า บริการ อีกทั้งยังพาไปพูดคุยกับแขกรับเชิญที่พกไอเดีย วิธีการสร้างธุรกิจ ตลอดจนปัญหาและอุปสรรค มาแชร์และเปิดเผยข้อมูลอย่างหมดเปลือก

          หนุ่มแอนดี้ เปิดเผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานกับครอบครัวพีพีทีวี และกับทีมงานคุณภาพ รายการนี้นำเสนอเกี่ยวกับธุรกิจที่เน้นขายไอเดีย ซึ่งบางอย่างดูเหมือนธุรกิจทั่วไป แต่จริงๆแล้วจะมีความโดดเด่นขึ้นมา แปลกๆ ใหม่ๆ ซึ่งถือเป็นความรู้ให้กับผู้ชม ผมเองก็ทำธุรกิจอยู่เช่นกัน ก็เหมือนกับผมและคุณผู้ชมได้เรียนรู้ไปพร้อมๆกัน เปิดประสบการณ์โลกกว้างใการทำธุรกิจ ผมเองก็จะทำหน้าที่แทนคุณผู้ชม อยากรู้ อยากถามอะไร ถามเลย รับรองว่าเข้มข้นแน่นอน ใครที่กำลังมองหาและอยากทำธุรกิจ หรือ ต้องการทำที่มีอยู่แล้วให้ดีขึ้นไปอีก รายการนี้น่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดครับ”

ประเดิมตอนแรกพบกับธุรกิจสนามโกคาร์ทระบบไฟฟ้าที่แรกของเมืองไทย ส่วนจะเจ๋งแค่ไหน อย่าพลาดชมรายการ "คิดได้ไง" ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.00-11.30 น.ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือรับชมผ่านทางออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com และแอพพลิเคชั่น  PPTV BEYOND ทั้งระบบ iOS และแอนดรอยด์

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ